Mình cũng đang định mua xe ga đây nhưng ko biết chọn loại gì? Xe chỉ tầm vừa tiền thôi. Nhưng phải tiết kiệm xăng một tí vì mình đi làm xa.

Mình cũng đang định mua xe ga đây nhưng ko biết chọn loại gì? Xe chỉ tầm vừa tiền thôi. Nhưng phải tiết kiệm xăng một tí vì mình đi làm xa. Mong các bạn tư vấn giúp.

Nguyễn Chiến Thắng
Nguyễn Chiến Thắng
Trả lời 14 năm trước

Attila đi bền chứ, chỉ có đời cũ đi đến h thì tã là đúng rùi. Còn Attila có nhược điểm là thỉnh thoảng hỏng vặt ( xe nào mà chẳng thế ), về sau máy kêu to, nhưng Attila đi lại rất bền, đặc biệt là máy của Attila được mua bản quyền Spacy của Honda nên khỏi phải nghĩ.
Còn để tiết kiệm xăng thì đi Spacy, SCR, nhưng chắc chắn đi xe ga phải tốn xăng rùi, có điều đi 2 xe này là ok về xăng nhất đấy.
Mấy loại xe kia thì em chẳng biết thế nào, nhưng mua xe đi lâu dài cũng phải tính đến độ bền, chứ cứ tham rẻ rồi hóa đắt đấy ạ, với lại họa chăng có con xe ngon, chứ ko phải xe nào cũng ngon hết đâu... Cũng phải có máy thế này, có máy thế khác !
Nếu tiết kiệm xăng và trông sang trọng ( dành cho người ngoài 35t ) thì mua Spacy.
Vừa tiền hơn mà tiết kiệm xăng thì mua SCR.
Còn nếu muốn kiểu dáng đẹp và độ bền thì mua Attila ( dòng Vic hoặc Elizabeth )
Tất nhiên là muốn phong cách hơn thì mua Piaggio, SH, PS...
Dòng xe ga thì xe nào bán đi cũng lỗ, nhưng nên mua những dòng có tên tuổi và số đông người lựa chọn . Bởi vì các mẹ đừng nghĩ đơn giản là mua về đi mãi đi mãi, đến lúc các mẹ chán, hoặc có cơ hội đổi xe, thì lúc đó các mẹ mới thấy mua xe ga ko có tên tuổi và theo thị hiếu thì sẽ lỗ rất nhiều và thậm chí rất khó bán !
Thế nên các mẹ đang phân vân thì hãy suy nghĩ và quyết định để lựa chọn được 1 chiếc xe ưng ý !