Tư vấn mua xe bán tải?

Em rất thích xe bán tải vì tiện dụng. Đang phân vân giữa Isuzu D-Max và Mitsubíhi Triton, tầm khoảng 32-35 nghìn USD trở lại, các bác tư vẫn giúp!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Thích dáng mới mềm mại thì mua Triton. Hầm hố chạy Dmax. Động cơ diesel thì mua Dmax - máy dầu Mitsubishi kém, vòng tua thấp, 3500v/p, chạy tức chân. Máy xăng thì chạy Triton số sàn; rẻ nhưng cắt tiêu hết túi khí, phanh ABS...
Mr. Điềm
Mr. Điềm
Trả lời 12 năm trước
Isuzu D-Max 2011 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Isuzu D-Max 2011 có thiết kế mâm bánh xe hoàn toàn mới bao gồm 6 nan hoa làm với bánh xe từ hợp chất cao su đặc biệt có lực cản lăn thấp giúp tiếp kiệm nhiên liệu tối đa.

Isuzu D-Max có dáng vẻ chắn chắc, bền bỉ với thiết kế khung gầm thừa hưởng từ khung gầm xe tải Isuzu. Xe vận hành hoàn toàn êm ái trên đường trường và ổn định trên đường xa lộ nhờ hệ số kéo thấp của thiết kế khí động lực.

Một số hình ảnh về D-Max 2011.

Đặc biệt, D-Max sử dụng hệ thống đèn pha chiếu sáng thường thấy trong các dòng xe con, xe du lịch, giúp tăng khả năng quan sát cho tài xế khi đi trên các cung đường tối hoặc trong các trận mưa bão lớn.

Lưới tản nhiệt và ốp cản trước được làm từ vật liệu poly-propylene, một dạng chất dẻo linh hoạt, tự động hồi phục lại nguyên dạng ban đầu đối với các va chạm nhỏ tốc độ dưới 5 km/h. Đây cũng là loại chất liệu có thể tái chế lại nên khá thân thiện với môi trường.

Thiết kế mâm bánh xe hoàn toàn mới bao gồm 6 nan hoa làm với bánh xe từ hợp chất cao su đặc biệt có lực cản lăn thấp. Điều này giúp giảm ma sát giữa bánh xe với mặt đường, nên tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho dòng xe D-Max thêm từ 1,5 đến 4,5%.

Tất cả các dòng xe D-Max đều được trang bị gương chiếu hậu ngoài mạ crôm với đèn tín hiệu và điều chỉnh gập điện, vừa cung cấp khả năng nhận diện cao hơn khi lưu thông trên đường, vừa mang dáng thiết kế của dòng xe con.

Về nội thất, D-Max mang tính linh hoạt của một chiếc xe 5 chỗ với sự kết hợp giữa cách bố trí chỗ ngồi của một chiếc SUV và một chiếc sedan. Xe được trang bị hệ thống khóa cửa bằng điện với điều khiển từ xa chống trộm khoảng cách lên đến 30m. Đồng thời xe trang bị tính năng tự động khóa lại sau 30 giây. Thiết kế mặt táp lô với màn hình hiển thị đa thông tin phát sáng bằng điện màu đỏ cam nổi bật cùng 2 đèn đọc sách phía trước.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, D-Max có 6 màu lựa chọn (xanh hải quân, bạc, trắng, xám, đen, đỏ) có giá từ 565 triệu đồng đã bao gồm thuế.

(Nguồn: Isuzu VIETNAM)

--

Để đăng ký lái thử xe và tư vấn các thủ tục xin Quý khách vui lòng liên hệ: Mr. Điềm 0988.053.679 - Đại lý ISUZU lớn nhất miền Bắc