Máy nước nóng năng lượng mặt trời loại nào tốt?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất và kinh doanh loại máy nước nóng năng lượng mặt trời với khá nhiều nhãn hiệu cả hàng sản xuất trong nước và hàng ngoại nhập như Solar-BK3, GC, Solar Dur, Sunflower, Usolar-USA, SaVannah, Solahart, Nam Phong... với 3 dạng: loại sản phẩm dùng tấm thu nhiệt phẳng, loại sử dụng ống thủy tinh thu nhiệt của Trung Quốc và loại hộp “bánh mì” của Úc, Đức... Trong đó loại sử dụng ống thủy tinh được các cơ sở sản xuất trong nước lắp ráp nhiều nhất nhờ có giá rẻ, từ 3-7 triệu đồng/bộ tùy dung tích. Với loại tấm phẳng, ngoài hàng nhập nguyên bộ từ Đức, Úc, Nhật (giá khoảng 1.400-1.600 USD/bộ) còn có khá nhiều nhãn hiệu của các cơ sở trong nước “copy công nghệ” giá khoảng từ 1,5 triệu đến 8 triệu đồng/bộ tùy nhãn hiệu, phụ kiện và dung tích (90-300 lít).
Tùy vào điều kiện mà bạn có thể mua cho mình sản phảm phù hợp nhất. Tuy nhiên cần xem xét 1 số lưu ý sau:
Tấm thu năng lượng là hàng Đức thường sử dụng các ống dẫn nước đặc biệt bằng polypropylen nhằm khắc phục nhược điểm bị đóng cặn, ôxy hóa và tác động của phèn. Còn tấm thu là hàng của Úc thường sử dụng ống đồng. Riêng hàng Trung Quốc dùng ống thủy tinh hai lớp rút chân không (loại này đang bán rất chạy do giá rẻ, bền và dễ thay thế nếu bị hỏng).

Nguyen Cong Dung
Nguyen Cong Dung
Trả lời 10 năm trước

Tâm tư khách hàng

Lúc này Sài Gòn nắng nóng tôi không cần xài nước nóng

Trời mưa tôi sợ máy nước nóng năng lượng mặt trời không nóng

Tôi đang sử dụng máy điện chuyển qua máy này thì tốn tiền

Máy nước nóng năng lượng mặt trời giá cao quá so với máy nước nóng đện

Không đâu bạn có thể sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời ngoài mục đích tắm mà còn để nấu nước, nấu canh, nấu cơm, nấu nước lèo, rửa chén… mà không sợ tốn ga, tốn điện.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời còn chia sẽ được với các bạn làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, y tế, chế biến thức ăn và còn vô vàng lĩnh vực khác.

Đối với thời tiết ở Sài Gòn bạn không phải lo trời mưa nước không nóng. Nếu các bạn muốn đảm bảo nước nóng đúng theo yêu cầu chúng tôi cũng đã có được giải pháp riêng cho bạn.

Việc trả tiền điện hằng tháng, với việc giá điện tăng cao so với việc chọn mua một chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời là hiệu quả hơn nhiều nếu bạn thử làm một bài toán.

Bảo hành 5 năm tuổi thọ của máy có thể lên đến 6, 7 năm đều đó đáng cho bạn đầu tư một sản phẩm

Lê Tuấn Anh
Lê Tuấn Anh
Trả lời 10 năm trước

Cách đây 1 năm mình có lắp máy nước nóng NLMT của Tân Á, thấy có vẻ tốt lắm, nhân viên cũng nhiệt tình nữa. Từ lúc mua đến giờ mình không phải phàn nàn gì

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Đâu là sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay ? một câu hỏi mà hầu hết khách hàng trước khi mua sản phẩm đều mong muốn có câu trả lời !. Vậy những tiêu trí nào đánh giá một sản phẩm được gọi là tốt nhất ?. Chúng tôi xin đưa ra 10 tiêu trí sau mà khách hàng thường xuyên quan tâm nhất .

