Chọn xe ga nào hợp lý với số tiền từ 45 đên 50 triệu ?

Ở các thớt khác các bác cứ so sánh SYM Shark với SH nghe không công bằng lắm . Vậy giờ E so sánh 03 chú xe ga có cùng giá tiền xem các bác chon xe nào . Xe nào hợp lý nhất với số tiền bỏ ra từ 45 đên 50 tr .

1 . SYM Shark . Giá 45 - 47 tr ( tùy màu )



2 - Fly giá 46 tr



03 - Honda-Air-Blade thái

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Fly sang nhất;
Air - Blade thái tiết kiệm xăng nhất;
SYM nhanh xuống mã, mất giá nhất sau khi bán nhưng có lẽ đi sướng nhất(to như SH);
Tầm tiền đó em chọn Fly.

biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước

Đừng mua Fly bác ạ, em khuyên chân thành, em khuyên bác chọn AB thái, đó là ý kiến của em ạ, đi Shark ra đường sẽ có cảm giác là xe nhái SH, tậm trạng rất buồn ... ý kiến của em ạ, bác chọn xe gì thì em cũng chúc mừng ạ ...

biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước

Theo em nghĩ là bạn nên để thêm ít tiền làm con Lx125 viêt nam cho đẹp.đừng lấy fly vì ngồi xe đó không được thoải mái, còn airblade va shark thi em thấy như nhau.chúc bạn mua được xe vừa ý..em cũng đang đau đầu giữa Liberty 2009 va Lx150 cũ đây..

lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước

Theo e Bác nên chọn AB hoặc Shark, loại cái con Bà già sợ gió kia ra. e đã đi rồi nên chán lắm. Shark kia cũng được, màu cafe đẹp đấy Bác ạ. AB Thái thì e chưa có cơ hội thử ...e nghiêng về phía AB hơn
Chúc Bác mua được xe ưng ý

roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước

Shark trông cũng khá đẹp nhưng chất lượng sym thì các bác đã biết, Fly thì mang dòng máu Pi tuy nhiên hơi tốn xăng và dáng ngồi không ok lắm (chắc do yên hơi thấp so với tổng thể), còn blade thiết kế quá ok, tiết kiệm xăng tuy nhiên dáng xe nhỏ và quá yếu (đèo 2 ga lên đầu xe nó rung bần bật). Tuy nhiên có 40-50 củ và xác định mua xe tay ga thì xăng dầu thì cũng không phải làm vấn đề lớn quá (tiết kiệm thì đi xe số cho lành). nếu em không nhầm thì fly 49 (do usd tăng thì phải) còn blade thái Fi thì trên 50 (52 thì phải)

Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Tầm tiền đó nên mua Honda LEAD hơn bạn ạ, vừa đẹp, vừa gọn lại tiết kiệm xăng

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây:

http://vespalx.com/xe-may/honda/honda-lead-125cc.aspx