Exciter hay Air Blade ?

- Em đang có 40tr và cần mua xe mới, đang phân vân Exciter vs AB. Em thích Ex, nhưng bố mẹ em lại thích AB hơn (tin tưởng Honda mà), em thì em chả ưa thằng Honda VN tẹo nào Kể ra so sánh 2 con này cũng khập khiễng vì 1 con là xe số, 1 xe ga - Về nhu cầu thì 1 tuần em chạy khoảng 100km đổ lại thôi, chạy trong nội thành nên chỉ tầm ~30km/h. Em đang cần 1 con xe máy êm, bền bỉ, ít hỏng hóc - Đọc mấy 2pic thấy bảo Ex hay gặp vấn đề về sên xích phải ko các bác? Với cả xe Yamaha khó kiếm phụ tùng lắm à?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Nếu đi trong nội thành và ít đi xa mình nghĩ AB là quyết định đúng,thứ nhất đi nhẹ nhàng thời trang,đa số mọi người thích.EX theo chủ quan của mình thấy mau rớt giá,xe mới nhìn đẹp chạy vài tháng thấy nó cũ xuống giống như xe Wave=>bình thường.Còn tính thời trang thì hiện tại EX ngoài đường vẫn ít hơn AB,lấy % mọi người và mọi lứa tuổi thì đa số sẽ cho là AB sang trọng hơn
hoang van duc
hoang van duc
Trả lời 14 năm trước
Cái đó còn tuỳ vào sở thích của bạn nữa! Nếu bạn là người đam mê tốc độ thì hãy chọn EX còn bạn chỉ chạy bình thường tức là không nghịch ngợm như mấy ông choai choai thì nên mua Airblade. Bản thân tôi rất thích Ex bởi nó tốc độ lắm! Chạy ép số thì không xe nào đuổi được nói chung là đỉnh. Chúc bạn sớm đưa ra được quyết định phù hợp nhất với mình!