Chỗ nào ở Sài Gòn dạy lái xe giỏi?

Tôi ở SG, muốn học lái xe, mà không biết chỗ nào dạy giỏi, xác suất thi đậu cao, mong anh chị chỉ giúp. Trong thời gian mình học xong chờ ngày thi, nếu muốn luyện thêm lái thực hành thì luyện ở đâu, điều kiện thế nào? (GSL)

Đỗ Thị Trinh
Đỗ Thị Trinh
Trả lời 13 năm trước

Địa chỉ học lái xe uy tín

Tôi đã học tại Trường lái xe Hoàng Gia đường Nguyễn Thiện Thuật, Quận 03. Chỗ này học rất tốt, giáo viên tận tình, mỗi học viên học 01 xe và 01 giáo viên. Nói chung điều kiện học tập rất tốt. Quan trọng nhất là gần thi sát hạch, họ hướng dẫn cho mình những mẹo nhỏ khi thi giúp mình có kết quả cao. Đặc biệt là tỷ lệ đậu bên trường |Hoàng Gia rất cao.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Hải Nam có tỉ lệ đậu cao nhất Tp/HCM

Bạn có thể đến Trường Dạy Lái Xe Hải Nam ở Quận Bình Thạnh, ở nơi này có tỉ lệ lúc nào cũng trên 95%, được Sở GTVT ra văn bản là trường đậu cao nhất Tp.HCM - Học phí tại đây luôn là giá hợp lý nhất, thời gian nộp HS đến lấy bằng cũng giống như các trường khác thôi.

Nhưng bạn phải dành nhiều thời gian để học tập trung cho lý thuyết và thực hành. Thường khỏang 1.5->2 tháng, tuần học 3 buổi. Tại đây bạn được học thực hành miễn phí, học thêm chạy xe đường trường cũng miễn phí luôn. Tỉ lệ đậu lý thuyết là 100%, thực hành thì người nào xui lắm mới rớt vì đã được đào tạo rất kỹ. - Học tại đây ra trường là cầm xe chạy được ngay vì tay lái rất vững. - Thi ngày thứ 7, đậu thì thứ 3 có bằng lái :) - Nếu cần bằng để chạy thực thụ thì học ở đây, còn cần bằng cho có thì không nên học vì sẽ mất thời gian và dễ bị Cô Ánh cho out khỏi lớp học vì không thuộc bài :P

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Trung tâm dạy nghề Bach Khoa

Tôi nghĩ anh có thể học ở trung tâm dạy nghề Bách Khoa (phòng ghi danh hình như ở ngay ngã tư Tú Xương - Bà Huyện Thanh Quan thì phải). Các thầy ở đấy dạy khá nhiệt tình, ngoài thời gian học anh cũng có thể thuê thêm xe của thầy để chạy. Như tôi học thực hành trc rồi học luật sau (thật ra chả lên buổi lý thuyết nào - thực hành là chính thôi), chỉ có 2 tháng (lái khoảng 7-8 buổi gì đó) là tự tin cầm xe lái ngoài đường ko cần thầy ngồi cạnh rồi.

Trc tôi học sa hình thầy Tường của trung tâm đó, anh có thể ghi danh rồi hỏi bộ phận ghi danh số đt của thầy để xin học, thầy dạy nhiệt tình và có chất lượng rất tốt. Các thầy khác dạy thực hành đường phố cho tôi cũng rất tận tình và đến nơi đến chốn. Đặc điểm khá hay ở trung tâm này là 1 buổi sa hình anh phải lên bãi tập riêng của trung tâm ở Củ Chi, và anh sẽ đc các thầy cho cầm lái luôn từ trong thành phố ra đến ngoài bãi tập, đó cũng là 1 cách hay để anh đc cầm lái xe càng nhiều càng tốt đấy.

Duy Minh

Vu Thi Thanh Xuan
Vu Thi Thanh Xuan
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn

Bạn cũng muốn học lái xe ô tô, thật may quá.

Mình cũng đang dự tính học đây. Bạn mình giới thiệu 1 chỗ được lắm, Trung tâm Hoàng Gia ở quận 3 đó.