- Thương hiệu.
- Tính hiệu quả
- Tính bền vững , Bảo hành
- Tiết kiệm
- Giá thành
- Dễ sử dụng
- Tính linh động
- Đa dạng dung tích
- Tính an toàn
- Kiểu dáng thiết kế

1. Thương hiệu

- Một sản phẩm có thương hiệu cũng đồng nghĩa với việc nó được ưa chuộng ,chất lượng .Với khách hàng họ luôn muốn lựa chọn cho mình một sản phẩm có thương hiệu.

2 . Tính hiệu quả

- Với bất kỳ khách hàng nào trước khi mua một sản phẩm nào thì tiêu trí đầu tiên người ta nghĩ tới là tính hiệu quả .Với sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời thì hiệu quả ở đây được hiểu là khả năng đáp ứng được như cầu nước nóng so với dung tích thực tế của bình , Khả năng biết đổi quang năng thành nhiệt năng ………

3 . Tính bền vững – bảo hành

- Một trong những tiêu trí được quan tâm hàng đầu của khách hàng khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời đó là độ bền của sản phẩm, sản phẩm nào cũng đều có tuổi thọ trung bình và đương nhiên khách hàng đều mong muốn sản phẩm của mình mua có tuổi thọ cao nhất , tính ổn định , hiệu quả như đã nêu ở trên . Ngoài ra thì Khi chọn mua sản phẩm máy nước nóng năng lượng thì hầu hết khách hàng đều quan tâm tới chính sách bảo hành , thời gian bảo hành ……Và cái mà họ muốn nhận được đó là chính sách bảo hành chu đáo , thời gian bảo hành dài ….

4 . Tính tiết kiệm

- Tại sao lại sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời mà không phải là những chiếc bình nóng lạnh ? sự khác nhau giữa 2 sản phẩm này là gì ? Với ưu điểm hoàn toàn không sử dụng điện do đó việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời đã góp phần lớn vào việc tiết kiệm điện cho gia đình , cơ quan , doanh nghiệp…..nói chung và đất nước nói riêng.

5 . Giá thành

- Người Việt thường có tiêu trí : “Ngon – bổ - rẻ ” .sản phẩm “ ngon - bổ “ thì đương nhiên phải có nhưng còn “rẻ” ? rẻ ở đây được hiểu là giá thành sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng , giá rẻ lại chất lượng thì đương nhiên khách hàng sẽ không thể bỏ qua sản phẩm của bạn .

6. Dễ sử dụng


- Nguyên lý hoạt động hoàn toàn dựa vào ánh nắng mặt trời do đó người sử dụng không phải thực hiện bất cứ một thao tác gì (ngoài việc mở van khóa nước) là đã có ngay nước nóng sử dụng .

7 . Tính linh động

- Khi sửa nhà , làm nhà mới , chuyển nhà …..thì máy nước nóng năng lượng mặt trời phải di chuyển được từ nơi này đến nơi khác một các dễ dàng .

8 . Đa dạng dung tích.

- Làm sao để phù hợp với mỗi gia đình có số thành viên khách nhau , không thừa , không thiếu nước nóng sử dụng ? .Bởi vậy tiêu trí khách hàng rất quan tâm đó là làm sao để có thể lựa chọn được dung tích phù hợp với gia đình của mình , tránh lãng phí không cần thiết ..

9 . Tính an toàn

- An toàn tuyệt đối ! đó là nhu cầu của tất cả các khách hàng khi hỏi về máy nước nóng năng lượng mặt trời .

10. Kiểu dáng thiết kế

- Đây không phải là yếu tố quan trọng nhất với những khách hàng đặt cao vấn đề chất lượng của sản phẩm nhưng ngược lại với những khách hàng ưu chuộng cái đẹp thì nó cực kỳ quan trọng . Với một căn hộ cao cấp , với những mái nhà có kết cấu đẹp thì việc lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời làm sao không làm giảm đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà của mình cũng là một trong những vấn đề được khá nhiều khách hàng quan tâm khi mua sản phẩm.

