Win7 không thể Update ?

Laptop mình đang cài Win7 ultimate build 7600. Hiện giờ win đang đòi update gói "KB974431". Tuy đã khởi động lại nhiều lần mà Win vẫn báo là không cập nhật thành công. Mình vào update history xem thì thấy dòng : Error detail : Code C004F050 Bạn nào biết đó là lỗi gì không và cách khắc phục nó như thế nào. Cảm ơn rất nhiều.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Gói đó là update Silverlight. Có thể trong quá trình bạn down nó lỗi mạng. Bạn thử gõ gói đó lên Bing hoặc google, down trực tiếp gói đó về rồi install = tay thử xem nó có báo là lỗi nữa hem ? P/S: Bạn xài W7 license hem . Đôi khi lỗi vớ vẫn. Mình up bình thường đó.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Mình thì chưa gặp lỗi nào với Windows Update cả, có chăng chỉ là lỗi do mấy cái phần mềm làm Windows Update die giữa chừng thôi. Có nhiều ý tưởng để fix lỗi này của Windows Update: KB974431 - WindowsUpdate C004F050 - Failure on installing update..., bạn thử 1 cách sau, được thì pm nhé : - Chạy Command Prompt với quyền Admin - Trong Command Prompt bạn gõ sfc.exe - Tiếp đó bạn gõ sfc /scannow để fix lỗi trong máy của bạn - Khi nó scan xong bạn down Windows Update Agent về chạy: Cho bản 32-bit: http://download.windowsupdate.com/wi...gent30-x86.exe Cho bản 128-bit: http://download.windowsupdate.com/wi...gent30-x64.exe - Đợi nó chạy xong rồi bạn update lại nhé Download file update KB974431 http://www.microsoft.com/downloads/d...displaylang=en