Cho mình hỏi mua quạt phun sương ở hà nội thì ở đâu tốt

Mấy hôm nay nhà nóng quá, thấy mọi người đang bảo mua quạt phun sương tốt lắm. mình cũng muốn mua nhưng không biết mua ở đâu thì tốt, giờ ở đâu cũng có hàng thật, giả làm mình lo. Mình ở Hà Nội. Các bạn tư vấn hộ mình nhé???

Bui Lily
Bui Lily
Trả lời 9 năm trước

Mùa hè đến rồi nhiều người mua quạt phun sương thế, bạn vào các siêu thị là đảm bảo hàng chính hãng đấy, chứ mua ở ngoài rẻ hơn chút nhưng 3 bữa hỏng hóc thì còn tốn tiền hơn

Hoàng Khuyên
Hoàng Khuyên
Trả lời 9 năm trước

Hi, uhm, cảm ơn bạn nha. Mình mua được rồi. Mình mua trên website S-mart.vn, cũng được bạn ạ. Thấy cũng uy tín và chăm sóc nhiệt tình lắm :)

Mỹ phẩm
Mỹ phẩm
Trả lời 9 năm trước

Nếu bạn có như cầu mua quạt phun sương hàng nhập khẩu chính hãng, giá rẻ thì nên đến Công Ty Thời Đại mới 104 Thái thịnh, mình mới mua của bên đó quạt phun sương Fujie - KM hè giảm giá 10% kèm tặng voucher trị giá 200k. Hàng của Nhật dủng rất thích,

FujiE được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, với nhiều mẫu mã, giá cả phải chăng. Nhân dịp chào hè 2014 FujiE cho ra mắt hai model mới là MF2000 VÀ MF 1900 với nhiều cải tiến về mẫu mã, chức năng và đặc biệt là giá cả rất phải chăng phù hợp với người tiêu dùng.

Quạt phun sương đa năng FujiE MF1900

Giá bán:2,227,273 VNĐ

Quạt phun sương đa năng FujiE MF1900 có cả tính năng quạt mát và phun sương hoặc tạo ẩm làm mát không khí, có thể được sử dụng cùng nhau hoặc riêng rẽ. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè rất nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng. Có 3 tốc độ gió lựa chọn : gió ngủ, gió tự nhiên hoặc lựa chọn gió bình thường. Cân bằng độ ẩm trong suốt thời gian vận hành trong phòng. Xoa dịu làn da khô của bạn và làm bạn cảm thấy thoải mái trong thời tiết khô nóng. Cung cấp không khí ẩm đều cho cả căn phòng. Chế độ cài đặt hẹn giờ : 0.5-8 giờ. Swing ( xoay hướng quạt 2 chiều tự động ) : 85 °. Nguyên liệu : nhựa ABS (Trọng lượng nhẹ nhưng độ bền cao ). Mức phun sương : 220ml/ h. Bình chứa nước : 2 lit. Màn hình LED ( nút bấm). Quạt có điều khiển từ xa tiện lợi.

Quạt phun sương đa năng FujiE MF2000



Giá bán:2,081,819 VNĐ

Quạt phun sương đa năng FujiE MF2000 có cả tính năng quạt mát và phun sương hoặc tạo ẩm làm mát không khí, có thể được sử dụng cùng nhau hoặc riêng rẽ. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè rất nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng.3 tốc độ lựa chọn : gió ngủ, gió tự nhiên hoặc lựa chọn gió bình thường cho bạn có thể lựa chọn từng chế độ phù hợp đảm bảo sức khỏe. Hỗ trợ làm mát bằng nước atomized. Cân bằng độ ẩm trong suốt thời gian vận hành trong phòng. Xoa dịu làn da khô của bạn và làm bạn cảm thấy thoải mái trong thời tiết khô nóng. Công suất : 85w. Hiệu suất : 220v/50hz. Mức phun sương : 220ml/h. Bình chứa nước : 3 lit. Màn hình LED (nút bấm).Điều khiển từ xa tiện lợi.

Để lựa chọn cho mình những chiếc quạt phun sương FujiE với những công dụng tuyệt vời tiết kiệm khách hàng có thể tham khảo tại: http://megabuy.vn/gian-hang/quat-da-nang/hsx/FujiE