Ai cho mình biết mình nên cài HĐH win 7 hay XP cho máy tính đây?

Ai cho mình biết mình nên cài HĐH win 7 hay XP cho máy tính đây, mình thì thích win 7 đó, nhưng cần được tư vấn tý xíu [:)]
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Còn tùy cấu hình máy bạn thế nào? Nếu cấu hình mạnh thì nên cài Win7. Còn nếu ko thì vẫn nên cài XP. XP vẫn hỗ trợ nhiều phần mềm hơn. tốt nhất là cứ dùng win xp cho nhẹ.
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
Windows 7 Upgrade Advisor hiện có mặt trên website của tập đoàn phần mềm Mỹ nhưng chỉ có thể được cài đặt trên máy tính Windows XP SP2 (với Net 2.0), Vista, Windows 7 RC hoặc máy Mac dùng chip Intel qua môi trường ảo hóa. Công cụ Advisor đưa ra cấu hình tối thiểu gồm: Chip tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB (Windows 7 32 bit) hoặc 2 GB (Windows 7 64 bit), ổ cứng còn trống ít nhất 16 GB để có thể chạy trơn tru các ứng dụng (Windows 7 chiếm khoảng 8 GB dung lượng) và card đồ họa đáp ứng được giao diện người dùng Windows Aero. Microsoft khuyên người sử dụng nên cắm tất cả các thiết bị ngoài như chuột, máy in... để kiểm tra khả năng tương thích của Windows 7. Tuy nhiên, Advisor không cho biết liệu máy tính đó có thể thiết lập chế độ XP Mode hay không.
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Cài luôn hai hệ điều hành xp và win 7 luôn cho tiện (nhớ cài xp trước). Windows xp ổn định nhất, nhẹ nhất, hỗ trợ phần mềm tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất, còn windows 7 có giao diện đẹp nhất, nhưng khả năng hỗ trợ phần mềm vẫn chưa bẳng xp. Nếu bạn dùng để chơi game nhiều thì nên dùng xp.
Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì bạn không lên cài 2 HĐH vào một máy, hãy làm quen với giao diện win 7 để được có thể chạy đua cùng thời đại, win có rất nhiều tính năng hay hơn win xp rất rất là nhiều vì vậy bạn lên cài win 7 là tốt nhất trong quá trình sử dụng có thắc mắc hay lỗi gì không hiểu thì mọi người sẽ giúp bạn giải quyết
To Van Nam
To Van Nam
Trả lời 14 năm trước
Đúng rồi phải xài đồ mới nhất nếu như cấu hình phần cứng cho phép Chúc bạn thành công