Mua xe nào cho doanh nhân?

Tôi là nữ, năm nay 45 tuổi, kinh doanh bất động sản tại Hà Nội. Tôi đang đi Toyota Camry (2005) và bây giờ muốn đổi xe với khoản tiền 150.000 USD

Tôi là doanh nhân nên đặt yếu tố an toàn và sang trọng nên hàng đầu.Tôi đang phân vân giữa mấy loại xe,chưa biết chọn xe nào nên lên đây nhờ mọi người tư vấn giúp.

1.Mercedes E280 (2008)
2.Toyota Prado TLX (2010)
3.Toyota Camry 3.5Q (2010)
4.Acura MDX (2010)
5.Audi A6 (2010)

Tôi không am hiểu gì về xe lắm, đây hầu hết là xe của đối tác. Tôi đi thử và thấy thích nếu mọi người thấy có xe nào hơn thì xin tư vấn cho tôi. Xin chân thành cảm ơn!

Tôi có lái xe riêng nhưng cũng thỉnh thoảng tự lái đi chơi cùng gia đình và bạn bè.

 

(Phạm Trần Mỹ Oanh)

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Góp ý

Chào chị. Đúng là mua xe bây giờ khó thật. đặc biệt là mua xe sang. Khi chất lượng không chênh nhau là mấy. Với tầm tiền của chị như thế và trước đay chị đã đi Camry rồi thì bây giờ chị đi xe Audi đi chị. Xe Đức có độ đầm và an toàn nhất chị ah.

Phan Nam

Cao Minh Thành
Cao Minh Thành
Trả lời 13 năm trước

Chị nên mua Lexus RX350

Theo tôi chị nên mua Lexus RX350, xe này vừa sang trọng, tiện nghi, an toàn và rất phù hợp về mọi mặt với phụ nữ năng động như chị.

Chúc chị chọn được chiếc xe ưng ý..!

Vuong Long

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Góp ý

Là nữ, tôi khuyên bạn nen chọn xe Lexus GS 350 2010 động cơ 3.5 cũng khoảng giá 150.000 USD. Ưu điểm loại xe này rất sang, mẫu xe tôi gợi ý cho bạn rất nữ tính, rất đẹp.

Chúc thành công.

Trần Tuấn

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn có tự lái?

Chào bạn. Theo như bạn nói bạn có tự lái, thì xe bạn chọn cần theo phong cách sống của bạn nữa. Nếu bạn ngầu ngầu có thể chọn Prado hoặc MDX. Nếu bạn là người nữ tính và nghiêm túc chắc sẽ chọn E280 hoặc A6.

Tôi không khuyến khích bạn chọn 3.5Q không phải vì thương hiệu. Nếu bạn để ý kỹ chất lượng sản phẩm thực sự có rất nhiều điều khác nhau. Ví dụ: Dễ thấy nhất là những vết hàn, sâu hơn là chất lượng thép.....

Nguyễn Ngọc Khánh

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Ý kiến cá nhân

Chào chị, em là người rất thích chuyên mục tư vấn của Vnexpress và thường xuyên đọc ý kiến của mọi người để hiểu biết thêm các vấn đề, bổ sung cho sự hiểu biết của mình.

Tất cả các xe chị đưa ra đều phù hợp với tiêu chí an toàn và sang trọng dành cho doanh nhân. Nhưng theo em, là phụ nữ chị không nên đi SUV, nhìn nam tính lắm, chị nên chọn Audi A6 vì nét tinh tế trong thiết kế của Audi rất hợp với một phụ nữ thành đạt như chị. Ngoài ra chị còn có thể lựa chọn 1 trong những loại xe sau: 1. Mercedes E300 (2010) 2. Lexus GS (2010)

Nguyễn Trọng Đồng

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Sự lựa chọn cuối cùng là do bạn

