Để ôtô ở cổng làng, chuyện gì sẽ xảy ra?

Kể cho các bạn nghe câu chuyện lái xe về làng. Bạn tôi để con 5 chỗ mới tinh ở cổng làng, có 3 chú trẻ trâu. Một chú lấy gạch vẽ hoa lá, cỏ cây, núi non trùng trùng điệp điệp... (Raymon Quan).

Chú thứ hai cũng lấy gạch viết tên chửi nhà chú thứ ba. Chú thứ ba đó tức lắm, vác nguyên nửa viên gạch xoá tên nhà mình đi, và viết chửi lại chú thứ hai. Cứ như vậy cỡ 10 đến 15 phút.

Các bạn thử hình dung chuyện gì đã xảy ra cho xe của bạn tôi.

Một chút để chia sẻ kinh nghiệm với các bạn.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn !

Em cũng bị như bác , chuyện thế này ạ ! Cuối năm 2010 vừa rồi em có đi biếu quà tết bên Gia Lâm. Lúc gặp được khách rồi, bác ý bảo cứ đỗ ở cái cổng làng là được rồi . Vào ngồi được 30 phút . Đi ra thấy 10 chú đầy đủ cả già trẻ lớn bé đứng vòng quanh xe em . Các cụ ý thấy em đi ra thì tất cả bỏ đi và cười như là vừa làm được việc gì đó ý nghĩa lắm , để lại cho em một tác phẩm nghệ thuật vòng quanh xe . Đúng hôm em vừa đi làm bảo hiểm về .

Nghĩ mà chán mấy bác đấy quá . Bảo trẻ con no ko hiểu biết đã đành , đằng này có cả mấy bác U50 , U40 mà cũng có văn hóa như vậy . Đất cát bán hết rồi , chắc các bác ý không có việc gì làm nên tụ tập , phá phách ..............