Sự thật về bọn lừa đảo Muachung bán iPhone 4?

Như các bác biết 2 ngày hôm nay bọn muachung.vn có đăng bán 10 em iPhone 4 giá 13tr.
Thấy hot quá thằng em ngồi rình chờ mua mãi.
Trước giờ bán (2h chiều hôm nay 14-10-2010) khoảng 4', thằng em nó ngồi f5 liên tục cái firefox, f5 liên tục đến lúc hiện ra cái button "Mua Ngay" thằng em nó click vào ngay + type liền tay (em cũng chẳng phải là thằng type chậm) + pay cho bọn nó = Visa qua cổng thanh toán Soha gì gì đấy. Em nó cũng hay mua hàng onl nên cũng chẳng lạ lẫm gì cái pay = Visa. Thao tác em thề là em làm rất nhanh + ko lỗi gì. Vậy mà lúc em submit nó báo là "Giao dịch thất bại. Cùng thời điểm bạn thanh toán đã có người khác thanh toán trước.
Sau đó em nhận đc email của bọn soha gửi báo "thanh toán thành công".



Em bực quá gọi điện lên bọn muachung, chúng nó kêu là 18s đã bán hết rồi.
Ko hiểu chúng nó nghĩ cái gì mà lại nghĩ ngta tin như vậy, các bác ko tin thử vào test cái site của chúng nó. Click cái button "Mua ngay" rồi điền thông tin cả họ tên, cmt, email, rồi chấp nhận rules + payment xem có < 18 giây ko ?
Mà 1 cái ngu rất là ngu của bọn này là chúng nó bán ra 10 sản phẩm mà chúng nó list ra 20 cái tên ở đây làm gì thế ko biết ?



Em vừa check lại thì bọn nó đã edit lại thành 10 cái tên này



Bây giờ em gọi lên cho chúng nó để đòi lại tiền thì chúng nó giở cái trò "anh ơi xin lỗi em ko nghe thấy gì ạ".
Đúng là 1 lũ lừa đảo khốn nạn, chắc tự nhập về rồi tự mua với nhau xong làm cái trò mèo giới thiệu cho site ăn tiền.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Em là Lý Minh Hùng trong 20 người ở vị trí thứ 6 trong tấm hình thứ 2 của bác. Bọn này đúng là lừa đảo thật rồi. Em giao dịch báo thành công ngay lúc mua, còn gửi email xác nhận, tên em nằm chành ành trong 10 người mua đc. Vậy mà chỉ 1 tiếng sau kiểm tra đơn hàng trong website, nó báo đơn hàng đã hủy, 1 e nhân viên giọng ngây thơ, lơ ngơ như bò đội nón gọi điện cho e thế này "Anh ơi em muốn báo cho a biết là a đã mua thành công iPhone 4 của mua chung nhưng....nhưng...e...cũng muốn báo cho a là a ko có quyền mua con iPhone này vì a đã mua chậm hơn 10 người khác, tiền của a sẽ đc gửi lại vào thẻ Visa nhưgn khi nào thì e ko biết đc đâu nhé. Thông cảm a nhé", mình nghẹn ngào ko còn j để nói luôn, h cái danh sách kia được edit lại gạt tên mình ra rồi. Gọi lên ngân hàng thì đc thông báo trong 30-40 ngày sẽ được hoàn lại tiền. Ko biết lúc đó cái muachung này còn tồn tại để mà khiếu nại ko nữa?!?!?!?! Bác nào ở Hà Nội có mua đc iPhone 4 của muachung thì lên tiếng với nhé.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Sau vố này nó thu đc cũng phải vài tỷ, sau đó đi kinh doanh, cho vay hay gửi ngân hàng, đúng 1 tháng thì trả lại cho nạn nhận 13 triệu còn số lãi khổng lồ thì chia nhau hưởng. Ôi sao tự dưng mình thông minh muộn thế này

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước
Các bạn yêu cầu công ty kia fax/scan ngay lập tức yêu cầu hủy thanh toán VISA cho các bạn.
Bằng không thì 20 người đã cho mấy đ/c kia vay nóng mấy trăm triệu rồi. (mà không biết khi nào trả).
Không có giấy tờ thì họ sẽ luôn trả lời các bạn rằng hệ thống ngân hàng đang chờ xử lý. Vậy thì toi hết.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Mình cứ thắc mắc ko hiểu sao bọn muachung với đụng nó làm kiểu j mà giá shock thế. Hóa ra đúng là lừa đảo thật,vừa huy động vốn bất hợp pháp + đánh bóng tên tuổi,thương hiệu - kiểu j ngày mai kenh14.vn lại đăng bài "khách hàng đầu tiên mua đc iphone4 với niềm happy kèm theo ảnh chụp tại Iphone YP " ==> PR quá tốt đây??? pótay luôn với cửa hàng này

Toàn người mơ ngủ . Ko biết mấy vụ Pico , MediaMart , Trần anh à ,

mơ mà mua được giá rẻ như vậy ,

10 con thì chúng nó lỗ gần 50tr à .

