Giữa Attila Elizabeth và Honda Lead, nên chọn xe nào?

Em gái mình rất muốn chọn 1 kiểu xe nữ tính 1 chút. Ga nó lấy click nhưng không được, nó chỉ thích mua Vespa hơn nếu đủ tiền. Nhưng còn là sinh viên, chưa có thu nhập nên cần tiết kiệm. Soi mãi trên mạng thì thấy 2 dòng xe Attila Elizabeth - Honda Lead là rất hợp với dáng nữ. Huhu nhưng mình chẳng hiểu gì về cấu tạo hay vấn đề kĩ thuật, chả biết con nào tốt hơn. Các bạn giúp mình chọn với? Con xe nào được hơn hả mấy bác?
Trả lời 14 năm trước
Mình mê em Attila Elizabeth vì nó gần giống Vespa mà giá chỉ bằng 1/3. Em Honda Lead thì trông hơi to (hixhixx.. nếu dáng bạn thấp mà cố đi em này thì dắt cũng hơi mỏi tay đấy! ^_^). Thấy mọi người bảo em Elizabeth yên hơi thấp, ngồi dễ bị chùn chân nếu bạn dáng cao, cấu tạo máy móc và thiết kế chỗ ngồi của Honda Lead thì tốt hơn (từ xưa tới nay thấy bảo máy Honda tốt hơn mà lại), dòng xe này cũng tiết kiệm xăng hơn, tiện sửa chữa hơn. [gallery]/14/ycc1252686382.jpg[/gallery] Nếu nói về dung tích, phân khối, tiêu chuẩn khí thải… và mấy chi tiết kĩ thuật khác thì sợ bạn không hiểu. Tớ cứ nói tóm lại thế này, nếu trường bạn xa hoặc bạn cần đi nhiều thì nên chọn Honda Lead vì máy bền, tiện sửa chữa và đỡ ngốn xăng hơn Attila Elizabeth. Nếu chỉ phục vụ đi học, đi chơi (tần suất không nhiều) và quan trọng là dáng người bạn bé nhỏ thì nên chọn em Eli cho dễ dắt và dáng xe nó cũng thanh nhã. Chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt! (À về lượng tiêu thụ xăng thì bạn vào trang web của nhà sản xuất xem là có thể so sánh được ngay nhưng – con số chỉ mang tính tham khảo trong điều kiện bạn không gặp tắc đường, dừng xe liên tục như ở Hà Nội mà thôi). ^_^
nghiem phong
nghiem phong
Trả lời 14 năm trước
Attila Elizabeth là câu trả lời cuối cùng. mang dáng dấp 1 chiếc vespa lại rất nữ tính
Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Lead lựa chọn tối ưu

Chào bạn!

Mình cũng chưa được đi thử Attila Elizabeth phun xăng điện tử mới nhưng đời cũ thì mình đi rồi và so sánh về mức độ tiện nghi và độ bền... thì Lead có phần hơn Attila Elizabeth đời cũ, Attila Elizabeth phun xăng điện tử mới mình không biết có cải tiến nhiều hay chỉ là thay thế bộ chế bằng bộ phun xăng điện tử của trung quốc.

Theo mình bạn nên mua Lead đi cho lành, giá lại mềm hơn chứ cái kiểu dáng của Attila Elizabeth nhìn vừa bé lại nhái kiểu LX nhưng nhìn vẫn xấu quá.

Chúc em có lựa chọn tối ưu

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Những lý do để em mua Elizabeth EFI

Tại sao ai cũng quan niệm xe Nhật là tốt, mấy ngày nay Honda, Toyota đang phải giải quyết hàng loạt xe o6to bị lỗi kỹ thuật đấy thôi. Đã là nhà sản xuất, không ai muốn đưa ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng cả, Honda cũng thế, SYM cũng vậy. Vì nếu sản phẩm kém chất lượng là thương hiệu đó cũng tự đánh mất mình. Hai chữ " Honda" đã đi vào tiềm thức của người Việt Nam từ lâu lắm rồi, nên hễ đi xe gắn máy là họ kêu là đi xe Honda dù xe đó hiệu là Honda, Yamaha, Suyuki hay SYM...

Vì Honda là hãng xe máy thâm nhập vào thị trường Việt Nam sớm nhất... Vì vậy hễ nói mua xe là NTD nghĩ đến Honda. NTD đâu biết họ đã đem lại lợi nhuận cho Honda biết là bao nhiêu. Một xe AirBlack các Head bán chênh lệch so với giá công bố 4 đến 5 tr đồng vậy mà NTD vẫn mua ào ào, ngoài đường bây giờ tràn ngập AB. Lead cũng thế. Ngoài đường cũng tràn đầy. NTD vừa làm giàu cho HD, vừa làm mình thành NTD bình dân vì xe đó mua thì mắc mà ai cũng chạy thì nó trở nên quá bình thường.

Xe gắn máy nào cũng có những tiện ích và những ưu khuyết điểm. Nhưng của bền tại người. Nếu bạn là người cá tính tôi khuyên bạn nên mua Elizabeth.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Honda chiếm >60% thị phần xe máy VN

Bạn nên mua xe Lead vì tính tiện dụng và an toàn (SYM là hãng toàn đi copy về kiểu dáng và gắn mác công nghệ theo hãng khác). Là nữ nên vấn đề an toàn là quan trọng, với xe Lead có hệ thống phanh combi nên khi phanh bạn hoàn toàn yên tâm. Tôi đang dùng xe Lead và rất hài lòng:

Bạn nên tham khảo trong chính gia đình, anh em, bạn bè của mình đang sử dụng 2 loại xe này để quyết định nhé. Bạn nên biết hiện nay honda chiếm >60% thị phần xe máy tại vn, thì lí do NTD lựa chọn HD là gì? có phải là chất lượng tốt, tiết kiệm, an toàn hay ko?

Nếu sản phẩm mà ko đáp ứng được về các yêu cầu của NTD thì sao HD bán (được coi là đắt) mà vẫn chạy như vậy? Tôi ko quảng cáo cho hãng nào, chỉ thấy khi mua sp nào mình ko phải hối hận về sau. Còn xe có bền hay không phần lớn do người sử dụng nữa đấy các bạn ạ.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Atila đi một thời gian rất nhanh tã máy, Honda Lead thì ngược lại, mình khuyên bạn chọn Lead

phạm thúy hằng
phạm thúy hằng
Trả lời 8 năm trước
Elizabeth đi ngốn xăng như trâu uống nước. Xe lại nhanh xuống cấp. Chị dâu m có chiếc mà giờ bán lại rồi