Xin chút kinh nghiệm mua ôtô trả góp qua ngân hàng?

Do yêu cầu công việc nên tôi bắt buộc phải mua ôtô. Thu nhập 50 triệu/tháng nhưng vì mới mua nhà nên tôi chưa đủ tiền, đang cân nhắc thông qua trả góp để có thể dành tiền làm việc khác nữa (Phạm Thành Trung). Xin nhờ các bác chia sẻ một chút kinh nghiệm, khó khăn, vấn đề cần lưu ý cho em với.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Tư vấn chút xíu[/b] - Anh cần mua xe trả góp hiệu gì, loại gì thì anh phải lấy bảng báo giá đem đến Ngân hàng để CBTD xem xét. - Hiện nay lãi suất vay để mua xe thường biến động từ 1,4%/tháng trở lên. - Khi anh vay Ngân hàng để mua xe trong thời gian bao lâu thì Ngân hàng sẽ bắt buộc anh mua bảo hiểm trong suốt thời gian vay và mua của công ty bảo hiểm nào sẽ do Ngân hàng chỉ định (trong trường hợp anh thế chấp bằng chính chiếc xe định mua). Anh cần hỏi kỹ Ngân hàng về việc trả trước hạn có bị phạt không? (vì vẫn có vài Ngân hàng khi trả trước hạn sẽ bị phạt). Trên đây góp ý cho anh vài việc để anh tham khảo. Nếu anh cần muốn biết rõ hơn có thể liên hệ với em theo địa chỉ mail minhtuvn1985@yahoo.com.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Mua ô tô Với thu nhập của bạn thì có thể dùng sản phẩm vay mua xe của ngân hàng. Hiện tại các ngân hàng thường cho vay mua ô tô với thời gian 60 tháng, lãi suất dao động khoảng 17%. Bạn tính toán thử với thu nhập hàng tháng của bạn sau khi trừ đi các chi phí sinh hoạt cần thiết thì có đủ trả gốc lãi hàng tháng cho ngân hàng không để quyết định làm hồ sơ vay. Về hồ sơ pháp lý phải có chứng minh nhân dân, hộ khẩu thường trú, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân hoặc đăng ký kết hôn. Về chứng minh tài chính, giấy tờ quyết định bổ nhiệm làm việc, hoặc giấy xác nhận lương, hoặc hồ sơ liên quan đến kinh doanh( nếu kinh doanh tự do phải cung cấp tương đối rõ ràng để chứng minh nguồn thu nhập, có thể cung cấp tài sản tích luỹ để chứng minh năng lực tài chính mạnh). Hồ sơ mục đích vay vốn gồm hợp đồng mua xe. Ngân hàng chỉ tài trợ từ 70-80% giá trị hợp đồng để đảm bảo bạn có trách nhiệm trả nợ và đảm bảo sử dụng đúng mục đích. Bạn có thể sử dụng chính tài sản hình thành từ món vay để làm tài sản đảm bảo. Nếu sau khi tính toán tài chính của bạn mà không đủ thì có thể kê thêm thu nhập của người đồng trả nợ. Nếu vợ hoặc chồng thì không cần cam kết đồng trả nợ nhưng đối với những người khác thì phải có cam kết đồng trả nợ.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]Nên mua đi[/b] Thu nhập thế thì phải mua lâu rồi mới đúng. Tôi thu nhập có 25 triệu/tháng mà tôi còn vay mua xe Lexus 2,1 tỷ. Tầm bạn thu nhập thế thì cố vay mà mua X6, Poches hoặc S550 mà đi.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Vay mua xe thế chấp bằng chính xe mua Hiện tại thì nhiều ngân hàng hỗ trợ cho vay mua xe ô tô mới, thế chấp bằng chính xe mua, hình thức trả lãi và gốc đều hàng tháng hoặc quý. Xe ô tô do chính anh chọn mua, ngân hàng sẽ làm thủ tục thanh toán. Với ngân hàng ACB tôi thì thủ tục cũng hết sức đơn giản và nhanh chóng, hỗ trợ đến 70% giá trị xe mua, với thời gian cho vay 36 tháng, chỉ cần anh chứng mình được khả năng tài chính đủ khả năng trả nợ. Nếu có thể thì anh vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí của ACB: 1800577775 để được hướng dẫn gặp nhân viên tư vấn tại nơi anh công tác. ACB rất hi vọng được hỗ trợ anh trong các hoạt động tài chính. Trân trọng!
