Tay ga cho nữ_ nên mua loại nào?

Chẳng là cũng có một chút tiền, đang tính mua cho người yêu cũ cái xe tay ga của Honda...nhưng mà đang phân vân giữa 3 loại SCR, Click và LEAD...
Không biết có cụ nào rành về xe tay ga nói trên thì tư vấn cho em được không ạ? Cái nào chạy tốt hơn mà ít hao xăng hơn? Loại nào lâu tàn hơn... So với Altila của SYM thì sao ạ??? Giờ ra ngoài đường cũng thấy Altila chạy đầy đường mà kiểu dáng cũng khá đẹp.
Em xin cảm ơn.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Em thấy SCR với LEAD có cái thùng như bà bầu, ấn mạnh đầu gối thì thùng như muốn móp. Cái Click mà đen và màu đỏ dream nhìn được phết, gọn nhẹ và hợp với người yêu cũ. Tuy nhiên, gái thường thích cái cốp xe rộng để đựng được nhiều đồ.
Còn Attila là thì em thích cái màu đen nhãn Victoria. Chứ Attila có cái Con Cá Mập đời mới giống thằng SH của hãng Honda lắm cụ ạ. Còn em "Nữ Hoàng Anh" thì em thấy xấu.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Em là nữ nhưng không thích dòng xe của bọn này. Em có xiền em sài hàng của Piagio, con Ply còi cũng được. Dáng âu, cao, ngồi thích. Thi thoảng em đi xe của mọi người ( Sắp Chết Rồi, Leed... khó chịu lắm. Toàn chạm gối vào phía trc mỗi khi thắng gấp, đau lắm)
Em thấy giờ nhiều chị em đi LEED bạn ạ (chắc là nó vừa xiền và có cái cốp khủng, dáng mới hơn SCR). Click đỡ xăng hơn tẹo.

Trả lời 13 năm trước

Mua xe đạp điện là hợp lý nhất: Chi phí rẻ, bảo vệ môi trường, khỏi cần đội mũ bảo hiểm...