Theo tôi thi bạn nên chọn dòng xe của Mercedes E280, Toyota Camry 3.5Q và Audi A6. Còn xét về sự an toàn thì xe càng lớn càng an toàn. Sau nhiều nằm sống bên Mỹ tui mới giám nói câu nói đó. Toyota Prado và Acura MDX là an toàn

gloire

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

Lexus 450h hybrid đỉnh cao công nghệ

Với lứa tuổi và khả năng tài chính như thế thì chị nên mua xe lexus RX 450 h màu trắng, cô em vừa mua cách đây nửa tháng với 150 ngàn vừa xinh luôn. Phải thừa nhận rằng quá tuyệt vời với công nghệ sạch (tiết kiệm nhiên liệu).giá shoorom khoảng 125 - 130 Option: Lexus RX450h AWD 2010 có một số cải tiến quan trọng như vật liệu thân xe unibody mới, chiều dài cơ sở lớn hơn, nội thất được nâng cấp, tăng chiều rộng, chiều cao và chiều dài thân xe.

Mũi xe RX450h cũng có nhiều thay đổi so với RX350. Thêm vào đó, chiếc hybrid này còn được trang bị động cơ 3,5 lít V6 nâng cấp từ phiên bản 3,3 lít của RX350. Động cơ mới cùng hai mô-tơ điện có khả năng sản sinh ra công suất 295 mã lực.

Chính vì vậy mà chiếc xe rất nhanh nhẹn và linh hoạt, mặc dù nó nặng hơn 272kg so với RX350 và mất 6,9 giây để đạt từ 0 - 100km/h. Một chiếc RX450h AWD tiêu chuẩn có đầy đủ các trang bị an toàn như 10 túi khí, ABS tại cả bốn bánh xe với bộ phân phối lực phanh điều khiển điện tử, trợ lực phanh, hệ thống kiểm soát ổn định xe VSC, kiểm soát áp suất lốp và một bộ túi sơ cứu y tế. sưởi ấm và điều hòa dành cho hàng ghế trước, màn hình phía sau tựa đầu, đèn pha LED với luồng sáng tự điều chỉnh, nội thất bọc da semi-aniline, bánh xe 19 inche, hỗ trợ đỗ xe, dàn âm thành Mark Levinson 15 loa….

My Dung

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 13 năm trước

Với số tiền đó nên mua BMV 5 Series

Theo tôi bác nên chọn Mer hoặc BMW hai dòng xe này là chuẩn mực của doanh nhân!! Với 150k bắc thừa sức đến Salon rinh một em 5Serie về!! Sang trọng khỏi cần bàn cãi còn chất lượng thì là số 1!

Mạnh Tiềm

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Chị nên chọn xe Đức

Chào chị, Tầm tiền 150,000USD chị thừa sức chọn chiếc xe Đức (Mercedes hoặc BMW), vì những lý do sau: Thương hiệu cao cấp, an toàn với thiết kế cứng cáp, vận hành êm ái ổn định. Còn nhiều nữa những ưu điểm của xe Đức nói chung. Chị là doanh nhân cần một chiếc xe vừa đi lại vừa là bộ mặt ngoại giao, nếu tôi là chị thì BMW là lựa chọn số 1.

Chúc chị sớm chọn được xe như ý.

Ngọc

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Mercedes dòng E series

Tôi là một trong những người rất đam mê ôtô. Nếu chị là doanh nhân thật sự thì tôi khuyên chị nên mua xe Mercedes dòng E series 2010 với 3 loại E250 CGI, E300 và E350 với tầm tiền 150.000$ tôi khuyên chị nên chọn loại E300 là phù hợp giá tiền và còn rất hợp với doanh nhân mà lại đẹp nữa.

Chị có thể đến showroom của Mercedes để xem và lái thử đảm bảo cảm giác rất ok và an toàn. Ngoài ra kiểu dáng xe còn sang trọng và rất phù hợp với địa hình Việt Nam.

Dang Hoang Huy