Những mẫu xe SUV không dành được sự tin cậy của người dùng

Một cuộc nghiên cứu mới nhất dựa trên hơn 35.000 cuộc khảo sát với chủ sở hữu của các xe đã sử dụng được 3 năm vừa được thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường danh tiếng JD Power và tạp chí Consumer Reports nhằm đưa ra lời khuyên khách hàng nên cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định rút ví với những mẫu SUV sau đây.

Chevrolet Suburban/GMC Yukon XL

Mẫu xe này được JD Power chấm điểm thấp nhất với chỉ 1/5 sao cho mức độ tin cậy. Một mẫu xe khác tương tự như Suburban là GMC Yukon XL lại không bị xếp hạng. Tuy vậy, mẫu xe này vẫn bị tạp chí Consumer Reports công bằng chấm bằng điểm với Suburban.

Jeep Cherokee

Các tính năng, phụ tùng và độ tin cậy của động cơ của mẫu xe này không đương JD Power ưu ái khi chỉ đánh giá điểm thấp nhất. Trong khi đó, tạp chí CR dành cho mẫu xe Jeep Cherokee mức điểm áp chót 2/5. Đưcọ biết hệ thống lái và những vấn đề về hộp số khiến chiếc xe này trở thành nỗi lo của người tiêu dùng.

Jeep Grand Cherokee

Dù không được JD Power đánh giá cao về động cơ cũng như tính tổng thể nhưng mẫu xe này được cho điểm ở tính bền bỉ ở nội thất và thân xe. Trong khi đó, CR lại xếp mẫu Grand Cherokee này ở vị trí cuối bảng.

Nissan Pathfinder

Thân xe, nội thất và độ tin cậy của động cơ của mẫu SUV cỡ trung vạm vỡ này bị JD Power đánh giá dưới mức trung bình. Cùng với đó, CR chir ra rằng những vấn đề ở hộp số gây lo ngại về mặt kĩ thuật khiến họ chỉ cho mẫu xe này mức 1/5 về độ tin cậy.

Hy vọng qua bài đánh giá trên, các bạn có thêm những thông tin bổ ích và cần thiết trong quá trình chọn lục mẫu xe SUV phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào