14 mẹo đơn giản để xử lý mùi hôi trong xe hơi cực nhanh - Phần 1

Việc phải ngồi trong xe hơi với mùi hôi khó chịu thực như một cơn ác mộng. Nhưng thực tế có khá nhiều cách hay ho, đơn giản giúp bạn giải quyết vân sđề này ngoài việc sử dụng túi hương được bày bán trên thị trường, cùng vatgia.com khám phá nhé!

Tìm nơi phát sinh mùi hôi: Mùi hôi thường xuất phát từ thức ăn, quần áo để lâu hoặc chất thải của thú nuôi. Chính vì vậy bạn cần tìm nơi phát sinh mùi hôi và loại bỏ chúng. Kiểm tra cẩn thận từng ngóc ngách, các kẽ hở giữa ghế, khe giữ cốc nước,… tất cả những nơi có thể có nguyên nhân gây ra mùi hôi.

Dọn vệ sinh sạch sẽ: Loại bỏ hết những nguyên nhân gây ra mùi khó chịu chính là cách cốt lõi giúp gaiir quyết vấn đề triệt để. Ngoài ra việc vệ sinh sạch sẽ cũng giúp xe của bạn được “thay lớp áo” không khí mới. Sắp xếp xe thật gọn gang, thoáng đãng và hạn chế những vật không cần thiết, bạn sẽ làm thay đổi toàn bộ không gian trong xe.

Sử dụng máy hút bụi: Một trong những phát minh vĩ đại và có tính ứng dụng cao, bạn nên sử dụng máy hút bụi để đảm bảo không gian nội thất hoàn toàn sạch sẽ, làm sạch từ thảm lót cho đến các khe kẽ nhỏ không thể với tới. Cần làm sạch mọi ngóc ngách để giúp các ghế ngồi không bị bụi bẩn, ẩm ướt.

Rửa sạch vết bẩn trên thảm sàn: Nếu bạn phát hiện ra trên sàn có vết nước đổ thì bạn có thể khắc phục ngay bằng dung dịch tẩy rửa thảm. Nhưng bạn cũng nên lưu ý là nên pha loãng dung dịch tẩy rửa trước khi sử dụng kẻo làm hư hại đến các chi tiết nội thất.

Trên đây là những mẹo đơn giản và hay ho giúp bạn khử sạch mùi hôi trên xe hơi, bạn có thể tìm mua các loại vật dụng làm sạch xe hơi chuyên dụng nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào