Đi xe máy chạy quá tốc độ 53/40 bị phạt thế nào?

Tôi chạy Honda Cub50 bị phạt tốc độ như trên. Theo tôi biết là chạy quá tốc độ phạt 750.000 đồng, vậy xe 50 phân khối có được giảm không?

Mai Lạc Cầm
Mai Lạc Cầm
Trả lời 8 năm trước

Mình tưởng xe 50cm3 tốc độ tối đá 30km/h. Chắc bạn bị bắn tốc độ khi đang lao xuống dốc! =))

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 8 năm trước

Cháu về hỏi phụ huynh coi ngày trước có tích cóp mua được con cánh én hay 78 không rồi hỏi xem nó chạy được đến 30km/h không nhé.

Nguyễn Thu Hằng
Nguyễn Thu Hằng
Trả lời 8 năm trước

NGHỊ ĐỊNH 171/2013 NĐ-CP QUY ĐỊNH XỬ PHẠT VI PHẠM HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ VÀ ĐƯỜNG SẮT.
Điều 6. Xử phạt người điều khiển, người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện), các loại xe tương tự xe mô tô và các loại xe tương tự xe gắn máy vi phạm quy tắc giao thông đường bộ.
Điểm a khoản 5 Điều 6 NĐ 171, quy định mức xử phạt. Phạt tiền từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng đối với người điều khiển xe thực hiện một trong các hành vi vi phạm sau đây:
Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định từ 10 km/h đến 20 km/h;
Như vậy người tham gia giao thông phải có ý thức khi tham gia giao thông và tuân thủ các quy định về tốc độ khi tham gia giao thông.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Có thể không trách bạn được vì bạn chạy xe 50 cm3 thì không phải giấy phép lái xe. Nhưng về luật giao thông bạn cũng nên học. Thứ nhất bảo vệ sinh mạng và tài chính của bạn thứ 2 là bảo đảm an toàn cho người khác. Thân!

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

tốc độ lọt zô khung từ 500>1tr , 2 cái công lại chia 2 ra mức trung bình đúng giá rồi bạn :D, xe 50 hay PKL gì cũng phạt như nhau thôi

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Đồng chí cần hiểu rằng nếu có khác biệt thì thậm chí đồng chí còn bị phạt nặng hơn, vì xe của đồng chí chỉ là 50 PK. PKN mà lại còn chạy nhanh. Còn luật thì quy định tất cả các loại mô tô, xe gắn máy đều tương tự nhau.