Với bất kỳ một sản phẩm nào đáp ứng được những tiêu trí trên thì đề được gọi là một sản phẩm “ tốt”.Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng một sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời: THáI DƯƠNG NĂNG .


Thái Dương Năng


Ưu điểm


- Thương hiệu : Tồn tại và phát triền gần 10 năm trên thị trường Việ Nam thì Thái Dương Năng đã chiếm chọn được niềm tin của người tiêu dùng , và là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực máy nước nóng năng lượng mặt trời trong và ngoài nước . Các sản phẩm mang thương hiệu SƠN Hà đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trong trái tim mỗi người tiêu dùng Việt Nam và là một bạn hàng tin cậy của nhiều đối tác quốc tế. => Đáp ứng tiêu trí khách hàng.

- Tính hiệu quả :Tính hiệu quả của sản phẩm là điều dễ nhận thấy nhất . Khi có ánh nắng thì nhiệt độ có thể lên tới 100 độ c , khi thời tiết không có ánh nắng thì nhiệt độ trong bình luôn được đảm bảo lớn hơn nhiệt độ bên ngoài từ 10 -> 15 độ c . Khách hàng có thể tham khảo tại đây >> . Tính bền vững : Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm , tuổi thọ trung bình của sản phẩm Thái Dương Năng là từ 20-30 năm . => Đáp ứng tiêu trí khách hàng.

Dễ sử dụng : Khi đã lắp hoàn thiện sản phẩm thì việc duy nhất khách hàng phải làm để có nước nóng sử dụng là “mở van nước nóng “ . Với máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng thì trẻ em hay người lớn tuổi đều có thể sử dụng một cách dễ dàng .=> Đáp ứng tiêu trí khách hàng.

- Tính tiết kiệm : Thái Dương Năng hoạt động theo nguyên lý đối lưu nhiệt tự nhiên và hiện tượng lồng kính giúp biến đổi quang năng thành nhiệt năng lên góp phần tiết kiệm điện cho gia đình bạn. => Đáp ứng tiêu trí khách hàng.

- Tính linh động : Với Thái Dương Năng thì khách hàng hoàn toàn có thể tháo rời để thuận tiện cho việc di chuyển sản phẩm khi cần thiết , Tính phổ dụng cao (Lắp đặt được trên tất cả các vùng miền khách nhau ). => Đáp ứng tiêu trí khách hàng.

- An toàn : Với việc hoạt động hoàn toàn dựa vào ánh nắng mặt trời mà không dùng điện thì khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời . Những hiện tượng như cháy nổ sẽ không bao giờ sảy ra khi sử dụng sản phẩm . => Đáp ứng tiêu trí khách hàng.

- Kiểu dáng thiết kế : Thiết kế tinh xảo , sắc nét , thời đại …. Thì bạn có thể yên về mẫu mã sản phẩm.Chắc chắn khi bạn lắp máy máy nước nóng năng lượng mặt trời lên nhà bạn không những nó tôn vinh vẻ đẹp của ngôi nhà bạn mà nó còn cho thấy ngôi nhà bạn đã mang tính thời đại hơn rất nhiều => Đáp ứng tiêu trí khách hàng.

- Giá thành :Tính tới thời điểm hiện tại thì có thể nói Thái Dương Năng có giá “Mềm” nhất , chỉ với số tiền từ 6 – 12 triệu là khách hàng đã sở hữu ngay một sản phẩm.Thực tế cho thấy Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam => Đáp ứng tiêu trí khách hàng.

Với những ưu điểm như trên thì khách hàng đã có một cái nhìn khách quan, cụ thể về những tiêu trí để đánh giá một sản phẩm năng lượng mặt trời được gọi là tốt nhất hiện nay .Vậy Thái Dương Năng có phải là sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay ? câu trả lời ở chính bạn !