Chỗ đó nghe nói dạy được, hướng dẫn tận tâm

Nếu bạn quan tâm thì ghé qua xem sao

Mong bạn sớm có bằng

HOÀNG GIA - TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE KIỂU MẪU

Cùng với sự phát triển của kỹ thuật cơ giới hiện đại, nhu cầu trang bị kỹ năng chuyên nghiệp của một số ngành nghề nói riêng và nhu cầu vận tải, di chuyển trong đời sống nói chung; việc điều khiển thuần thục các phương tiện như ô tô, xe tải...đã và đang rất được người dân xem trọng. Tuy vậy, để nhanh chóng vượt qua được những kỳ thi sát hạch nghiêm ngặt, tự tin làm chủ vô-lăng với giấy phép lái xe hợp pháp; người điều khiển phương tiện khó mà không phải đánh đổi thời gian, công sức và có khi mất cả “tiền oan” với những phương thức mập mờ chực chờ những hậu quả không lường. Chính vì vậy, phương thức khoa học và hiệu quả nhất đối với người học lái xe không gì bằng việc tìm cho mình một trung tâm đào tạo lái xe chuẩn mực.

Tại khu vực TP.HCM, trong số những đơn vị hoạt động về lĩnh vực đào tạo và sát hạch thi lấy giấy phép lái xe (GPLX), Trung tâm Đào Tạo và Sát Hạch lái xe Hoàng Gia (37-39 Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Q.3) nổi bật với mức tín nhiệm gần như là tuyệt đối của học viên. Không chỉ “mạnh tay” đầu tư về phương tiện và thiết bị cảm ứng (bãi tập Cảm ứng Hoàng Gia được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ GTVT với hệ thống cảm ứng chấm điểm tự động) để nâng tầm công tác đào tạo liên kết; Trung tâm Hoàng Gia còn liên kết với rất nhiều đơn vị đào tạo nhằm mở rộng quy mô sát hạch, liên tục nghiên cứu đổi mới quy trình quản lý và đào tạo, giúp học viên học và thi GPLX được dễ dàng.

Nhiều học viên từ bỡ ngỡ hoàn toàn với chiếc xe 4 bánh cồng kềnh, qua một thời gian đào tạo ở Trung tâm Hoàng Gia tuy chưa thể là những “tay đua tốc độ” nhưng cũng đã điều khiển được các phương tiện cơ giới lớn hạng B2, hạng C một cách tự tin. Với đội ngũ gíáo viên được nhiều học viên đánh giá là chuyên nghiệp, nhiệt tình; Trung tâm Hoàng Gia không chỉ thu hút học viên bởi sự linh động trong bố trí thời gian học, những xe tập đời mới, những buổi hướng dẫn người học thực hành nhuần nhuyễn và chăm sóc kỹ lưỡng mà còn bởi khả năng sâu sát của các giáo viên đối với từng học viên. Vậy nên không ngạc nhiên khi từ nhiều năm nay, tỷ lệ học viên đỗ sát hạch và được cấp GPLX tại Trung tâm luôn duy trì ở mức từ 90% trở lên.

Qua nhiều ý kiến, được biết hầu hết các học viên đến với Trung tâm Hoàng Gia không đơn thuần chỉ vì "Giấy phép lái xe" mà bởi tín nhiệm tuyệt đối Trung tâm ở kỹ năng đào tạo lái xe chuẩn mực gắn liền với các kiến thức cơ bản về xe cũng như luật hiện hành. Đây thật sự là một tín hiệu đáng mừng không chỉ về khía cạnh chất lượng đạo tạo lái xe của Trung tâm Hoàng Gia mà còn ở nét văn hóa đẹp, ý thức tích cực của người điều khiển phương tiện cơ giới nói chung và các học viên tại Trung tâm Hoàng Gia nói riêng.

