Vatgia.com được thành lập khi nào và hiện nay vatgia.com có thể hiện đúng giá của tất cả các mặt hàng trên thị trường không?

[:,)][;;)][;;)][;;)][;;)][;;)][;;)][;;)]
Trả lời 13 năm trước

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi rất thẳng thắn với chúng tôi. Việc thông tin, sai giá hết hàng trên vatgia.com tôi nghĩ do cả hai phía nhà quản trị và người bán hàng.
- Về phía ban quan trị chúng tôi chưa đủ người để kiểm soát toàn bộ giá cả, số lượng hàng hóa do người bán post lên,,, Hơn nữa hiện tại do chúng tôi chưa kiểm soát được tài khoản của người bán ( như thẻ tín dụng, tài khoản tiền gửi) để ràng buộc trách nhiệm của họ trong từng hành vi đăng tải thông tin hàng hóa lên giống như các site ở nước ngoài như amazon, ebay.
Chúng tôi cũng đã đưa ra các tính năng kêu gọi người mua hợp tác thông báo cho chúng tôi nhưng thông tin sai để xử lý người bán vi phạm, và các tính năng ràng buộc trách nhiệm của người bán trên từng lần xem sản phẩm, PPC
Để giảm thiểu khả năng sai thông tin của khách hàng.

- Về phía người bán, thì có thể nói 70% người bán chưa có ý thức về hành vi của mình trong việc đăng tải thông tin lên website ( không phải riêng gì vatgia.com mà nhiều site khác cũng bị tình trạng tương tự như vậy. Bộ phận kiểm tra giá, thường xuyên gọi điện kiểm tra, lưu ý, đôi khi còn cập nhật lại giá giúp theo yêu cầu của họ. Hơn nữa chúng tôi thường xuyên tư vấn, đào tạo nâng cao ý thức của người bán đăng thông tin chính xác để giữ uy tín cho họ và cho cả vatgia.com.

Tôi nghĩ vấn đề bạn đưa ra là vấn đề chúng ta sẽ cần hợp tác giải quyết trong một thời gian dài nữa, trước khi có các phương tiện thanh toán tiện lợi như "thẻ tín dụng" phổ cập tới toàn bộ người dân như các nước đang phát triển.

Nếu bạn có ý tưởng gì về giải quyết tình trạng này , rất mong bạn tiếp tục góp ý giúp chúng tôi. Chúng tôi luôn cập nhật mọi thông tin, ý tưởng từ toàn bộ thị trường, để tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu người sử dụng. Xin cảm ơn bạn đã dành thời gian góp ý giúp chúng tôi.