Căn hộ chung cư 47 Vũ Trọng Phụng 28 triệu/m2 có đáng mua?

Mình đang tìm căn hộ ra ở riêng, đến tham khảo 2 căn tại 47 Vũ Trọng Phụng - Alphanam với giá khoảng 28 triệu chưa mặc cả. Tuy nhiên thấy chỗ để xe chỉ có 1 lối lên xuống chung nhau, sổ đỏ chưa có, thang máy thì không thấy tem kiểm định???

Hình như dân ở khá đông rồi mà chưa có báo cháy, bác nào ở đấy rồi cho ý kiến xem chất lượng ở có được không ạ.

Xin cảm ơn!

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Các bác mua CC Thương mại vẫn cần phải chú ý việc kiểm tra cấp phép của tòa nhà. Nhiều khu CC các chủ đầu tư tự ý xây vượt cấp số tầng hoặc biến chức năng 1 số tầng kỹ thuật tự chuyển đổi mục đích sử dụng để bán. Người dân ko biết thấy rẻ hơn cứ lao vào mua. Điều này rất khó khăn cho việc làm sổ sau này hoặc hoàn toàn có khả năng rủi ro bị phá rỡ ấy vì đợt này thành phố đang làm chặt việc quản lý xây vượt cấp số tầng. Gần đây mình biết mấy vụ của mấy tòa cũng tình trạng như thế đang khốn đốn lo giải quyết vụ như thế này ko xong mà ko hiểu sao họ vẫn bán hết được cho khách thế mới tài

pq
pq
Trả lời 9 năm trước

Hic, mình vừa liều mua một căn ở tầng 24B, nói là liều vì biết trước tình trạng của nó nhưng vẫn cứ mua. Hy vọng một ngày mai tươi sáng CĐT thực hiện những gì đã nói và sau khoảng 2 năm được đóng thêm 1tr/m2 thì cũng có cái Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà gì đó như những tầng khác!
Mọi người có biết gì cùng chia sẽ nhé!