Nên mua Civic 2009 hay mua Altis 2.0 2009 ah . Xin mấy bác chỉ giúp em

em có 800tr thôi em đang phân vân giũa 2 loại xe đó . giúp em
Chocolate nóng
Chocolate nóng
Trả lời 14 năm trước
Civic nằm top trong sedan Honda VN còn Altis thì trên nó còn Camry nửa, thôi chơi civic cho nó đứng top Bác ơi, hơn nửa civic sử dụng hộp số tự động 5 số, altis chỉ có 4 số mà thôi
Trả lời 14 năm trước
Đánh giá chung Civic 1.8AT và Altis 1.8AT Bạn muốn so sánh giữ Civic 2.0 và Altis 2.0, nhưng mình thì chưa đi 2.0 nên mạn phép có Một vài so sánh nhỏ giữa CV 1.8AT và Altis 1.8AT để bạn tham khảo vì mình đã đi cả 2 loại xe này và có cùng phân hạng và dung tích xi- lanh để có sự so sánh khách quan nhất: - Độ bốc và tăng tốc Civic nhỉnh hơn, tiêu hao nhiên liệu tương đương (tham khảo thông số kỹ thuật Civic có công suất cực đại và mô men xoắn đều lớn hơn Altis) - Chạy ở tốc độ cao Civic đầm và ổn định hơn, độ ồn như nhau, hệ thống treo của Civic cứng hơn so với Altis khi đi vào ổ gà cảm giác bị xóc và ồn hơn. - Tay lái Altis nhẹ hơn so với Civic nhưng khi đi ở tốc độ cao Civic cho cảm giác lái thật hơn. - Hệ thống phanh của Civic tốt hơn không bị rật cục khi đi vào đường trơn trượt. - Dịch vụ bảo dưỡng chăm sóc khách hàng thì Honda tốt hơn, giá cả phụ kiện thay thế đồ chính hãnh như nhau, hàng ngoài thì Altis rẻ hơn và phong phú hơn. - Kiểu dáng cả 2 xe đều đẹp nhưng nếu bạn là người trẻ năng động thích phong cách thời trang thể thao và cá tính thì nên chọn Civic, nếu bạn là người ôn hoà thích sự ồn định và giá trị thương hiệu thì nên chọn Altis.
Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 14 năm trước
Xét về nhiều mặt thì cả 2 xe là ngang nhau, về kiểu dáng thì bạn hãy chọn Civic nếu bạn là 1 người còn trẻ. Civic dáng thể thao, cá tính, năng động. Altis thì nhìn sang trọng, hợp với những thương gia có tuổi [trên 40] [:,)]. Nếu là mình thì mình sẽ chọn Civc 2.0AT vì mình còn trẻ [:)]. Và Civic có nhiều đồ chơi hợp với mình hơn [:)].
vuongvantri
vuongvantri
Trả lời 14 năm trước
Thank các bác