SH 150i hay PS 150i nên chọn xe nào ?

Chả là nhà em đang định mua xe (mua cho mẹ đi), hôm nay đi xem Sh150i thì giá nó cao quá với cả chả hiểu sao mình cứ thích thích cái Honda Ps150i , trông dáng nó cứ hay hay , nhất là cái màu trắng Mọi người cho em ít nhận xét , ưu nhược điểm của cái xe này ? À mà thấy bảo Ps150i với Sh150i là máy giống nhau đúng ko nhỉ Đang cần gấp , mọi người cho ý kiến sớm nha .Thanks nhiều
trai_ha_noi
trai_ha_noi
Trả lời 14 năm trước
Bạn thích con nào thì mua con đấy thui ạ.Mỗi con xe đều có vẻ đẹp riêng của nó.Nếu mình thực sự yêu thích chiếc xe thì Moden không ảnh hưởng nhiều lắm đâu ạ.Năm 2007 e có mua 1 chiếc PS150i ạ,hồi e mua nó bằng Sh150i 2007 là 6500 obama ạ. Gủi bác vài đánh giá tổng quan của dòng này: 1.Động cơ: máy móc chẳng khác gì Shi kể cả Shi 2009, máy đầm hơn Sh(chắc tại bánh nhỏ cỡ lớn)_phun xăng điện tử nên êm ái mà cũng chẳng mấy tốn xăng 2.Vận hành: rất thích vì đầu xe nặng nên cảm giác xe rất chắc,đầm hơn Sh ở cái khoản loạng choạng tay lai khi dừng đèn đỏ..Chỗ ngồi rất thoải mái không gây cảm giác mỏi tay như ở SH bởi yên xe được thiết kế cao hơn..Lốp nhỏ cỡ lớn giúp vào cua không bị loạng choạng tay lai.. 3.Kiểu dáng: cái này tùy từng người, ai nhỏ con ngồi xe này đẹp(đối với Nam giới), con phụ nữ thì OK, riêng e người to như con tịnh nên ngồi nhìn đằng sau thì cứ như ngồi xe Wave... Nhược điểm của nó là dắt rất nặng vì đầu xe nặng không nhẹ như SHi Không bốc bằng Shi( SHi bánh to thoát máy hơn) và quan trọng nhất là có vẻ không MODEN bằng SHi ( cái này là ở việt nam mình cứ có cái xe nào mới ra là phải mua cho bằng được mặc dù chưa chắc người mua đã kip nhìn được vẻ đẹp của xe_cái này là thị hiếu thôi mà))
Mr Dũng | LeeAuto.vn
Mr Dũng | LeeAuto.vn
Trả lời 13 năm trước

Bạn cùng ý với mình đó ! thấy Psi có vẻ gì đó hay hay và nhìn mạnh mẽ,nhưng theo xu hướng thì đa phần mọi người thích SHi because nó Model và nhìn các đường nét có vẻ mềm mại hơn.Mình rất thích màu coffe nhìn rất đẹp.

Mình có 1 số thông tin góp ý

Rất tiết kiệm xăng , chạy TP khoảng 34-36km/lít, ra đường trường thì 38-42km/lít, .
SHi:tốc độ tối đa khá tốt, có chiếc lên được 130Km/h . kiểu dáng ko còn gì phải bàn là đẹp ( SHi) => cụm đèn pha trước và sau đẹp,

PSi:đèn pa tốt và mạnh hơn SHi, tốc độ tốt ( 130km/h là bình thường). Cải tiến hơn so với chiếc SHi. Lúc đẹp lúc không (PSi) nhưng PSi là 1 sự cách tân theo hướng cổ điển của Piaggio với những đường cong mình cũng rất thích. Đèn trước 2 loại xe này có độ chiếu sáng và gom sáng tốt .

Những thử nghiệm trên mình đã từng test qua 5 chiếc SHi và khoảng 6 chiếc PSi của những người bạn.

Nhược điểm:

SHi:phải thay dây ga ngay từ lúc mới rinh về , bộ láp sau rất hay bị lỏng bạc đạn ( mình bị 3 lần phải thay rùi và cũng nhiều người gặp), bugi và cục sạc bình thỉnh thoàng hay chết nhảm. Béc fun không căn chỉnh xăng được và nếu xui mà hỏng thì giá trời ơi luôn . Gia tốc không tốt . Tiếng động cơ lúc tăng tốc kêu khá to .

PSi:
kiểu dáng chưa thật sự làm hài lòng toàn bộ những người hâm mộ Honda SC và hệ thống mặt đồng hộ contermetter chưa đẹp. Béc fun không căn chỉnh xăng được và nếu xui mà hỏng thì giá trời ơi luôn . Tiếng động cơ lúc tăng tốc kêu khá to.

Chúc bạn chọn được xe như ý/

Nguyễn Chí
Nguyễn Chí
Trả lời 12 năm trước

Phang con PS đi bác. PS trông thiết kế hợp lý, ko thừa ko thiếu bác ạ.

Vào xem phim, phim online nhanh, phim miễn phí, phim online chất lượng cao, phim hay