Chrome/Cốc Cốc có lỗi khi cập nhật lên Win 10 Creators Update thì phải làm sao?

Nhiều người dùng sau khi cập nhật lên Windows 10 Creators Update đang gặp lỗi khó chịu liên quan tới trình duyệt Chrome và Cốc Cốc. Nếu bạn cũng đang bị tình trạng này, hãy theo dõi bài viết dưới đây để khắc phục nhé..

Khi mới tung ra, ngoài những tính năng mới rất đáng nâng cấp, bản cập nhật Windows 10 Creators Update cũng gây ra một vài lỗi nhỏ gây khó chịu cho người dùng. Đối với2 trình duyệt Chrome và Cốc Cốc, nhiều người dùng thườngg gặp phải tình trạng trình duyệt đột nhiên bị treo, không thể thao tác và không thể thêm bớt các tiện ích mở rộng (extensions). Cách giải quyết tạm thời duy nhất là đóng trình duyệt ở Task Manager rồi khởi động lại chương trình.

 

Tuy nhiên, hiện nay nhiều người dùng đang chia sẻ một phương pháp rất đơn giản để loại bỏ vấn đề này một cách nhanh chóng. Phương pháp này được một thành viên diễn đàn winphoneviet hướng dẫn. Thực hiện như sau:

 Bước 1:Mở trình duyệt, chọn Cài đặt -> Hiển thị Nâng cao

.

Bước 2: Chọn “Sử dụng chế độ tăng tốc phần cứng khi khả dụng” và bỏ tích.

Bước 3: Khởi động lại.

Vậy là chỉ với 3 bước rất đơn giản, bạn đã giải quyết được lỗi xảy ra với Chrome và Cốc Cốc sau khi nâng cấp lên Windows 10 Creators Update. Chúc bạn thành công.

 

Nguyễn Văn Huy
Nguyễn Văn Huy
Trả lời 6 năm trước

Cốc Cốc rất tuyệt vời, cảm ơn đã chia sẻ, cốc cốc với chrome mình thấy đều hay như nhay

Nguyễn Văn Huy
Nguyễn Văn Huy
Trả lời 6 năm trước

Trình duyệt cốc cốc rất hay và tiện ích trên windows, vì thế mà bạn có thể tải cốc cốc về máy tính pc miễn phí mới nhất hoặc sử dụng phiên bản cốc cốc offline về máy cũng được