Để thuận tiện trong việc kinh doanh của gian hàng, khi gian hàng gởi thông tin thì bao lâu cập nhật?

 

Để thuận tiện trong việc kinh doanh của gian hàng, khi gian hàng gởi thông tin thì bao lâu nhập liệu mới nhập sản phẩm vào cho gian hàng.

Mình rất thất vọng về cách chăm sóc khách hàng của vật giá, Mình mua hàng để chuẩn bị bán hàng dịp noel, gởi dữ liệu từ 12:52 Thứ Hai, 19 tháng 12 2011 và   23:44 Thứ Năm, ngày 15 tháng 12, 2011

Đến hộm nay ngày 23/12 / 2011. Mình vẫn chưa thấy dữ liệu được update khi mình phản ánh CS, thì nhận được câu trả lời:  tại chị  cập nhật Sản phẩm lắc nhắc. Bán hàng Mỹ cao cấp mà mấy em cứ tưởng là mình bán bong bóng ngoài chợ vậy. 

Vui lòng cho hỏi mình phải làm gì đây?


 

23:44 Thứ Năm, 15 tháng 12 2011
23:44 Thứ Năm, 15 tháng 12 2011

 

Phạm Ngọc Hiếu
Phạm Ngọc Hiếu
Trả lời 12 năm trước

Trả lời chị về vấn đề này em xin có 1 số ý kiến sau, hy vọng sẽ giải quyết gấp giúp chị trong vấn đề này và hy vọng chị sẽ thông cảm cho 1 số tình trạng như trên.
Em là Phạm Ngọc Hiếu - Trưởng Nhóm CSKH ( HCM ), em rất hiểu và thông cảm đc với sự thờ ơ và trả lời từ bộ phận trên của Cty em. Mặc dù em kg phải là CSKH trực tiếp cho GH của chị tạ Vatgia.com nhưng em thay mặt cho NV đó gửi lời xin lỗi tới chị, tới tất cả nhân viên cửa hàng chị đang kinh doanh.
Việc trên của Chị đã đc gửi đến bộ phận cấp cao hơn để có hỗ trợ kịp thời cho chị và đã có phương án xử lý với những trường hợp CSKH như nói trên, hy vọng đây cũng chỉ là 1 trong rất ít những cá nhân thiếu trách nhiệm mà chị gặp phải.
GH của chị nếu kg phiền chị có thể gửi thắc mắc trực tiếp cho em theo địa chỉ Email : hcm.hieupn@vatgia.com hoặc ĐT 0938 886603 ( Hiếu ) để em hỗ trợ chị sớm nhất.
Cám ơn bài đóng góp của chị về bộ phận CSKH của Công ty em để chúng em đc hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Chuc chị sức khỏe và thành công hơn. Thân ái !