Có ai biết những tính năng nổi trội của thiết bị định vị ôtô không ạ?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Thiết bị định dạng ôtô cũng có nhiều loại, bạn không hỏi rõ về sản phẩm nào nên mình sẽ nói về thiết bị PT300 làm ví dụ. Thiết bị PT300 thiết kế rất nhỏ gọn thích hợp để theo dõi tài sản cá nhân, xe cộ, tàu thuyền và các phương tiện di chuyển, theo dõi trong khỏang thời gian cho trước với PIN dự phòng có sẵn của thiết bị ). Ứng dụng: - Chống trộm trong thuê xe tự lái, quản lý phương tiện vận tải - Quản lý con cái, người già và vật nuôi - Ghi lại lộ trình cho các chuyến công tác đi xa hay đi dã ngọai - Theo dấu vết tội phạm Tính năng: - Xác định được vị trí tài sản mọi lúc mọi nơi - Kiểm soát được tốc độ - Biết được hướng di chuyển - Biết được quãng đường đã di chuyển - Quản lý được điểm dừng đỗ - Nút tình trạng khẩn cấp SOS Đặc biệt sản phẩm PT300 có thêm chức năng tắt mở máy ôtô trong trường hợp có trộm cắp hoặc các trường hợp khẩn cấp khác.
Đỗ Sơn Long
Đỗ Sơn Long
Trả lời 14 năm trước

Tính năng nổi trội của các thiết bị định vị là xác định vị trí của thiết bị theo thời gian thực. Ngoài ra 1 số thiết bị còn tích hợp thêm các tính năng khác để phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.

Bạn làm kinh doanh xe tự lái thì có thể sử dụng thiết bị có tính năng như sau:

- Theo dõi vị trí theo thời gian thực.

- Tắt máy từ xa.

....

Bạn làm nhà quản lý điều hành xe vận tải có thể những tính năng sau sẽ phù hợp với bạn.

- Theo dõi vị trí theo thời gian thực.

- Xem lại lộ trình xe

- Quản lý tiêu hao nhiên liệu

- Các báo cáo về thời gian di chuyển, thời gian dừng, nhiên liệu tiêu hao, ...

Nếu bạn quan tâm đến thiết bị định vị, có thể liên hệ với mình, để được tư vấn về sản phẩm phù hợp nhất với bạn với chi phí nhỏ nhất.

Đỗ Sơn Long: 0988060381

Yahoo: true_sale_01@yahoo.com

Rất vui nếu giúp bạn mua được sản phẩm bạn thực sự muốn và cần.

Định Vị Tải
Định Vị Tải
Trả lời 6 năm trước

Công ty TNHH Dịch Vụ Công Nghệ Toàn Cầu là một trong 52 đơn vị kinh doanh thiết bị giám sát hành trình được cấp giấy chứng nhận hợp quy của Tổng Cục Đường Bộ theo quy chuẩn QCVN 31/2011/BGTVT VÀ QCVN31:2014/BGTVT. Sản phẩm thiết bị giám sát hành trình TG007 do Techglobal sản xuất và phân phối đã được cấp giấy chứng nhận hợp quy số 35/SXLR/2015/TCĐBVN vào ngày 30/11/2015.