Sự thật về quần áo hàng paipai, taobao… ss nào mua hàng online chú ý!!!

Tình hình là e mới mua mấy cái áo quần hàng taobao, paipai j đó, thấy kiểu đẹp, giá rẻ, áo 110-120k, quần yếm 145k, váy 155k, hơi nghi ngờ nhưng cũng tặc lưỡi chắc vải mặc cũng tàm tạm, tiền nào của đó mặc zui zui cũng đc. Nhóc bán hàng 17 tuổi, ở Hải Phòng, hàng có sẵn ko phải order, thấy em mua 1 lần 650k liền vui vẻ free ship. Em mừng wa’, hí hửng nhận hàng trả tiền ngay. Lúc tháo ra mới thấy, vải dỏm là đương nhiên, ,màu sắc ko giống hình, kiểu cũng khác nữa.
Áo ngắn 1 cách lố bịch, mặc dù em chỉ cao 1m53, tự hỏi ko biết mấy cô ng` mẫu trên đó ko lẽ chỉ cao 1m40? Cổ áo trong hình rộng ( để mặc thêm áo 3 lỗ ở trong), ở ngoài thì sát cỗ đến nỗi thở ko đc, vải thì mỏng teng. Váy thì chưa làm j đã bung chỉ, vải dỏm mất giá trị cái váy, ko đc bằng 1/10 như trên hình. Bực mình ko chịu đc, gọi điện đòi trả lại hết thì em í bảo “ ko trả lại hàng với bất cứ lý do j”.
Mặc dù biết là chỉ tổ tốn thêm tiền đt thui nhưng mà cũng phải chửi cho nó 1 trận cho bõ ghét.
Tức muốn chết, thề ko bao h mua hàng order hay có sẵn từ paipai, taobao j nữa, nói chung mấy hình nào có ng` mẫu xinh xẻo từ Trug Quốc là các ss nên cẩn thận, mua 1 cái thui, nếu thấy ok hẵng mua tiếp, đừng sợ mất công mua 1 lần như e rùi ôm nguyên cục tức vô ng`.
Bi h mà ai mua lại mớ đó với ½ giá e ok liền, còn hơn là để ko biết làm j, mặc ko đc.
Link của nhóc đó đây: http://enbac.com/p135208/Hang-co-san-re-va-dep-mua-ngay.html&keywords=vivianshop
E cũng bán đầm hàng VNXK, ko phải e viết để nói xấu ng` khác cạnh tranh e, nhưng sự thật là như thế, tức quá là tức! E cũng ko vơ đũa cả nắm, ai bán hàng paipai cũng nên chụp hình thật cho khách hàng thêm tin tưởng.
Các ss up phụ em cho bà con biết để tránh.

Chưa có câu trả lời nào