IDM không chạy trong Windows 7 RTM ?

Những bản win7 trước, đều nhận Internet Download Manager. Nhưng từ khi cài bản Win7 RTM thì không cài được IDM nữa. Bản mới nhất cũng vậy. Có bạn nào đã cài được hoặc biết cách thì xin giúp giùm nhé. Trong các phần mềm Download mình thích thằng này thôi. Cảm ơn nhiều.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Mình cài OK nên bạn xem lại đi nhé.Còn cài thì cài như bình thường không có thủ thuật gì cả.
Phạm Đình Thuấn
Phạm Đình Thuấn
Trả lời 14 năm trước

Hướng dẫn cho những ai không Patch đươc IDM trên Win7
Sau hơn 1 ngày tìm cách cài đặt IDM trên Win7, cuối cùng mình cũng đã tìm ra cách rất hữu hiệu và đơn giản. Xin giới thiệu cùng các bạn.
IDM bị khóa không cho chạy trên máy cách bạn do các bạn chạy Patch. Lệnh này được Kaspersky hoặc Windows hiểu như là một phần mềm trái phép ghi đè lên một phần mềm khác, nên sau khi cài thì nó bị khóa lại không cho chạy.
Các bạn thử cố chạy file IDM.exe xem, sẽ có thông báo của Windows là bạn không có quyền truy cập vào phần mềm này. Tìm mọi cách tạo quyền tuy cập của bạn vào các file trong thư mục đã cài IDM đều vô hiệu. Đó là khi ta cài trên thư mục mặc định của IDM là C:Program filesInternet Download Manager...

Vậy cách làm như sau:
Uninstall IDM bị khóa (nếu dùng Your Uninstall 2010 thì càng triệt để).
Cài đặt IDM vào thư mục khác không nằm trong C:Program Files... vì dụ như trong D:SETUPIDM chẳng hạn. Sau khi cài xong thì OK.