Làm sao để sử dụng Vatgia.com mà không thấy Vật vã. Tìm kiếm qua thanh tìm kiếm của Vatgia.com kết quả chính xác không?

Làm sao để sử dụng Vatgia.com mà không thấy Vật vã. Tìm kiếm qua thanh tìm kiếm của Vatgia.com kết quả chính xác không? EM muốn hỏi như trên ạ vào vatgia.com nhiều lúc hoa mắt quá

Còi lười
Còi lười
Trả lời 13 năm trước

Lạc vào một trung tâm mua sắm lớn với hơn 5.000.000 sản phẩm được bày bán thì việc tìm được chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích của bạn thật là một thử thách lớn lao. Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng trong môi trường, phương pháp mua hàng truyền thống. Vatgia.com hiện là nơi trưng bày của hơn 5.000.000 sản phẩm nhưng việc tìm ra đúng món hàng bạn muốn lại hết sức đơn giản. Điều quan trọng là bạn phải có một chiến thuật tìm kiếm phù hợp và tận dụng được những chức năng của hệ thống tìm kiếm sản phẩm trên website.

Lựa chọn “chiến thuật tìm kiếm phù hợp” là bước đầu tiên của quá trình tìm kiếm. Bạn tìm kiếm một sản phẩm cụ thể bạn đã biết rõ tên hay bạn đang đi shopping và tìm kiếm một thứ nào đó đáp ứng nhu cầu của bạn? Trường hợp đầu, bất kỳ công cụ tìm kiếm nào cũng có thể giúp bạn, chỉ cần đánh tên sản phẩm vào ô tìm kiếm và gõ Enter. Nếu bạn chỉ nhớ mang máng tên sản phẩm cũng không phải vấn đề lớn vì hệ thống sẽ luôn gợi ý cho bạn.

Tìm kiếm tivi Sony KLV-40NX500

Trường hợp còn lại, tuy phức tạp hơn nhưng lại là một trải nghiệm hết sức thú vị. Cũng tương tự như việc bạn vào một trung tâm mua sắm, bạn không thể đứng ở quầy quần áo để hỏi mua điện thoại. Bạn có thể hỏi một ai đó quầy điện thoại ở đâu và bước tới đó, hoặc xem bản đồ xem quầy điện thoại ở đâu. Tương tự với Vatgia.com, bạn có thể hỏi hệ thống thông qua việc đánh vào ô tìm kiếm mặt hàng bạn muốn tìm và lựa chọn trong số các gợi ý một gợi ý đúng với yêu cầu của bạn nhất. Hoặc, bạn cũng có thể theo danh mục sản phẩm của Vatgia.com để truy cập tới chuyên mục bạn muốn.

Khi vào tới chuyên mục bạn sẽ gặp “nhà tư vấn” chuyên nghiệp và trung thực của Vatgia.com. Hãy nêu ra yêu cầu của bạn và “nhà tư vấn” này sẽ chỉ ra cho bạn chính xác những sản phẩm phù hợp với yêu cầu đó. Chỉ bằng vài thao tác click chuột đơn giản để đánh dấu vào các ô ở bên trái để lựa chọn các đặc điểm sản phẩm bạn muốn hay nhập vào khoảng giá của sản phẩm bạn đang tìm kiếm, hệ thống của Vatgia.com sẽ lọc ra những sản phẩm có những đặc điểm đó cho bạn, nhanh chóng và trực quan hơn bất kỳ người bán hàng nào.

Tìm kiếm điện thoại của hãng Nokia thuộc dòng C-series có máy ảnh 8Mpx

Nếu bạn có chút lưỡng lự với tiêu chí sản phẩm mình đưa ra và muốn thay đổi, chỉ đơn giản click vào nút
, và tiêu chí đó sẽ không còn được xét đến nữa, “nhà tư vấn” sẽ cho bạn xem những sản phẩm đạt các tiêu chí còn lại mà bạn đưa ra.

Thật đơn giản phải không các bạn!

Còn nếu bạn đã thấy sản phẩm đó phù hợp, chỉ đơn giản bằng việc click vào ảnh hoặc tên sản phẩm, bạn sẽ có được danh sách các cửa hàng bán sản phẩm đó. Những cửa hàng tin cậy nhất, uy tín nhất được Vatgia.com đặt lên trên cùng, đó là những cửa hàng được dán nhãn(Gian hàng đảm bảo). Click vào tên gian hàng bạn sẽ có thông tin liên hệ tới gian hàng.

Trả lời 13 năm trước

Với người sử dụng đã sử dụng lâu Vatgia.com thì theo cá nhân mình càng dùng càng thích. Còn với người mới sử dụng thì sử dụng Vatgia.com hơi vật vã xíu. Mình xin chia sẻ một chút bí quyết dùng Vatgia.com của mình để người mới sử dụng Vatgia.com sẽ thấy dễ chịu và thích dùng Vatgia.com hơn đó là sử dụng THANH CÔNG CỤ TÌM KIẾM. Khi bạn muốn mua laptop, điện thoại... bạn chỉ cần gõ từ khóa vào đó và ấn tìm kết quả tìm kiếm chính xác và đúng thứ bạn tìm. Bạn có thể mở rộng khi so sánh sản phẩm đó với các sản phẩm khác bạn đang quan tâm để tìm ra ưu điểm tốt nhất để chọn mua.


Đinh Mạnh Hà
Đinh Mạnh Hà
Trả lời 13 năm trước

Cách tìm kiếm tốt nhất để khỏi vật vã như bạn nói là tìm qua thanh search. Tuy nhiên không phải bạn thích gõ gì vào đó cũng có thể ra được kết quả đúng. Bạn cần biết lựa chọn từ khoá sao cho gần với sản phẩm nhất thì kết quả trả về mới chính xác và gần với mặt hàng mà bạn tìm kiếm nhất được. Ngoài ra, nếu như chưa có lựa chọn một thương hiệu cụ thể, bạn có thể chọn theo từng danh mục sản phẩm. Các mặt hàng trên Vật Giá cũng được sắp xếp vào các danh mục nhất định. Cũng giống như đi siêu thị, bạn không thể tìm được một chiếc điện thoại tại quầy bán rau đúng không? Vậy bạn hãy lựa chọn đúng danh mục sản phẩm, kết hợp với công cụ search một cách khoa học, mình tin là bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm ưng ý thôi.

Chúc bạn sớm kết thúc giai đoạn vật vã.