Cây xăng nào móc túi kinh nhất!

Tình hình vật giá leo thang trầm trọng, mà chư vị cây xăng thì miễn bàn rồi. hai mấy cây trong Nam ăn gian cũng chỉ là phần nho nhỏ của tảng băng lềnh phềnh. Đằng trong đã thế, vậy ngoài Bắc mình thì thế nào nhỉ?
Hức! nhất ở Hà Nội. Bác nào có kinh....nghiệm thì chỉ bảo em với. Chứ chúng nó cứ ăn 5,6% rồi gian thêm 4,5 phần nữa thì dân tình khóc bằng tiếng mán. Các bác chỉ cho em...để em còn né cùng với ?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Danh sách các cây xăng gian lận ở Hà Nội

*Cả nhà lưu ý:

- Cây xăng: Trần Khát Chân - Võ Thị Sáu - Chùa Vua ăn cắp xăng nhé, 1 người bán, 1 người bấm nút. Ví dụ : mua 20k thì đến 17k nó bấm làm tròn số lên 20k => bạn mất 3K, 1 ngày lừa hàng ngàn người... Pà kon đề phòng

- Kinh nghiệm cá nhân đã thử đổ xăng ở Trần Quang Khải - Đội Cấn - Bưởi - Bách Khoa thấy có vấn đề, số nhảy liên tòn tọt, bán xăng không gạt về số 0...

- Một chỗ nữa mọi người cũng nên tránh là cây xăng trên đường La Thành gần dốc xuống khu Hào Nam

- Cây xăng Hoàng Quốc Việt, chỗ trường HV kĩ thuật Quân sự ý, chuyên kiểu 1 thèng bơm, 1 thèng bấm.

- Cây xăng nguyễn Phong Sắc và Nam Thăng Long ( chỗ qua Bến xe nam TL 1 tý), bọn nó bóp méo đầu bơm.

- Ngày xưa mình đi làm ở Trần Khát Chân cũng hay đổ xăng chỗ đó, chửi nhau ít nhất là 3 lần roài, bây giờ thì ko đi làm đường đó nữa thì lại gặp bọn ăn cắp này ở cây xăng Đại An (cạnh ĐH kiến trúc HN).

- Cây xăng Trần Hưng Đạo - Hàn Thuyên...

- Cây xăng Kim Mã - Giảng Võ...

- Cây xăng trên đường đê Yên Phụ , dốc Hàng Bún

- Cây xăng ở đầu phố Tân Mai

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Một bữa nọ đi ngang qua cửa hàng xăng ở đoạn ngã 3 Trần Khát Chân và Võ Thị Sáu, thấy một người đứng chỉ thẳng vào mặt thèng bán xăng ể chửi. Mình thấy lạ.

- Hai hôm sau đi đổ xăng thấy đúng là có vấn đề: Không hiểu sao lúc vắng cũng như lúc đông đều có 1 đứa trực ở chỗ bấm số xăng . Con số xăng mình đang chạy đến 27.000 thì nhẩy phọc lên 30.000 (mình đổ 30 nghìn)

- Lần thứ 2 đeo kính râm và chú ý tới cái đứa đứng ở trên (lúc đấy mặc dù vắng nhưng nó vấn đứng lăm lăm, ngón tay dí sẵn vào bảng bấm số ) Khi bơm đến còn 2-3 nghìn nữa thì tròn tiền lập tức con mụ đứng nhấn ngón tay vào một nút, lập tức làm tròn số luôn.

- Lần thứ 3 mình đổ 40 nghìn, thấy rõ nó bơm đến 37 nghìn rồi nhẩy cóc. Mình trợn mắt chửi thẳng chúng nó thì chúng nó nói luôn là chỉ 37 nghìn thôi, trả lại mình 3 nghìn.

- Nhưng rồi không biết một ngày chúng nó lừa bao nhiêu người đây . Tính ra mỗi người nó lấy 3.000 thôi thì một ngày 1 cây xăng đấy (với 2 máy ) nó đổ được cho ít ra là 300 xe . 300 x 3.000 = 900.000 VND

- Một tháng 900.000 x 30 = 27.000.000 (hai mươi bẩy triệu đồng )

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Không biết các bác thế nào chứ mình tín nhiệm 2 chỗ:

1. Là chỗ cây xăng ngã tư Giải Phóng - Đại Cồ Việt, chỗ đi qua đường tàu vào công ty lắp ráp ô tô ý.

2. Là cây xăng Nam Đồng (cây xăng to chứ không phải cái cửa hàng nhỏ đâu, bọn cửa hàng nhỏ làm ăn bố láo lắm)

Chỗ thứ 2 có vẻ tốt hơn nên mình thường đổ chỗ này.

Còn 1 chô nữa mình cũng thấy tín nhiệm là cây xăng cuối đường Trần Hưng Đạo cắt với Hàn Thuyên


P/s: Còn nhiều nữa bác ả. Bác nào có kinh nghiệm ở Hà Nội post thêm cho ae, còn mình ở trong Nam có bit Hà Nội như thế nào đâu :D, thấy bài này nên copy cho mấy bác ngoài đó tham khảo...