Kinh nghiệm bọc ghế da cho xe hơi?

Mình đang có xe hơi 5 chỗ ghế nỉ nên muốn nhờ các bạn tư vấn xem nên bọc ghế da ở đâu (Hà Nội) với chất lượng tốt, giá cả đúng với chất lượng (SVD).

Bên Sài gòn Part có bọc ghế da nhưng đắt quá. Khoảng 15-16 triệu đồng. Bách Lộc Hoàng Hoa Thám thì có vẻ tốt nhưng thợ làm ẩu. Còn các chỗ khác thì âm binh, thợ vớ vẩn làm ẩu nhiều lắm, mong các bạn tư vấn về nơi làm và giá cả. Cả những kinh nghiệm của các bạn đã bọc ghế da.

Xin chân thành cảm ơn các bạn.

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

Mình ở HN, trước mình mua em Civic ghế nỉ, sau đó mang bọc da hết 5,5tr, da xịn. Thành thật mình khuyên bạn không nên bọc lại ghế vì ngồi nỉ êm ái hơn, mùa đông ngồi ấm áp hơn, mùa hè ngồi thoát khí tốt hơn, ghế da chỉ được cái sạch sẽ hơn thôi chứ không thích bằng nỉ.

Nếu bạn vẫn muốn bọc lại bạn chỉ cần đến các salon nội thất chọn loại da mềm, dày, đường chỉ may đẹp, không dãn, là ok, giá khoảng 5tr-6tr, bạn cũng nên tham khảo các kiểu dáng khác nhau, cách phối màu sao cho nội thất xe vừa đẹp vừa sang trọng. Có thể bỏ thêm chút chi phí để yêu cầu salon làm theo ý mình.Đường Lê Văn Lương có nhiều salon nội thất lắm.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Theo mình bạn nên cân nhắc kỹ có cần bọc da không, xem thử xe bạn là xe gì, vì bọc da tốn tiền nhưng không chắc là tăng tiện nghi.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Mình ở Hải Phòng, cũng đang định bọc ghế da cho “vợ 2″ của mình. Hôm rồi ra 2 tiệm xem họ làm thử mà thất kinh. Mình biết có nhiều người bọc lại, nhưng nếu đứng đó xem họ làm thì có lẽ lần sau không dám bọc nữa.

- Dây dợ chằng buộc lung tung dưới gầm ghế, chỗ nào cũng có thể dùng dùi xuyên bừa, dây có thể đứt bất cứ lúc nào.

- Khi lắp vào thừa vít hoặc mấu nhựa, đinh ghim lung tung, va chạm gây trầy xước chỗ khác ở bên trong.

Nếu ở Hà Nội có chỗ nào làm chuyên nghiệp, các bác mách giùm nhé. Xin cảm ơn trước.