Lựa chọn Ford Escape 2.3 2005 hay Kia Morning 2010?

Tôi đang có khoảng 20.000USD và đang cần tìm một chiếc xe để đi làm hằng ngày. Tham khảo giá thị trường thì tôi thấy Kia Morning đời 2010 cũng khá đẹp. Thế nhưng một anh bạn tôi lại tư vấn rằng không nên chọn mua xe này, mà thay vào đó là tìm mua một chiếc Ford Escape 2.3 đời 2005 với giá khoảng 21.000USD. Lý do mà anh bạn tôi đưa ra là chiếc Escape tuy đắt hơn chút ít nhưng đi chất hơn nhiều, chắc hơn và mạnh mẽ hơn, lại có thể đi địa hình. Kể ra thì cũng đúng, nhưng tôi vẫn băn khoăn vì nghe nói đồ thay thế của Ford hơi đắt và xăng cũng tốn. Bác nào có cao kiến tư vấn cho tôi với. Tôi cần mua xe trước Tết. Cảm ơn nhiều nhiều!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Bạn ơi Kia Morning là dòng cỡ nhỏ còn Ford Escape là dòng SUV, dù đời nào đi chăng nữa thì 2 dòng này chênh lệch nhau rất nhiều cả về công suất máy móc và dáng vẻ. Trước tiên mua xe điều mà bạn cần tính đến là thu nhập bản thân, kinh tế gia đình mình có thể đáp ứng nhu cầu của loài xe nào. Sau đó mới tìm xem loại xe đó thì có các mẫu nào. Còn hiện giờ bạn có 20.000 thì thực sự nếu kính tế của bạn tạm ổn thì nên mua xe cỡ nhỏ thôi, vừa tiện đi lại vừa an ít nhiên liệu.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Ford chất hơn chứ, nhưng phải biết rõ lai lịch chiếc xe cũng như chủ xe! Xe Mỹ nên hay trục trặc, nhưng nói chung là chạy an toàn hơn xe Nhật, cứng hơn, nặng hơn, dạy hơn, khỏe hơn, kéo theo là tốn xăng hơn. Nhưng mình vẫn khuyên anh chọn chiếc Ford. Kia chán lắm
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi nên mua kia SLX số tự động, đời 2009 ,bởi vì đời này đi rất chất,vì xe nội địa, giá vào khoảng 17600 USD, full option, mình cũng vừa mua.
Mr.Duy
Mr.Duy
Trả lời 14 năm trước
Mua để đi làm hàng ngày thì Kia Morning là lựa chọn.Nó vừa đẹp,vừa nhỏ gọn và ít hao xăng tiện lợi cho Công việc....Còn xe Ford thì tốn xăng,cũ,phụ tùng mắc,hư không biết khi nào...