Phiên bản HP Pavilion 15-cs1045TX nâng cấp có điểm gì mới!

Được biết thì trong vài năm trở lại đây, hãng sản xuất mang tên HP đã liên tục nâng cấp toàn bộ dòng sản phẩm của hãng với mục tiêu đem đến cho người dùng những thiết bị mới, đi cùng sự hiện đại hơn và đến với HP Pavilion15-cs1045TX cũng không ngoại lệ. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, đây là loại sản phẩm này còn được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình hứa hẹn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng.

Tổng quan thiết kế

Đến với phiên bản mang tên HP Pavilion 15-cs1045TX/i5-8265U là chiếc máy tính sở hữu thiết kế đẹp mắt, cao cấp. Với các đường nét trên thiết bị đều được hoàn thiện tỉ mỉ, đi cùng với đó là sự kết hợp tinh tế với độ mỏng chỉ 17.9mm giúp người dùng có thể dễ dàng mang đi để sử dụng bất cứ lúc nào. Thế nhưng bên cạnh đó, các nhà sản xuất đã sử dụng bản lề dạng nâng cho HP Pavilion 15 giúp bạn có được tư thế thoải mái nhất khi gõ phím. Đến với mẫu máy tính cũng có màu sắc trang nhã như vàng ánh kim cho người dùng lựa chọn.

Với thiết kế mỏng nhẹ, đây là chiếc laptop này vẫn cung cấp được cho người dùng một màn hình lớn với kích thước 15.6 inch. Màn hình này có góc nhìn rộng, kết hợp cùng với độ phân giải Full HD sắc nét, màu sắc tươi sáng, cùng độ sáng cao mang tới chất lượng hiển thị hình ảnh tuyệt vời. Bên cạnh đó, cùng với đó là công nghệ bảo vệ mắt trên máy tính sẽ giúp bạn có thể sử dụng mà không bị mỏi mắt trong một thời gian dài.

Nổi bật

Máy tính HP Pavilion 15-cs1045TX được trang bị chip Intel thế hệ thứ 8 Kaby Lake Refresh mới nhất (Core i5 8265U) với hiệu năng mạnh mẽ và đi cùng khả năng xử lý tác vụ nhanh hơn rất nhiều so với thế hệ chip trước. Máy tính có sẵn bộ nhớ RAM cơ sở là 4GB, nhưng bạn luôn có thể nâng cấp lên nhờ khe RAM trống còn lại. Do đó thì nhà sản xuất cũng cung cấp cho người dùng 1TB ổ cứng HDD 5400rpm để có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu trên máy tính. Đồng thởi thì để giúp người dùng nâng cao trải nghiệm đồ họa trên máy, card màn hình rời NVIDIA GeForce MX130 2GB cùng card tích hợp Intel UHD Graphics 620 sẽ hỗ trợ bạn có thể xử lý tốt các nhiệm vụ đồ họa trong game, hình ảnh, giải trí, xem phim... một cách tốt nhất.

Như vậy nhìn chung, với mẫu HP Pavilion 15-cs1045TX đã đạt được cân bằng giữa thiết kế và hiệu năng khi dù có cấu hình khá tốt nhưng vẫn giữ được sự mỏng nhẹ cần thiết đối với một chiếc laptop 15.6 inch. Đây chắc hẳn là một sự lựa chọn không tồi với những khách hàng đang có nhu cầu mua máy tính

Chưa có câu trả lời nào