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Ô Tô Tiến Thành
Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Ô Tô Tiến Thành
Trả lời 11 năm trước

Quý khách đang phân vân những vấn đề:
-Học lái xeở trung tâm nào uy tín và chất lượng?
-Trung tâm đào tạo lái xenào có thời gian đào tạo nhanh?
-Đào tạo lái xe ô tôở đâu giáo viên nhiệt tình và tận tâm?
- Hayhọc lái xe ở đâucó chi phí trọn gói hợp lý?
QUÝ KHÁCH ĐỪNG NGẦN NGẠI, HÃY GỌI CHO TÔI. TƯ VẤN 24/7
0913 03 69 13 - Mr. Bình
0909 880 790 - Miss Thảo
Hoặc để lại thông tin qua sms và giờ quý khách không bận việc, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn.
Gọi cho chúng tôi, quý khách sẽ được những ưu đãi lớn sau đây:
- Tặng Voucher giảm 400.000đ cho khoá học lái xe B2 tại TpHCM (Lớp chất lượng cao). Voucher được giao tận nhà miễn phí.
- Có ưu đãi đặc biệt khi đăng ký nhóm 2 người và từ 3 người trở lên.
- Được tư vấn 24/7, nhiệt tình và luôn tôn trọng khách hàng.
- Sau khi ký hợp đồng sẽ được tặng thêm Voucher khuyến mãi trị giá 2.000.000đ khi mua vàng tại Cửu Long Jewelry.
- Nếu quý khách quá bận rộn thì trung tâm có dịch vụ tư vấn và ký hợp đồng tận nhà. (Có hợp đồng và phiếu thu rất rõ ràng).
- Quý khách được giới thiệu gói học lái xe chất lượng cao với những ưu điểm vượt trội: (Trung tâm thuộc Sở Lao Động Thương Binh & Xã Hội TpHCM)
- Thời gian học linh hoạt, học viên được tuỳ chọn ngày giờ đi học lý thuyết và thực hành. Có lớp ưu tiên chỉ học ngày T7 và Chủ nhật.
- Có xe đưa đón học viên đi học tại 8 địa điểm và 3 bãi tập thực hành.
- Cam kết chất lượng đào tạo bằng các tiêu chí:
+ Thời gian học 3 tháng, cam kết không phát sinh chi phí.
+ Học viên không bị nhồi nhét khi đi học thực hành.
+ Quản lý giáo viên thực hành và thời gian học của học viên rất chặt chẽ, khi nào bạn cầm lái mới bắt đầu tính giờ học.
+ Tài liệu học miễn phí, có hướng dẫn mẹo thi lý thuyết.
+ Học viên có 16 giờ thực hành, 2 giờ ôn tập, 1h tập xe thiết bị và 4 buổi học lý thuyết.
+ Học viên được học trên xe Vios/Lanos/Gentra đời mới, máy lạnh
+ Miễn phí thi lại, tổ chức thi lại chỉ sau 7 ngày (tỷ lệ rớt của trung tâm chỉ 1%)
+ Sau khi thi xong, 7 đến 10 ngày có bằng.

TẤT CẢ ĐỀU CAM KẾT BẰNG HỢP ĐỒNG PHÁP NHÂN
Quý khách đừng ngần ngại, hãy gọi cho tôi để được tư vấn về một khoá học lái xe B2 chất lượng và xứng đáng với số tiền học phí của quý khách.

Lê Trung Hiếu
Lê Trung Hiếu
Trả lời 9 năm trước

Hiện tại trường dạy lái xe thì rất nhiều, trung tâm mà làm dịch vụ càng nhiều hơn.

Mình thì thấy Trường Cửu Long ở 316 Cao Thắng dạy rất tốt, giờ học nhiều, nhiều ưu đãi cho mình nữa, mình học lái xe ngoài đường luôn, nên học vài buổi là mình biết lái luôn, học ngoài đường xong lại học trong sa hình để chuẩn bị cho kỳ thi,và được học giờ Cảm Ứng thiết bị nữa, cái này là quà tặng của Trường nhé. Học ở đây mình thấy rất ok.

Về học phí học thì giá rất phù hợp với bạn nhé, bổ túc tay lái thì giá khá rẻ, học toàn xe đời mới, máy lạnh, có giáo viên theo kèm, xe đầy đủ thiết bị nên thầy sẽ giúp bạn chạy xe đúng luật và rất an toàn.

Có thời gian bạn qua 316 Cao Thắng xem thử bạn nhé.

Chúc bạn sớm kiếm được nơi thích hợp để học lái nhé.