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

KO thể chính xác hơn .....Mọi tội lỗi chứ đổ lên đầu ngân hàng và máy tính cả....mấy bác mua hàng ko hiểu rõ các cách thức giao dịch thì sẽ vô tình tiếp tay cho chúng nó thực hiện lừa đảo tinh vi và.." có lý" hơn...Nó sẽ trình bày lắng nhằng cho mấy bác,bảo đảm 3 chữ "hiểu chết liền" đối với mấy bác mua hàng ko biết đường đi và cách thức lừa đảo của chúng.Trong thời gian chờ đợi thì tiền của các bác sẽ vô tình trở thành nguồn vốn lưu động để chúng xoay vòng,đẻ lãi

Thôi thì..có tiền thì ra cửa hàng,mấy bác uy tín mà mua..ko đủ thì để dành hco đủ....."Tiền nào của đó" là cái chân lý ít ai thấm đc khi chưa trải qua....
(em bị lừa rồi nên e biết,haha)

kiem tien
kiem tien
Trả lời 13 năm trước

Đầu tháng 10 tôi cũng bị lừa tương tự như vậy. Tôi dang bài rồi cơ quan công an hỏi tôi và thế là tôi dc giải quyết vui qua. Lần sau thì tôi cạch luôn. Ai bị lừa thì đăng bài lên để mọi người có thể biết mà tránh nha.

Nguyễn Tiến Dũng
Nguyễn Tiến Dũng
Trả lời 13 năm trước

Bạn không nên tin vào những điều đó,Apple cahwngr dại gì mà để cho các công ty của Việt Nam phân phối Iphone 4G trừ các tổng đã khẳng định được thương hiệu như VNPt hay Viettel cả.

Nguyễn Long
Nguyễn Long
Trả lời 13 năm trước

Vâng, không biết nói sao về lũ muachung này nhưng em dám chắc tụi nócực kì xảo quyệt. Em đặt mua phiếu ăn lẩu kichi (84k/1 phiếu)và đã thanh toán thành công. Em tưởng 2 - 3 ngày sau là có thể nhận phiếu (trước khi đặt e đã hỏi và chúng nó xác nhận là khoảng 2 ngày sau sẽ giao phiếu tận nơi cho khách), vậy mà đến tận hơn 10 ngày sau em vẫn chưa nhận được, chat Y!M k ai trả lời, gọi điện thoại k ai bốc máy =)) Các bác đừng nghĩ là 10 ngày và 84k là k đáng gì, các bác thử nhân 84 với hơn 500 phiếu đi, rồi để số tiền đó gửi ngân hàng ăn lãi. Cái trò này em thấy chả khác gì huy động vốn lớn để kinh doanh hoặc gửi ngân hàng ăn lãi.

Mà bực nhất là cái vụ chúng yêu cầu em phải chụp ảnh hóa đơn thanh toán atm để chứng minh. Xin lỗi chứ vừa chuyển khoản xong rồi gọi điện cho chúng nó là để làm gì, mà muốn kiểm tra lại thì chúng phải tự kiểm tra bên ngân hàng chứ sao lại yêu cầu khách đi ra ngân hàng xác nhận và lấy hóa đơn chụp ảnh cho chúng=)) Em nghe chúng đòi hỏi mà chỉ muốn lấy ghế phang vào mặt!

