Cách diệt muỗi hiệu quả?

Có ai biết chỗ nào chuyên phun thuốc diệt muỗi tại nhà đảm bảo uy tín chất lượng, ở HN nhé, thì mách giúp tôi với

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nhà mình cũng đã gọi điện cho một địa chỉ ở Viện VSDT nhưng hình như thuốc chỉ có tác dụng trong vòng 4 tháng trong nhà không hề có một con kiến,muỗi nào. Năm nay, mình có gọi để phun lại thì hình như thuốc cũng bị nhờn hay sao mà mình thấy vẫn còn muỗi hay là do chất lượng của thuốc phun giảm.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Nhà tớ toàn tự phun thôi, phun bằng thuốc của Bayer nhé, cực tốt luôn, diệt được muỗi, gián, kiến....Không độc hại một tí nào mà 6 tháng mới phải phun lại cơ, giá cả rất hợp lý ( vì tự phun mà ).Nếu mẹ nào chăm chỉ tớ sẽ hướng dẫn cho.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Nhà mình bị nhiều cái con bé bé bay vào bóng đèn điện, ghét ghê. Chúng nó chết rơi xuống đất thì kiến kéo ra liên hoan...làm màn chống côn trùng thì nóng và bí. Mình có nghe thấy nói có loại phun thuốc diệt muỗi và côn trùng theo kiểu sinh học gì đấy, phun thuốc lên tường trong phòng có hiệu quả trong vài tháng. Mình băn khoăn không biết cái đó có độc hại không? Có ảnh hưởng gì cho em bé không và có hiệu quả thực sự không.
Các bố(mẹ) nào đã từng sử dụng hoặc có thông tin gì giúp mình với.
Cảm ơn rất rất nhiều.

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn ở Hà Nội thì ra viện vệ sinh dịch tễ hoặc các cửa hàng gần viện mà mua ( Trên phố Lò Đúc - Yersin). Nhà mình đã dùng một lần rồi nhưng thuốc cũng chỉ có hiệu quả trong khoảng 2 - 3 tháng thôi. Nhưng điều mà mình không muốn dùng lại thuốc đó nữa là sau khi phun xong mình cũng đã để khô và 1 ngày sau mới cho bé nhà mình vào phòng vậy mà con vẫn bị dị ứng sung hết cả mặt, nên từ đó mình không dùng thuốc đó nưa. Cũng có thể do mình sử dụng không đúng cách hoặc do em bé nhà mình quá nhạy cảm. Bạn thử tham khảo thêm thông tin khác xem nhé.

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Bạn gọi đến 0511.746712 hỏi có hàng Solfac không nhé. Đay là sản phẩm của Bayer Việt Nam đấy.

Bayer Vietnam:
Crop Protection Customer Service Centre
Phone: 84 (0) 61 892 348
Fax: 84 (0) 61 892 208

Hanoi Branch: Suit 706, 7th floor, HITC Building - 239 Xuan Thuy St., Cau Giay Dist., Hanoi City
Phone: 84 (0) 4 833 9385
Fax: 84 (0) 4 833 9387

Dùng tốt lắm bạn ạ.