Có ai biết cách hiện đầy đủ các chức năng trong Control Panel tren win xp ko ?

có ai biết cách hiện đầy đủ các chức năng trong Control Panel tren win xp ko ko ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Control Panel có thể hiển thị dưới dạng danh sách các icon hoặc liệt kê theo danh mục các tác vụ – category view. Trong hiển thị category, sẽ khó hơn khi bạn muốn tìm một tác vụ cụ thể, nhưng lại có thể thấy nhiều lựa chọn liên quan. Hiển thị icon lại đơn giản hơn nhưng là lựa chọn bạn nên dùng để có thể theo dõi tất cả các thủ thuật trong bài viết này.

Trong Windows XP, classic view hiển thị icon và category view hiển thị danh mục tác vụ. Để chuyển giữa các hiển thị, kích vào “Classic view” ở trên cùng của bảng tác vụ (bên trái Control Panel). Khi muốn chuyển lại, kích Switch to Category view.

Quản lý control panel

Để liệt kê các mục tin theo miêu tả trong classic view, phải chuột vào một khu vực trống và chọn Arrange icons by → Show in Groups. Phải chuột tiếp lần nữa và chọn Arrange icons by → Comments.

Trong Windows Vista, kích vào đường link ở dưới Control Panel Home có tên Classic view. Các icon sẽ được nhóm lại bằng cách phải chuột vào một khu vực trống trong bảng rồi chọn Group by → Category.

Windows 7 đã có menu dạng drop-down tên “View by” ở trên cùng của trang Control Panel chính, giúp người dùng chuyển giữa các hiển thị Category, Large icon Small icon.