Xe đạp điện giant 133s có tốt không? Thiết kế chất lượng ra sao?

Xe đạp điện hiện nay đang càng ngày càng trở thành phương tiện không thể thiếu đối với mỗi người và được đánh giá là dòng xe di chuyển dễ dàng thân thiện với môi trường và xe đạp điện giant 133s là một trong các dòng xe được nhiều người quan tâm với chất lượng cao và kiểu dáng thiết kế độc đáo

Giá rẻ chất lượng cao

Giá bán của xe đạp điện giant 133s đang là 13,1 triệu và đáp ứng được nhu cầu đi lại cơ bản nhất của người sử dụng. Xe được chạy bởi 4 bình ác quy 20Ah đạt vận tốc lên tới 35 – 45 km/h và quãng được di chuyển khi được sạc pin đầy là 60 – 70km với động cơ khỏe mạnh dễ dàng leo dốc và bền cạnh đó xe còn có thêm chức năng để tiết kiệm điện.

Thiết kế trẻ trung cá tính.

Xe đạp điện Giant M133S với kiểu dáng bụi phong cách rất phù hợp với các bạn nam hoặc tomboy có các tính mạnh mẽ.

Đèn pha trang bị to sáng với độ phủ rộng tạo sự tiện lợi trong khi di chuyển trong bóng tối.

Xe còn có thêm cốp rộng rất thoải mái với những ai muốn đựng nhiều đồ dùng. Các bộ phận của xe gần như được thiết kế hoàn toàn bằng sắt với khung xe làm từ thép chống gỉ và được sơn tĩnh điện để tạo độ bóng đẹp cho sơn xe và chống được cả các vết xước nẹ. Từ chi tiết nhỏ nhất của khung xe đều toát được sự êm ái nhưng đảm bảo sự chắc chắn cho người sử dụng để tạo được sự thoải mái nhất.

Với thiết kế kiểu lốp đặc đã giúp cho xe có thể chịu được trọng lượng lên tới 160kg.

Chỗ để chân của xe đạp điện giant 133s rộng rãi rất tiện lợi trong việc chở đồ và ắc quy được để ở bên dưới chỗ để chân giúp cho xe cân bằng và đi đầm xe.

Dễ sử dụng, an toàn

Hệ thống phanh xe cơ đảm bảo an toàn cùng với đó là những nút điều khiển đã được trang bị vô cùng thuận tiện cho người sử dụng đơn giản hơn.

Chưa có câu trả lời nào