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Mua ô tô trả góp nên hay không nên? Anh đừng mua xe trả góp làm gì, thủ tục phiền hà lắm, mà lãi suất ngân hàng giờ lên cao. Với mức thu nhập 50 triệu/tháng của anh thì hãy cố gắng mượn thêm của bạn bè hay gia đình rồi mua sẽ tốt hơn nhiều. Chúc anh nhanh có xe.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Mua xe hạng trung quá đơn giản Chào bạn Thành Trung, Bạn nên ghé qua bất kỳ một chi nhánh ngân hàng SHB nào trên toàn quốc, bạn sẽ có được câu trả lời hợp lý và thỏa mãn nhu cầu, đặc biệt là bạn mua xe ô tô của Hãng Kia do Trường Hải phân phối, vừa được ưu đãi về thuế, ưu đãi về lãi suất và tài sản đảm bảo, vì Kia Trường Hải đã ký hợp tác toàn diện với Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB). Bạn có thể vay 3 năm đến 5 năm, với mức lãi suất 17%/năm tôi nghĩ là hợp lý, Vay trả nợ gốc lãi dần theo từng tháng, số tiền lãi sẽ giảm dần theo số dư nợ gốc. Nếu mua xe khoảng 600tr, thì mất khoảng 2-3 năm là bạn trả hết nợ gốc và lãi. Tính đơn giản nhé: Lãi 1 tháng: 600trx17%/12 = 8.5tr (lãi này sẽ giảm dần theo dư nợ vay) Gốc 1 tháng: 25 tr Tổng cộng bạn chi: 33.5 tr/tháng Vậy là 2 năm bạn đã trả hết nợ chiếc xe, Bạn nên thỏa thuận với ngân hàng cho phép mình được trả nợ trước hạn.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Chút kinh nghiệm Nếy như bạn muốn xe trả góp thì bản phải chuẩn bị các bước như sau: 1. Với mức thu nhập sau khi trừ hết các chi phí sinh hoạt gia đình và các khoản vay nếu có thì số tiền còn lại bao nhiêu. 2. Vốn tự có đa số ít nhất là 30% giá trị của xe. 2. Loại xe bạn chọn 4 chỗ hay 7 chỗ (thương hiệu xe và giá xe, dung tích xi lanh, mức tiêu hao nhiên liệu... chi tiết về bảo hành xe). 3. Trước khi mua xe bạn nên tham khảo các ngân hàng (lãi suất và các phí nếu có, thời hạn điều chỉnh lãi suất và uy tín của ngân hàng đó...). 4. Sau đó bạn gởi hồ sơ vay mua xe tại ngân hàng mà bạn chọn (CMND; hộ khẩu, đăng ký kết hôn, nếu bạn đi làm công thì hợp đồng lao động, xác nhận bảng lương, sao kê tài khoản trả lương qua ngân hàng, các hợp đồng vau nếu có). 5. Khi đặt cọc mua xe bạn phải thông báo cho bên bán xe là xe bạn mua theo hình thức vay của ngân hàng. Bạn nên chú ý phần này vì đa số các nhân viên bán xe họ thường lợi dụng tâm lý của bạn mà họ kiếm thêm ít nhất 100 USD gọi là phí ngân hàng (nếu có nhùng nhằng bạn cứ lên phản ánh với cấp trên của bên bán xe) thời hạn giao xe. Và các option đi theo xe đa số mỗi chỗ bán xe thường có các option riêng. Và các chi phí khác (đăng kiểm lấy giấy tờ xe...). 6. Lựa chọn công ty bảo hiểm (mất cắp kiếng, bộ phận số lần bảo hiểm, cách thức bảo hiểm trường hợp không có công an, hệ thống sửa chữa tại hãng hay ngoài. Giá mua bảo hiểm và phần phí hoa hồng bạn hưởng thường là 15% sau VAT phần này bạn phải tự mua nếu không bạn sẽ bị thiệt.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Ngân hàng Với thu nhập đó bạn nên mua xe khoản 600-800triệu, đừng có ham xe cao quá. Ngân hàng cho vay khoảng 70% xe, nếu có nhà thế chấp thêm thì họ cho vay nhiều hơn. Thật ra gọi là trả góp chứ mình chỉ thế chấp xe và vay ngân hàng thôi, bên bán xe chẳng liên quan đến trả tiền của mình. Bạn ra ngân hàng gặp bộ phận tín dụng trao đổi họ hướng dẫn cho, giấy tờ quan trọng nhất là chứng minh thu nhập của cả hai vợ chồng. Ngân hàng hướng dẫn rất chi tiết. Mình tư vấn cho bạn điều quan trọng nhất là chọn ngân hàng: bạn trao đổi với họ là mình trả tiền hàng tháng, trước ngày dự kiến, nhiều hơn số tiền dự kiến có được không. Thông thường thì chỉ mấy ngân hàng nhà nước mới đồng ý cho trả trước. Còn các ngân hàng tư nhân họ chỉ lấy tiền đúng như dự kiến hàng tháng, mình có nộp sớm hơn, nhiều thì họ vẫn không trừ gốc và lãi cho mình, còn mình trả chậm một tý thì họi gọi điện đòi léo nhéo rất phiền. Bạn nên mua đi.
Mr.Duy
Mr.Duy
Trả lời 14 năm trước
Tất cả yêu cầu và lưu ý thì mọi người nói đã rõ.Nếu Anh ở SG,vui lòng liên hệ với Em,E sẽ lo mọi thủ tục giấy tờ để A mua xe trả góp. 0909.99.1924.Bên E có bán xe luôn đó,mời A ghé qua.
Đỗ Thị Trinh
Đỗ Thị Trinh
Trả lời 14 năm trước
Trước đây mình cũng có ý định mua xe trả góp nên có tìm hiểu qua và mình cũng có học về lĩnh vực này, nên góp ý với bạn thế này: - Giả sử bạn mua một chiếc xe Honda Civic 2.0 mới với giá $40,000, trả góp trong vòng 5 năm với lãi suất 17%/năm. - Bạn sẽ phải trả khoảng $1,000/tháng và tổng lãi suất bạn phải trả trong vòng 5 năm là gần $20,000 (1/2 chiếc xe). Nếu cần, ban có thể liên lạc ace.huynh@hotmail.com. Mình sẽ gửi cho bạn bảng tính chính xác mà các ngân hàng thường dùng. Bạn có thể thay đổi để tính nhiều lựa chọn.