[FPT HD] Mong công ty FPT PRODUCT sớm ra mắt ROM MỚI vá lỗi cho sản phẩm FPT HD

Vì lý do FPT PRODUCT không hỗ trợ Forum hay trang hỗ trợ khách hàng riêng, lên mình đành bày tỏ 1 chút "bức súc" của mình và 1 số bạn sài FPT HD trên vatgia, mong FPT sớm có câu trả lời...

Trước tiên là một khách hàng của FPT qua rất nhiều sản phẩm, mình không hề muốn viết bài viết bài viết này (vì biết đâu nó sẽ ảnh hưởng đế danh tiếng của FPT), nhưng thực sự không lên tiếng, thì không biết đến bao giờ mình mới được sử dụng 1 chiếc "điện thoại" theo đúng nghĩ của nó (chứ chưa nói gì đến 1 chiếc smartphone cao cấp sử dụng chip Qualcomm Snapdragon S4) .

Mình là một sinh viên, tích góc mãi mới mua được 1 chiếc smartphone mà dùng. Nhưng sau khi dùng được 1 tháng, mình nói thật không thể dùng nổi. Một chiếc điện thoại công việc chính nhất là để gọi điện, nhưng thực sự ngay từ cái việc gọi điện nó cũng chưa được hoàn thiện, ứng dụng PHONE thường xuyên "ỨNG DỤNG ĐÃ DỪNG LẠI", hoặc "ỨNG DỤNG KHÔNG PHẢN HỒI"



.....
Rồi tự động đóng ứng dụng hoặc khởi động lại cả SIM cả sóng.

Thật sự đối với mình, mình không đòi hỏi quá cao ở 1 chiếc điện thoại, chủ yếu, mình cần 1 chút duyệt web, 1 chút nghe nhạc, 1 xem video, nhưng nhưng thật sự những công việc đơn giản đấy FPT HD chưa bao giờ làm mình hài lòng.
- Về duyệt Web, sử dụng trình duyệt mặc định thường xuyên bị văng mà không thương tiếc(nhất là khi gõ 1 cụm từ tim kiếm dài khoảng 15 ký tự trở lên), sử dụng các trình duyệt khác, thì tạm khắc phục được các này, tuy nhiên "nhỡ" mà có ai goi đến, hoặc "nhỡ" may ấn phải phím HOME, thì ngay lập tức khi mở lại sẽ "RẤT TIẾC ỨNG DỤNG ĐÃ DỪNG LẠI"
- Về Xem video, phim độ phận giải 720p thì ứng dụng mặc định không xem được, khi xem bằng MX player thì bị giật, và hình và tiếng không trùng nhau.
- Về trình nghe nhạc, thì có khoảng 500 bài hát trong danh sách đảm bảo thỉnh thoảng sẽ bị giật, điểm này làm mình rất khó chịu
- Về chơi game: thì ngoài mấy game siêu nhẹ ra, thì hình như mình chẳng cài được các game gì, tầm >= khoảng 50mb trở lên.
======> phí cho con chip của Qualcomm.
Còn lại 1 số ứng dụng như bản đồ, hay launcher gốc, hay chụp ảnh...thì thôi mình cũng không tiện nói ra. Chắc anh em dùng FPT HD, và công ty FPT đều hiểu.

Vậy lên Mình mong công ty FPT sớm có câu trả lời, hoặc nâng cấp vá lỗi cho sản phẩm, hoặc ít ra thì cũng chia sẻ ROM gốc. Để mình có thể mau tróng xóa bài viết không mấy thiện cảm này. Để xứng đáng với danh hiệu doanh nghiệp CNTT số 1 tại thị trường việt nam.

Cảm ơn quý công ty FPTPRODUCT.

- Đính chính máy mình chưa ROOT. cũng chưa dùng bất kỳ công cụ gì để chỉnh sửa FILE trong máy.

Bổ Xung 1 vài bài đánh giá chi tiết

- Đánh giá điện thoại FPT HD
- [Cảm nhận] FPT HD của cá nhân tôi


 

Nguyễn Bá Đức Trung
Nguyễn Bá Đức Trung
Trả lời 8 năm trước

Tổng đài đăng ký lắp mạng fpt tại tphcm

Hotline: 0938 939 373

Web: http://congnghefpt.vn/

Khi đăng ký combo Truyền hình Internet FPT Tại TPHCM quí khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt: miễn phí hòa mạng internet + Miễn phí đường dây và công lắp đặt + Trang bị miễn phí Bộ giải mã Box truyền hình HD FPT Play HD giá 2.500.000vnđ giảm còn 600.000vnđ (chưa Vat 10%).

Tham khao thông tin chi tiết tại Combo internet + truyền hinh HD