Chọn đồ sưởi cho trẻ sơ sinh thế nào?

Mùa đông đang đến gần và điều làm các gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ lo lắng đó là làm thế nào để chọn được thiết bị sưởi phù hợp nhất với con của mình. Vatgia.com xin gợi ý bạn một số dụng cụ sưởi dưới đây.

Quạt sưởi dầu

Nếu bạn dự tính cho trẻ nhỏ ngủ cùng với bố mẹ, hoặc phòng ngủ của trẻ rộng, hãy lựa chọn quạt sưởi dầu. Đây là một loại đèn sưởi có phạm vi làm ấm rất rộng. Không chỉ trẻ sơ sinh mà cả gia đình bạn đều sẽ được đảm bảo sức khỏe với loại đèn này. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ môi trường. Bạn cũng có thể phơi tã, khăn cho con của mình trước quạt bởi phần lớn các loại quạt sưởi dầu đều được trang bị giá treo đồ kèm theo.  Tuy nhiên, giá cả của loại đèn sưởi khác một chút.

Quạt sưởi gió

Tương tự như quạt làm mát, quạt sưởi gió cũng dùng cánh quạt để lan tỏa hơi ấm đến toàn bộ căn phòng. Muốn điều chỉnh nhiệt độ làm ấm và tốc độ gió, bạn buộc phải thao tác vì quạt không được tích hợp tính năng tự động điều chỉnh như quạt sưởi dầu. Vì thế, giá cả của nó cũng phải chăng hơn.

Đèn sưởi

Đây là thiết bị có giá thành rẻ nhất và cũng nhiều mẫu mã nhất trong tất cả các thiết bị làm ấm. Đèn sưởi phù hợp cho không gian hẹp, đặc biệt là xung quanh giường ngủ và dùng cho bé khi tắm để đảm bả cơ thể bé không bị nhiễm lạnh do chênh lệch nhiệt độ.

Hãy tham khảo các vật dụng làm ấm cho trẻ sơ sinh trên hệ thống vatgia.com. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào