Đánh giá chi tiết chất lượng xe đạp điện giant 133s

Xe đạp điện giant 133s tới từ hãng chế tạo Giant Momentum chuyên sản xuất và thiết kế kể từ năm 2014 với kiểu dáng mạnh mẽ và động cơ khỏe giant 133s còn được mọi người đặt tên là xe bò điên đây là một trong các sản phẩm được nhiều người mua xe đạp điện chọn lựa nhất.

Thiết kế hài hòa, thuận tiện cho người dùng

Xe đạp điện giant 133s còn được trang bị thêm hệ thống đèn pha to chiếu sáng rất tốt cùng với đó công suất cao giúp cho người điều khiển đam bảo an toàn hơn trong khi đi lại vào buổi đêm. Đồng hồ báo điện có 5 vạch giúp người dùng biết được tình trạng pin hiện tại của xe khi pin sắp cạn vạch điện cuối sẽ nhấp nháy và báo là hết điện bạn có thể dễ dàng tín toán được quãng được di chuyển còn lại là bao nhiêu.

Yên xe được thiết kế khá dài có thể ngồi thoải mái cho 2 người cao to phần cốp yên cũng được thiết kế chống nước tuy là đơn giản nhưng vẫn đảm bảo không gian rộng rãi giúp đựng vừa được cả mũ bảo hiểm rất thích hợp với các mục đích sử dụng của người dùng. Đằng trước của yên có móc treo kết hợp với chỗ để chận khá rộng nên có thể để đồ thoải mái.

Đặc biệt hơn là phần sàn xe cũng rất rộng nó có công dụng chống bám bẩn khi đi ở dưới trời mưa. Ổ khóa của xe đạp điện giant 133s được thiết kế thêm cả nắp giúp chống bụi và lốp xe không săm vì thế bạn không phải lo lắng nếu như xe mà đi phải đinh. Khung xe được làm bởi chất liệu từ thép không gỉ cùng với vành đúc.

An toàn cho người sử dụng

Xe đạp điện giant 133s còn được trang bị với phanh cơ được kết hợp cùng hệ thống giảm giật ở bên trong của động cơ giúp đảm bảo cao khả năng an toàn cho người điều khiển và đường kính của lốp xe lớn hơn so với những dòng xe đạp điện khác giúp cho việc di chuyển cũng như khả năng bán đường đảm bảo hơn. Bộ sạc còn có thêm chức năng tự động ngắt khi sạc ắc quy đã đầy.

Vận hành và tốc độ

Xe đạp điện giant 133s còn được cải tiến nhiều hơn về động cơ và bình ắc quy vớ 4 bình ắc quy 48V - 20Ah đạt vận tốc cao nhất là 40km/h, xe gaint 133S khi sạc pin đầy sẽ cho quãng đường di chuyeent tối đa laf60km tùy vào trọng lượng mà xe đang đi.

Chưa có câu trả lời nào