Laptop “nhái” Macbook Air giá 5,3 triệu đồng?

“Ông trùm” hàng nhái Trung Quốc lại vừa khiến cho dân tình “mắt tròn mắt dẹt” bằng một thiết kế laptop lấy cảm hứng từ thế hệ “không khí” Macbook Air rồi nghiễm nhiên hóa thành lap mới. Thiết bị của nhà sản xuất Shanzai lần này “tự ái” không thích vỏ nhôm mà lại chuyển qua sử dụng kim loại thép không gỉ làm bộ khung chính. Chỉ nặng có 1,36 kg nhưng lúc tính ra lap đây trông dày hơn kha khá, cấu tạo bên ngoài 2-mà-1 nhưng mà chơi hẳn pin rời teen ạ. Model giống một netbook qua màn hình hiển thị 11.1 inch (độ phân giải 1366x768 pixel), chíp vi xử lý Intel Atom tốc độ 1.6 GHz, bộ nhớ Ram dung lượng 1GB cùng ổ cứng HDD 2.5” lưu trữ 160 GB nữa đấy. Laptop bố trí các cổng kết nối ở hai bên máy, thêm cả đầu đọc thẻ nhớ và hệ thống đèn chức năng gờ phía trước. Đúng lịch, sản phẩm sẽ phổ cập thị trường vào tháng tới và có giá bán lẻ chỉ 290 USD (khoảng 5,3 triệu đồng) thui í!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Tớ biết chắc rằng thị trường VN có đến trên 95% thiết bị máy tính có xuất sứ từ anh TQ. Thôi thì tiền nào của nấy, nhất là cánh sinh viên đúng ko? Vậy nên máy có đủ chức năng, cấu hình mạnh, thời trang và rẻ là chúng ta cứ sài đã. Cái gì cũng có giá của nó, nếu có hỏng thì cũng ít nhất đôi 3 năm như vậy từng đó thời gian ta có thể kiếm được nhiều tiền để vứt cái cũ mua cái mới rồi - sướng nhé! lại có cái máy mới - Đúng bài chưa? mấy ông nhiều tiền mua máy xịn sao có cơ hội đổi máy như tôi ?????
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Thị trường Việt Nam thì hàng TQ vẫn là nhiều nhất. Chiếc LapTop giờ toàn Made in China. Làm sao các bạn biết được hàng tốt hay không tốt. Số biết thì lại quá ít. Nói chung nó cũng muốn rẻ thì mua, còn bền hay không là do người sử dụng .
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Đừng nói vậy laptop của TQ không tệ đâu ,nhiều người nói hàng TQ tệ chứ thật sự thấy qua hàng chính hãng chưa và cầm sài thử chưa , tui đây dám nói chưa KTV nào thấy được laptop chính hãng toàn là nhập hàng lậu thôi mà hàng lậu thì chất lượng ai dám đảm bảo , tui đây sở hữu chiếc lap của acer đây xài bình thưởng thậm chí khi mua còn được tặng thêm phụ kiện miễn phí.