Windows 7 bản Ultimate có nặng hơn bản Starter ko các bác ?

Tình hình là vợ em đang dùng cái Vaio W, máy chạy chip Atom 1.66Ghz, 2Gb RAM và HDH mặc định là Windows 7 bản Starter. Nhưng em thấy 1 số hiệu ứng của nó ko đầy đủ và mượt mà như bản Ultimate nên đang định up lên. Có điều ko biết nó chạy bản Ultimate có nặng hơn bản Starter hay ko, vì em thấy nó chạy bản Starter này cũng hơi chậm 1 chút rồi, nếu nặng hơn nữa chắc còn chậm nữa thì tèo.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Chắc chắn là nặng hơn vì cái Starter nó lược đi nhiều thứ lắm rồi. Mà bác cũng chú trọng hình thức phết nhỉ. Như em vẫn dùng XP, đã thế lại còn dùng N-lite lược bớt đi cho nhẹ, vẫn thấy hài lòng.
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Win 7 bản thân nó thì ko nặng lắm so với cấu hình của máy bạn, cơ mà các chương trình khác mới làm máy nặng như acrobat, antivirus, photoshop, office và nhất là cái nào chạy thường trú với quá trình khởi động của windows.
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Ult chỉ nặng hơn Starter ở khoản Aero và mấy cái Security như bit locker thôi chứ không nhiều. Với máy có cậu hình mạnh thì không cảm nhận được khác biệt về nhanh chậm nhưng với chip Atom thì chắc thấy rõ. Hơn nữa VGA của netbook không thể chạy được Aero nên dù bro có cài Ult thì cũng vô dụng, không thể bóng bẩy hơn Starter được đâu.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Đúng là bản starter nhẹ hơn bản Ultimate. Bản Starter nó lược đi nhiều tính năng, không thấy hết được những điều hay của windows7. Người dùng các nhân nên dùng Ultimate là hợp lý. Với cầu hình máy bạn dùng sẽ chậm đấy. Quyết định là tùy bạn. Chúc bạn thành công.