Tuyệt phẩm Rolls-Royce Black Badge Wraith Adamas trình làng!

Tiếp tục ra mắt Rolls-Royce Black Badge Wraith Adamas được thiết kế đặc biệt có thêm đồng hồ đính 88 viên kim cương đen, kết hợp biểu tượng Spirit of Ecstasy được tạo ra nhờ  sợi carbon trong 68 giờ gia công chi tiết.

Hãng xe nổi tiếng Rolls-Royce vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn dành cho mẫu xe Wraith của mình được mang tên Black Badge Adamas Collection. So sánh với phiên bản Dawn Black Badge có tới 40 chiếc, thì chiếc Adamas chỉ thiết kế gồm có 30 chiếc và chiếc đầu tiên có màu sơn 2 tông màu của xe khác nhau. Siêu xe hạng sang bậc nhất Rolls-Royce Black Badge Wraith Adamas mới cũng là phiên bản Wraith đầu tiên của hãng sở hữu màu sơn phối hai tone màu khác nhau. Theo thông tin được biết xe sở hữu màu ngoại thất đen chủ đạo phối với tùy chọn màu xanh Morpheus hoặc màu cam Mandarin chạy dọc từ mui trước đến đuôi xe lạ mắt.

Kết quả hình ảnh cho Rolls-Royce Black Badge Wraith Adamas
Đặc biệt hơn cả là một trong những chi tiết đắt giá đáng chú ý nhất trên siêu phẩm này là biểu tượng Spirits of Ecstasy .Việc lựa chọn nội thất của xe cũng có nhiều tùy chọn khác nhau với các màu như Mandarin hoặc Cobalt Blue với sự khác biệt ở vô lăng, dưới táp lô, cùng với thiết ké cánh cửa và các đường chỉ trên chi tiết của xe. Các thay đổi khác so với phiên bản Black Badge thông thường bao gồm đồng hồ được đính 88 viên kim cương đen chưa từng thấy, cùng với đó là thiết kế với trần xe vẫn có trời sao đi kèm với đèn mô phỏng phân tử carbon dạng kim cương.

Động cơ siêu bền

Xe được tạo nên bởi thiết kế tiêu chuẩn, ngoài ra hãng Rolls-Royce Wraith là mẫu xe coupe hai cửa với 4 chỗ ngồi. Chiếc xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt gồm các thông số sau là 5.269 x 1.947 x 1.507 mm, thiết kế chiều dài cơ sở của xe cũng lần lượt là 3.112 mm, trọng lượng không tải của xe là 2.360 kg và thể tích cốp xe cũng đạt tới 470 lít. Rolls-Royce Wraith Black Badge vẫn được trang bị động cơ cực  khủng W12 tăng áp kép, với dung tích xe là 6.6L, công suất tối đa trên đường đạt 624 mã lực, kết hợp mô-men xoắn 800Nm. Đi kèm đó là hộp số tự động ZF 8 cấp, xe thiết kế có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây.

Kết quả hình ảnh cho Rolls-Royce Black Badge Wraith Adamas

Phiên bản Black Badge lấy cảm hứng từ các võ sĩ, nhạc sĩ và nhà thiết kế thời trang. Rolls-Royce cho biết những ông chủ sở hữu chiếc xe nổi tiếng như Muhammed Ali, tay trống Keith Moon của ban nhạc rock The Who và nhà thiết kế Yves Saint Laurent là những nhân vật phá vỡ nguyên mẫu, giúp truyền cảm hứng cho sự phát triển chiếc Black Badge.

Chưa có câu trả lời nào