Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Hà Nội?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

1.Thuộc địa bàn huyện Thạch Thất, chỉ cáchtrung tâm Hà Nội đi về phía Tây theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc khoảng 35 km,Asean Resortkhá thoáng đãng, nhiều cây xanh sẽ là điểm thích hợp để bạn và những người trong gia đình được tận hưởng một không gian yên tĩnh, trong lành, mà không phải đi quá xa.

Tại khu resort này, chồng có thể đánh golf thỏa sức đam mê, vợ đắm mình trong những dịch vụ Spa cao cấp, con tận hưởng sảng khoái cùng những trò chơi hấp dẫn như trượt cỏ, trượt pa tanh, bể bơi, đu quay và nhiều trò chơi dân gian khác.

Cùng với đó, cả gia đình có thể tắm bùn khoáng rất tốt cho sức khỏe, lại vừa được thưởng thức những món ăn dân gian như: xôi nếp nương, gà đồi, lợn mán. Thêm vào đó là những bữa tiệc buffet trong không gian sang trọng của khu bể bơi và ngoài nhà hàng hay những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời.

2.Cách trung tâmHà Nội 45km, thuộc trung tâm Thị trấn Chúc Sơn, ngay bên Quốc Lộ 6 đi Hòa Bình,Văn Minh Resortlà một quần thể nghỉ dưỡng, gần 2 danh thắng quốc gia là Chùa Trầm và chùa Trăm Gian.

Sau những ngày làm việc căng thẳng, bạn và gia đình có thể thỏa sức câu cá tại hồ và thưởng thức tại chỗ những món cá hấp dẫn. Cùng với đó, có thể thưởng thức hàng trăm món ăn từ miền núi rừng Tây bắc, đặc sản Sông Đà đến các món ăn dân dã Xứ Đoài và các món ăn truyền thống trên các nhà hàng nằm trên mặt nước thơ mộng.

Đặc biệt, tại khu resort này, bạn còn có thể tự mình khám phá và trải nghiệm các tour du lịch gần Văn Minh Resort bằng xe đạp hay ô tô như thăm quan chùa Trầm, chùa Trăm Gian, Vô Vi, leo núi Trầm hay tham quan Khu du lịch làng nghề Mây tre đan Phú Vinh, … với khoảng cách chỉ 3 – 5 km.

3. Thảo Viên resortcách trung tâm Hà Nội 40km, chỉ mất 1 giờ chạy xe về hướng Tây, bạn đã có thể tận hưởng một không gian thiên nhiên ngập tràn hoa lá phù hợp cho cả bốn mùa.

Không chỉ cùng con cái vui chơi nhiều trò chơi như trượt cỏ, bịt mắt đập niêu, kéo co, nhảy sạp, bịt mắt bắt lợn, chèo thuyền trên hồ, đạp xe ngắm cảnh… mà tại khu resort này còn có lớp học kỹ năng sống cho trẻ em. Cụ thể là các lớp dạy trồng lúa, trồng rau, chăn nuôi, thuê quản gia…

Khám phá trượt cỏ cùng gia đình

Đặc biệt, tại đây có bán nhiều loại thực phẩm sạch như rau theo mùa, thịt lợn sạch, cá hồ, cá sông, cá mương, gà đồi, gà vịt quê, chim quê, tương bần, măng tươi ngâm… đều do chính người của resort tự sản xuất, nuôi trồng.

Nơi đây có nhiều sân bãi cỏ tiện cho việc cắm trại, đốt lửa trại và tạo những sân khấu ngoài trời, hệ thống karaoke lưu động để bạn và gia đình có thể thỏa sức “hát cho nhau nghe”.

4.Tản Đà Resortchỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 50 km, chỉ mất hơn một giờ đồng hồ đi bằng ôtô, Tàn Đà Spa Resort nằm trong quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì.

Bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời với thác Massage.

Tản Đà Resort - khu quần thể nằm giữa các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội,được thiết kế theo lối một không gian mở yên bình và hiền hoà, tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều trông ra hồ Suối Bơn bát ngát, xanh tươi.

Điểm hấp dẫn thu hút nhất của Tản Đà Resort & Spa là các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ bao gồm hệ thống bể bơi nước khoáng ngoài trời và bể nước khoáng nóng trong nhà, được khai thác từ nguồn nước khoáng bên dưới chân núi Thánh Tản Viên từ độ sâu 150m. Kết hợp với nước khoáng là loại bùn khoáng xanh vô cơ được sản xuất từ Phan Thiết sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm, sảng khoái sau khi ngâm mình.