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Nhà em sử dụng máy nước nóng NLMT của Tân Á Đại Thành, được 2 tháng thì 1 ống bị trắng. Gọi ĐT cho công ty, họ cho nhân viên đến và xác nhận ống bị hỏng, cần thay. Nhưng công ty nói ống hỏng "do nguyên nhân khách quan", nếu muốn thay thì khách hàng phải đóng 300k! Em cự cãi mãi, gọi điện thoại qua lại, nói nặng lời... họ mới đến bảo hành miễn phí! Công ty này cùi bắp lắm! Quảng cáo thì tốt, thuyết phục khách hàng rất hay! Nhưng chỉ cần mình đóng tiền cho họ xong là biết tay nhau liền! Khi đó mình cứ đi theo mà năn nỉ, ngọt nhạt và thậm chí cãi nhau với họ khi có sự cố. Em nói vậy vì khi nhà em gọi nhân viên đến khảo sát, họ nói đóng tiền cọc đế ngày mai có người đến lắp máy (máy nhà em 300 lít, hình như đóng trước khoảng 1tr gì đó). Đóng xong mấy ngày mà chẳng có ai đến lắp. Gọi điện thoại hoài họ mới cho người chở đầy đủ thiết bị đến, để chật nhà, bắt đống đủ tiền nhưng chưa lắp đặt (nhà chưa sửa xong mà một đống thiết bị như vậy giữ nhà rất nguy hiểm, nếu sơ xẩy khi đi qua lại hoặc dọn nhàmà làm bể ống là mất tiền), em phải làm dữ thì 2 ngày sau mới có người đến lắp máy. Bình bảo ôn bị rỉ nước, gọi hoài mới xuống thay; ông nước bị hỏng chuyển màu trắng, họ nói "do nguyên nhân khách quan" nên không bảo hành!.... Nói chung nếu là người tiêu dùng thông minh thì không nên chọn hãng này! Em không thông mình nên mỗi lần nhìn thấy nó mà tức anh ách!!!

Công Ty TNHH SX XNK TM Thịnh Quang
Công Ty TNHH SX XNK TM Thịnh Quang
Trả lời 9 năm trước

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời. Khi chọn mua sản phẩm bạn nên chọn những công ty:
- Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực máy nước nóng năng lượng mặt trời
- Sản phẩm phải được đăng ký nhãn hiệu
- Sản phẩm phải được cục đăng kiểm cấp giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng và đạt yêu cầu kiểm định
- Chọn sản phẩm phù hợp với tiêu chí : tiết kiệm và an toàn khi sử dung
Bạn có thể tham khảo thêm ở đây nhé :
http://thinhquang.vn/?lang=vn
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời. Khi chọn mua sản phẩm bạn nên chọn những công ty:
- Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực máy nước nóng năng lượng mặt trời
- Sản phẩm phải được đăng ký nhãn hiệu
- Sản phẩm phải được cục đăng kiểm cấp giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng và đạt yêu cầu kiểm định
- Chọn sản phẩm phù hợp với tiêu chí : tiết kiệm và an toàn khi sử dung
Bạn có thể tham khảo thêm ở đây nhé :
http://thinhquang.vn/?lang=vn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời. Khi chọn mua sản phẩm bạn nên chọn những công ty:

- Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực máy nước nóng năng lượng mặt trời

- Sản phẩm phải được đăng ký nhãn hiệu

- Sản phẩm phải được cục đăng kiểm cấp giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng và đạt yêu cầu kiểm định

- Chọn sản phẩm phù hợp với tiêu chí : tiết kiệm và an toàn khi sử dung

Bạn có thể tham khảo thêm ở đây nhé :

Công ty TNHH SX-XNK- TM Thịnh Quang
11 Thăng long Phường 4 , Quận Tân Bình
Website :http://thinhquang.vn/
Hotline
: 0913409911 (Thuý Vy)