Có nên tin cậy dịch vụ Unishipping ??

Chào các bạn ! Mình đang định nhập một lô nhạc cụ âm nhạc số lượng lớn từ Amazon về bán, bởi vậy mình cần một dịch vụ trung gian đủ uy tín tin cậy, chi phí phải chăng để giúp mình mua hàng về, mình có tham gia nhóm nhạc Du Ca và nghe các anh trưởng nhóm giới thiệu bên Unishipping, vậy xin hỏi dịch vụ này có đủ uy tín không ạ, chi phí trung gian thế nào, độ an toàn ra sao và chất lượng chăm sóc khách hàng như thế nào ?? Xin cảm ơn !!

bot loc banh
bot loc banh
Trả lời 9 năm trước

Cho hỏi bạn đặt số lượng lớn là bao nhiêu ? mình cũng từng sử dụng dịch vụ này vài lần nhưng chỉ order mấy món nhỏ chứ chưa đặt số lượng lớn bao giờ, đánh giá sơ qua thì thấy ổn, được cái tiếp khách tận tình lắm mà nhanh, còn giá dịch vụ ra sao thì bạn liên hệ trực tiếp bên website ấy :) thân !

Phuong Minh
Phuong Minh
Trả lời 9 năm trước

Cám ơn bạn Alwaysmile đã quan tâm ạ ! thực ra mình mua số lượng cũng không phải đáng kể nhưng nặng lắm vì mình order mấy cây piano cộng thêm chục chiếc guitar mà, chắc cỡ hơn 90kg đấy :)

Dỗ Văn Quang
Dỗ Văn Quang
Trả lời 9 năm trước

thấy bên này có nhiều review khả quan lắm nên chắc tin được, mà hình như mua trên 20kg là có giá lợi hơn thì phải, bác chủ liên hệ với bên đấy thử, không thì liên hệ dịch vụ khác, giờ thiếu gì !!

bot loc banh
bot loc banh
Trả lời 9 năm trước

Bạn seach google ấy, giờ có nhiều dịch vụ có thể ship hàng về lắm mà mình không biết có nhận số lượng lớn như trường hợp của bạn không, nếu mua lặt vặt thì mấy dịch vụ làm tại nhà hay một thành viên thì rẻ đấy nhưng cũng nhiều rủi ro, tốt nhất bạn cứ chọn dịch vụ nào lớn, uy tín, có website riêng, thấy thằng giaonhan247 cũng được mà có ai dùng chưa nhỉ ?!

Trần Diệu
Trần Diệu
Trả lời 9 năm trước
Xin lỗi đây là ý kiến chủ quan của tôi nhưng tôi dùng dịch vụ giaonhan247 một lần rồi thôi luôn. Gọi cho bên giaonhan247 nhưng thấy dịch vụ chán quá, nhân viên tiếp đón như đi ngủ, báo giá email thì như rùa bò, thêm vài cái review chủ quan trên vatgia.com

Trích dẫn:
Từ bài viết của 0917323012

giao hàng không đúng thời gian ghi trên hợp đồng, đủ lý do gà vịt vớ vẩn

không uy tín

có số điện thoại than phiền chỉ để cho vui chứ gọi không ma nào nghe,

đến bao giờ vn có 1 cty làm ăn ra hồn.

AI CHƯA SỬ DỤNG, MUỐN TÌM HIỂU VÀ SỬ DỤNG THÌ KHÔNG NÊN DÙNG GIAONHAN247

Trích dẫn:
Từ bài viết của kimhuyenmei

Dịch vụ của Giaonhan247 hoàn toàn không đáng tin cậy. Mình đã sử dụng dịch vụ này 1 lần và thề rằng không bao giờ sử dụng lần nữa. Nhân viên giao nhận có dấu hiệu cấu kết với người ngoài để lừa đảo, nhằm mục đích tống tiền khách hàng. Mình có người bạn gửi về cho thùng thực phẩm chức năng. Nhân viên của giaonhan247 tưởng là thuốc, cấu kết với người ngoài để hù mình đó là hàng giả. Khi nhân viên giao nhận đến chuyển hàng và nhận tiền xong thì lẩn quẩn ko đi về và có 1 người khác đến tự xưng là an ninh kinh tế nói mình làm hàng giả, hỏi mình muốn tự giải quyết với người đó hay muốn lên phường giải quyết. Mình nói nếu là công an đề nghị xuất trình giấy tờ thì ko xuất trình được, nói vòng vo là mình ko có quyền yêu cầu họ xuất trình giấy tờ. Mình ko đồng ý đi theo người đó vì biết đó là lừa đảo. Xong thì người đó đi về cùng với nhân viên giao nhận. Mình có ghi âm lại hết. Bạn nào muốn nghe thì PM mình mình gửi cho nghe. Nếu mình yếu bóng vía thì chắc chi tiền rồi. Mình viết lên đây để mọi người cảnh giác ko dùng dịch vụ lừa đảo như vậy nữa. Mình gọi đến giaonhan247 để phản ánh thì họ ko những không trả lời mình thỏa đáng mà còn yêu cầu mình phải tự lên chỗ họ để xác minh. Đáng lẽ vấn đề của công ty thì công ty phải tự xuống chỗ mình để xác minh chứ ko phải đòi khách hàng đi đến chỗ họ. Đây là dịch vụ lừa đảo.

Nguyễn Tuấn Hùng
Nguyễn Tuấn Hùng
Trả lời 9 năm trước

Chào em ! anh nghĩ là Unishipping phù hợp với nhu cầu của em vì đợt trước bên công ty anh có nhập 5 ngàn điếu xì gà với mấy trăm chai rượu vang về Hải Phòng rồi, số lượng tuy lớn nhưng hàng về rất đúng hẹn, hàng hóa bảo quản đóng gói kỹ càng, không bị hư hại gì cả, tụi anh nhập với số lượng lớn nên có giá phù hợp lắm, với lại dịch vụ này có đăng ký với bộ công thương rồi, có 3 chi nhánh ở SG, ĐN và HN nữa nên không lo đâu. Anh không quảng cáo cho dịch vụ này nhưng anh cảm thấy yên tâm. Em cứ liên hệ với bên tư vấn để được gặp trực tiếp ông sếp mà trao đổi cho kỹ. Chúc em sớm nhập được hàng về :)

Kevin Hung
Kevin Hung
Trả lời 9 năm trước

Mình chưa dùng dịch vụ này nhưng có bà chị dùng rồi, nghe hàng về nhanh hơn dự tính, chi phí dịch vụ ổn nên cũng ok. Đang tính làm mấy con PS3 về bán nên cũng thử đặt bên UNI này xem sao !