Mình đang muốn mua xe SHi150 Việt Nam, mong các bạn tư vấn ?

Hom truoc hoi o 198 tran quang khai 150 co 118 tr...125 co 96.ket muon mua roi nhung khong biet co tot khong?

LY KIM TUNG
LY KIM TUNG
Trả lời 14 năm trước

HÀng VN chất lượng tàu thêm 1so61 rinh 1em nhập đi ok

han tu
han tu
Trả lời 11 năm trước

Sợ giá cao thì các bác cứ chờ đi. Đã đi SH rồi thì đừng bao giờ mua 125 trừ khi muốn mua về để độ lên đua bơi cùng chúng bạn. Bỏ ra gần 100triệu mua 1 chiếc xe thì tiếc gì thêm vài triệu nữa để có xe đi ngay. Đã cần xe để đi lại thì mới phải mua xe. Còn cứ ôm cái uớc mơ rằng chờ đợi thì giá xe sẽ xuống rồi sau đó cứ mãi ngồi ở nhà nhìn nguời ta chạy SH đi chơi đầy đuờng thôi. Xe nào chạy rồi cũng sẽ hư. Lâu hay mau là do cách sử dụng cũng như kiến tức hiểu biết về sử dụng và bảo trì xe của chủ xe thôi!

Chưa kể các bác chưa chạy SHVN lần nào cũng nhảy vào hô hào chê bai. Và có 1 nghịch lý như thế này: Mua SH Ý về chạy 1 thời gian xe cũng sẽ hư lại âm thầm mang xe đi sửa. Còn thấy ng ta đi SHVN 1 thời gian cũng bị hư sẽ chụp vào đó hô hào chê bai. Túm lại: Đã có tiền cần mua xe để sử dụng thì đừng vì những ý kiến của nguời khác mà lung lay rồi mãi ko có xe đi.

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Bạn thử tính giá trị thật của xe ga 2 bánh đắt tiền xem nào. Xe số Wave 16tr. , Máy như nhau nhưng khác hệ truyền động, nhưng giá gấp đôi 32 tr. xe ga + phun xăng Fi 3 triệu = 35 tr. cho xe ga là quá thừa cho giá trị thật của nó. Nếu cộng thêm làm mát bằng dung dịch + Idling giá 67 triệu tăng gấp đôi. Các bạn có thấy giá xe 4 bánh số tự động nào có giá gấp đôi, 3 lần số sàn không nhỉ? Chắc chắn là không dù là gấp đôi. Khi công nghệ mới đưa vào sản phẩm thì công nghệ củ xuống giá,và công nghệ mới để giữ giá sản phẩm.

Như điện thoại Smartphone chúng ta thấy mỗi năm model mới ra công suất gấp đôi, giá của công nghệ củ bị tuột giá và công nghệ mới lấy vị trí giá đó. Người tiêu dùng hám mã lấy le thì phải chấp nhận để nhà sản xuất móc túi thui. Kể từ năm 1.999 đến nay tôi không mua xe 2 bánh đắt tiền nữa. Sau khi mau Super Dream giá 2.200 USD thời đó, ngẫm lại thấy mình dại.