Chúng bảo lý do là trục trặc kỹ thuật, em nghe mà phát mệt! Đến giờ thì em vẫn chưa được nhận phiếu mà cũng chẳng còn hơi sức đâu mà quan tâm nữa, thôi thì mình ngu mình ráng mình chịu!!! Đời! =))

mai trang
mai trang
Trả lời 12 năm trước

Tôi là người đã từng bị lừa.Tôi xin chia sẻ sự việc này để cảnh báo tất cả mọi người.Các bạn nên tránh xa những dòng quảng cáo bán điện thoại iphone giá rẻ trên website http://saigonmobile24h.vn/, http://vietlongmobile.com/ hoặc các dòng quảng cáo trên http://raovat.vn và http://www.uptin.vn...v..v mà người bán tên là Võ văn Nê 0903.581.391 và 0944.158.185 (Mr.Long) bán hàng online điện thoại di động trên website http://saigonmobile24h.vn/ và http://vietlongmobile.com/ với địa chỉ 72lũy Bán Bích-Tân Thới Hòa-Tân Phú-TPHCM đã lừa đảo tôi cụ thể như sau: ngày 30/01/2012.Tôi có muốn mua 1 vài chiếc iphone 4s trên website http://saigonmobile24h.vn/ và http://vietlongmobile.com/ vì họ bán với giá rẻ và các thông số đăng trên web trên đều là của hàng chính hãng.Tôi đã liên lạc với người tên là Long số điện thoại 0944.158.185 có ghi trên website. Tôi và anh ta đã nhắn tin qua lại (hiện tại tôi vẫn còn lưu giữ những tin nhắn này).Anh ta nói rằng hàng anh ta bán là iphone chính hãng hàng xách tay từ mỹ nếu sai xin chịu trách nhiệm.Tuy nhiên,vì số lượng tiền của vài chiếc iphone 4s là rất lớn.tôi lại ở ngoài hà nội nên tôi không đồng ý mua cùng 1 lúc và chuyển khoản 100% số tiền.Tôi chỉ đồng ý lấy 1 chiếc iphone 4s làm mẫu trước mà thôi và anh này đồng ý,sau đó có yêu cầu tôi chuyển khoản cho anh ta số tiền cọc 50% tiền của một chiếc iphone 4s mà anh ta bán trên website http://vietlongmobile.com/ cụ thể là 2 triệu đồng chẵn.Anh ta ngay lập tức sẽ bảo đảm gói hàng gửi ra cho tôi để lấy lòng tin,tôi đọc địa chỉ nhà tôi ở Hà Nội.Anh ta cam kết sẽ gửi hàng cho tôi sau khi anh ta nhận được 2triệu tiền cọc.Anh ta cung cấp cho tôi số tài khoản là:

Tên Ngân Hàng: Ngân hàng Nông Nghiệp Phát Triển Nông Thôn (Agribank)

Tên tài khoản: Võ văn Nê

Số tài khoản: 6480.205.076.363

Vào buổi chiều cùng ngày,tôi có nhờ bạn tôi chuyển khoản trực tiếp cho a này vào tài khoản Võ văn Nê 6480.205.076.363 Ngân hàng Nông Nghiệp Phát Triển Nông Thôn (Agribank) số tiền 2 triệu đồng chẵn (hiện tại tôi vẫn giữ biên lai này).Anh ta cam kết là sẽ chuyển phát nhanh điện thoại iphone 4s cho tôi và tôi sẽ nhận được sau 24h qua công ty Tín Thành .Nếu có vấn đề gì về máy (cụ thể là tôi không nhận được máy hoặc máy là hàng đểu,hàng trung quốc ..) anh ta sẽ gửi trả lại tôi 2 triệu.Sau khi anh ta nhận được tiền anh ta có nhắn tin xác nhận rằng đã nhận được cho tôi.Tôi cũng yên tâm.Tuy nhiên,sau 3 ngày tôi vẫn không nhận được điện thoại.Tôi có gọi hỏi công ty Tín thành và họ trả lời không có bưu kiện nào gửi cho tôi(công ty chuyển phát nhanh Tín Thành có thể làm chứng điều này),tôi có gọi điện vào 2 số điện thoại này nhiều lần : 0903.581.391 và 0944.158.185.Lúc thì nhận được câu trả lời đã gửi rồi và sẽ kiểm tra lại. Lúc lại không nghe máy. Lúc thì nói không biết tôi là ai.lúc thì nói anh long đi vắng rồi (đi biển, đi chọi gà bị công an bắt).Và cuối cùng là” tao đã tiêu hết tiền rồi không thể lấy lại được”.

Đây thực sự là một hình thức lừa đảo trá hình.Mong mọi người quan tâm đề phòng và các quý cơ quan công an xem xét để những kẻ lừa đảo phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.Nếu cần tôi xin cung cấp những bằng chứng cụ thể liên quan.Chân thành cảm ơn.

Bùi Văn Quân
Bùi Văn Quân
Trả lời 12 năm trước

Tháng 1/2012 mình có mua 1 đôi loa từ Muachung.vn nhưng về nghe rất nhỏ, mang ra đổi cũng ko đổi được.

Chán bọn này.