Những loa soundbar Sony tốt nhất dành cho các tín đồ phim ảnh

Chắc chắn bất kỳ người tiêu dùng Việt Nam nào cũng đều biết đến thương hiệu điện tử Sony, và đặc biệt là thiết bị âm thanh của hãng này. Hãng điện tử Sony liên tục tung ra thị trường những sản phẩm công nghệ mới mẻ, với nhiều cải tiến cao cấp hiện đại để phù hợp với  nhu cầu, cũng như là điều kiện tài chính của nhiều người tiêu dùng. Hiện nay, để có thể làm hài lòng người dùng và mang đến những trải nghiệm âm thanh tốt nhất trong việc giải trí của gia đình, các loa Soundbar của Sony ngày càng đa dạng hơn với những cải tiến công nghệ hiện đại như Dolby Atmos, 5.1 kênh.

Chon loa soundbar Sony phu hop nhu cau cua gia dinh hinh anh 3

1.Loa Soundbar của Sony công nghệ Dolby Atmos

Đối với những người mê phim hành động, hay những bộ phim âm nhạc thì chắc chắn không thể bỏ qua  dòng soundbar sử dụng công nghệ Dolby Atmos của Sony. Đây là dòng soundbar cao cấp nhất vì thế người dùng sẽ có những trải nghiệm cực kỳ đã tai với thiết bị âm thanh. Cơ chế hoạt động của sản phẩm là  mô phỏng chuẩn xác hướng và vị trí phát ra của âm thanh thông qua công nghệ Dolby Atmos. Đây là một sản phẩm của sự hợp tác giữa Sony và Dolby để tạo ra một thiết bị âm thanh mà có thể mang đến cho người xem trải nghiệm cực kỳ sống động, có cảm giác như âm thanh như âm thanh ngoài khung hình. Hiện nay có hai dòng soundbar đó là Soundbar HT-ST5000 (7.1.2 kênh) và HT-X9000F (2.1 kênh) được hãng Sony áp dụng công nghệ Dolby Atmos lên thiết bị này. Với mong muốn mang đến một sản phẩm có chất lượng âm thanh sống động và mạnh mẽ như ngoài rạp, nhưng có thiết kế nhỏ gọn đơn giản tinh tế, sang trọng hiện đại hơn với không gian của căn nhà, chính là mục đích của Sony khi sản xuất chiếc loa này. Người dùng có thể dễ dàng kết nối Soundbar với Tivi nhà bạn ngay tại nhà thông qua một dây HDMI.

Chon loa soundbar Sony phu hop nhu cau cua gia dinh hinh anh 1

2.Loa Soundbar 5.1 kênh của Sony

Với fan của phim ảnh thì Soundbar 5.1 sẽ là một sự lựa chọn cực kì hợp lý. Âm thanh của loa được phát ra thông qua hệ thống loa ngang, và để  tăng cường hiệu ứng lan tỏa âm thanh sống động dành cho các phim hành động thông qua 2 loa đứng, loa cuối cùng trong hệ thống này là loa subwoofer bass. Với hệ thống loa này Sony mong muốn mang đến một sự nâng cấp âm thanh mang tính vượt trội dành cho các tín đồ phim điện ảnh, và các fan bóng đá. Hệ thống soundbar 5.1 có công suất là từ 600 W đến 1.000 W, sẽ giúp mang đến khuếch tán âm thanh cực kỳ chân thực, ngay cả khi bạn ở nhà thì bạn vẫn có thể cảm nhận được sức nóng và sự hò reo cổ vũ dành cho bóng đá của khán giả tại sân vận động.

Chon loa soundbar Sony phu hop nhu cau cua gia dinh hinh anh 2

Nhìn chung, mỗi loa soundbar được kể trên đều là những thiết bị âm thanh được đánh giá cao của Sony. Bạn ấn tượng với soundbar nào nhất trong số hai soundbar kể trên? Hãy để lại chia sẻ ở phần bình luận phía dưới nhé !

Chưa có câu trả lời nào