Nếu để chọn một con Yamaha (con nào cũng được), mà để ổn định và khỏe. Xăng dầu hay giá bỏ qua. Nên chọn em nào ạ?

Mình cũng rành về xe cộ lắm. Muốn hỏi anh em nên xài xe nào. Mình đang có Jupiter V (mới đi được 37k Km, vẫn tương đối ổn). Thấy người ta up xe nhiều quá mà gia đình cũng định mua xe mới cho. Mình thì ko ưa xe ga rồi, đi không có số khó chịu lắm. Trong các dòng của Jupiter thì dòng nào là ổn nhất? Đi đường dài? Máy khỏe? Tốc độ tối đa. Mà nói thêm, con Jupiter của mình lên max được có hơn 100km/h tý thôi, chả hiểu sao chậm thế. Nếu để chọn một con yamaha (con nào cũng đc), mà để ổn định và khỏe. Xăng dầu hay giá bỏ qua. Nên chọn em nào ạ?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Exiter - nếu xăng ko quan trọng và giá ko quan tâm,tốc độ và khả năng vận hành là đỉnh cao của xe yamaha trong dòng xe số phổ thông nếu thích thoải mái thì tay côn thường còn dùng tay côn hơi mệt 1 chút nhưng bù lại chạy se sướng hơn côn thường. còn jupiter sẽ vẫn là 1 sự lựa chọn cho bác với dòng ju 10 ra mắt có đầy đủ tiện nghi cho bác,cốp to,đèn led,đồng hổ thể thao,mới,lạ,độ tiện dụng đc nâng lên từ trung bình bên hàng khá,ko thể giỏi như mấy con tay ga đc.,tốc độ vửa phải phù hợp với đường xá việt nam đi đông đúc chật chôi,đèn xanh đỏ nhìu.
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Bác này nói cũng đúng nè, nếu đi đường dài mún tốc độ thì tậu EX đi , còn đi trong thành phố thì EX hơi bị thui chột khả năng, nhất là đường đông như HN hay SG . Mình thì ko thích cái đầu xe và đuôi xe của EX lắm nhưng lại kết cái mặt nạ với dàn body trước , vuốt nhọn mạnh mẽ nam tính . Mình cũng vừa rước 1 em RC 2010, nếu bỏ qua vài lỗi nhỏ và máy móc ko bốc bằng Ju09 thì thấy cũng khá hài lòng, nhất là về độ tiện dụng và thiết kế đẹp. Mình chủ yếu chạy đường HN hay ùn tắc nên cũng ko mua EX làm gì .Với lại giờ mua RC 2010 được hưởng cái thú " có thể bạn ko cao nhưng ng khác vẫn ngước nhìn " ... xe mới nên ra đường già trẻ lớn bé đều ngoái lại nhìn " Ôi ! Ju dạo này đẹp thế " ... " Bắc thang lên hỏi ông giời , Dylan /SH kon nào gái theo ? Ông giời ông trả nhời rằng , đi Ju thì gái nó theo ầm ầm "
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Mình đang có Jupiter V (mới đi được 37k Km, vẫn tương đối ổn). Thấy người ta up xe nhiều quá mà gia đình cũng định mua xe mới cho. Mình thì ko ưa xe ga rồi, đi không có số khó chịu lắm[red] => sở thích giống mình quá, ko thích ta ga, lên chạy thấy thiếu thiếu.[/red] Trong các dòng của Jupiter thì dòng nào là ổn nhất? Đi đường dài? Máy khỏe? Tốc độ tối đa. Mà nói thêm, con Jupiter của mình lên max được có hơn 100km/h tý thôi, chả hiểu sao chậm thế.[red] => nếu theo nhu cầu của bạn thì trong dòng Jupiter thì JuV là bền, khỏe, đầm nhất đó bạn. còn nếu thích tiện nghi 1 chút thì có JuRC 2010 đó.[/red] Nếu để chọn một con yamaha (con nào cũng đc), mà để ổn định và khỏe. Xăng dầu hay giá bỏ qua. Nên chọn em nào ạ?[red] => bỏ qua xăng, dầu, giá cả thì có dòng Ex, đc mệnh danh là vua tốc độ trong dòng xe phổ thông hoặc 1 chiếc xe đua trong dòng phổ thông. dòng côn tự động cũng đc, nhưng muốn Nam Tính 1 chút, thích cảm giác của 1 chiếc xe đua thế nào thì có côn tay.[/red] [red] điều quan trọng còn tùy theo ở sở thích của bạn. [/red]
Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 14 năm trước
Khuyên bạn chân thành có Ju V thì cứ để đó mà đi,bao h bạn cảm thấy nó ko còn đủ sức pphục vụ bạn nữa thì nghĩ đến việc mua xe mới cũng dc...nhưg chắc ngày đó còn xa lắm ,mấy con mới bh ko con nào ngon dc như ju V đâu.