Góp ý về việc Hình thức thanh toán trong đơn hàng.

Vatgia nên có thêm 1 modul về hình thức chấp nhận thanh toán trong phần đăng sản phẩm của gian hàng. Cụ thể khi đăng sản phẩm lên, gian hàng sẽ quyết định rằng sản phẩm đó chỉ chấp nhận thanh toán qua hình thức nào như: online, thanh toán qua chuyển khoản, hoặc khách hàng có thể thanh toán tại nhà khi nhận được sản phẩm. Để khi khách hàng muốn mua sản phẩm nào đó, họ phải xem kỹ phần này để quyết định có đặt hàng hay không. Hoặc có thể thêm 1 phần phản hổi về hình thức chấp nhận thanh toán của gian hàng để phản hồi lại cho KH, xem KH có chấp nhận về hình thức thanh toán theo yêu cầu của gian hàng hay không, nếu không thì có thể hủy đơn hàng.

Hiện tại modul của vatgia khi khách hàng đặt hàng sản phẩm, họ có quyền chọn lựa bất kì hình thức thanh toán nào, mà không quan tâm rằng gian hàng đó có chấp nhận theo kiểu thanh toán đó không. Đối với khách hàng trong cùng 1 tỉnh, việc thanh toán tại nhà có thể thực hiện dễ dàng, nhưng đối với khách hàng khác tỉnh, việc thanh toán tại nhà gây nhiều phiền toái cho gian hàng: ví dụ như chuyển hàng đến, khách hàng đổi ý không mua SP, hoặc khách hàng cho địa chỉ sai, hoặc .... dẫn đến việc hàng thì đã chuyển mà không tới tay KH hoặc KH không nhận SP --> gian hàng mất chi phí cho việc chuyển hàng qua lại mà không thành công....

 

Suachua
Suachua
Trả lời 9 năm trước

Cảm ơn bạn đã góp ý để hệ thống thêm hoàn thiện, vatgia.com rất vui khi nhận được các phản hồi của các bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng cải tiến để hệ thống ngày càng phát triển và phù hợp với tất cả người dùng. Trân trọng!