Có ai ra bưu điện Bình Thọ ở Thủ Đức giao dịch bị gian lận không?

Đúng ra mình không định viết bài này vì thấy nó chẳng hay ho gì nhưng không thể chịu nổi sự quá đáng của họ nên mình phải viết lên đây cảnh báo cho mọi người biết mà đề phòng. Mình có kinh doanh bán quà lưu niệm, nhận ship hàng đi toàn quốc. Do nhà mình gần cái bưu điện Bình Thọ này nên mới ra đây gửi hàng. Sau 2 lần bị gian lận quả thật sợ luôn.

Lần đầu tiên mình gửi 1 gói hàng chỉ nặng hơn 130g thôi, gửi ems từ Tp.HCM ra Đà Nẵng bưu điện thu tiền người nhận thì theo quy định của bưu điện ship tổng cộng có 30k thôi vậy mà cái bà nhân viên bưu điện đó tính tiền ship đến 46k lận. Lúc đó mình không biết nên đã trả cho bả 46k. Do người nhận hàng thắc mắc, mình ra bưu điện khác hỏi mới biết món hàng đó ship ra ĐN chỉ có 30k, trên hóa đơn không biết lòi đâu ra con số 20k, vậy là mất hết 16k rồi.

Mình nghĩ chỉ có 1 bà đó ăn gian nên lần sau mình lại ra đó gửi nữa nhưng lần này hỏi bà khác. 2 món hàng nhỏ để vừa trong 1 bao thư nặng có 50g cũng gửi ems đi ĐN, bưu điện thu tiền dùm thì ship lấy đến 17,5k - lại gian lận nhưng đỡ hơn bà kia, bà này chỉ ăn có vài nghìn đ thôi, nhưng mình quyết định gửi như gửi thư bình thường thôi vậy là 3k/thư. Ai ngờ khi hàng đến nơi thì người nhận chỉ nhận được có 1 món hàng trong bao thư mà thôi, còn 1 món biến đâu mất tiêu???. Người ta gọi lại cho mình hỏi mình cũng không biết đường đâu mà trả lời vì thật sự mình gửi cho người ta 2 món hàng đàng hoàng vậy mà giờ chỉ có 1 món. Đến lúc này thì đúng là mình tức không chịu nổi luôn rồi. Không biết là đằng trên hay đằng dưới gian lận nhưng rõ ràng là cái đường dây vận chuyển này có vấn đề. Quá tham lam, quá gian dối!.

Tuy rằng món hàng mình gửi không có giá trị cao nhưng cái mình mất là uy tín với khách hàng. Vì người ta trả tiền 2 món mà mình gửi có 1 món, người ta nghĩ mình lừa đảo. Giờ không thể tìm được kẻ gian lận nên mình đành phải gửi cho người ta 1 món khác. Lúc ra bưu điện đó gửi hàng lần đầu cũng thấy có 1 cô đang tranh cãi với nhân viên ở đó vì họ thu tiền không đúng, lúc đó đã thấy có linh tính không tốt rồi. Những người nhân viên đó họ biết mình không biết nên cứ kê khai khống trên hóa đơn của mình để họ ăn cái phần còn dư lại. Gửi hàng đi thì họ lại ăn chặn bớt hàng của mình quả thật cái bưu điện này đáng sợ thật luôn đó. Mỗi người họ ăn 15k hoặc mấy chục k, 1 ngày họ tiếp mấy trăm người, rồi 1 tuần, 1 tháng,.... là bao nhiêu!?

Mình viết lên đây để chia sẻ cho mọi người biết mà cảnh giác, nhất là những người ở trên Thủ Đức vì ở đây rất ít bưu điện mọi người bắt buộc phải ra cái bưu điện tham lam này giao dịch vì thế nên cần thận, nên tìm hiểu trước về bảng giá dịch vụ của bưu điện và chỉ rời khỏi bưu điện khi đã rõ về các khoản kê khai mà các nhân viên ở đó viết lên hóa đơn của bạn.

 

Nguyễn Tân
Nguyễn Tân
Trả lời 10 năm trước
xin loi ban .cho minh hoi co khi nao ban nhan duoc thu thuong va thu bao dam chua . Tai sao lai goi la thu thuong va thu bao dam ? Thuong: la ban chi dan con tem la co the di khap moi mien to quoc voi gia chi vai ngan dong ( 3000$) Nhung ko bao dam duoc gia tri noi dung ben trong .va thoi gian van chuyen co the mat 3 den 4 ngay . Bao dam : la co phan ke khai noi dung mon hang ban gui . Gia cao hon .thoi gian van chuyen ngan hon tu 2 den 3 ngay khi phat co ki nhan cua nguoi nhan .co ma so quan ly la thu cua ng gui dang o dau (doi voi thu thuong thi ko co nhung phan nay ) Minh co the dua ra vi du ! Co ai do gui thu thuong cho ban .dia chi cua ban nv tim ko thay thj thu se duoc tra ve cho ng gui . hay khi den nha ban ma khoa cua thi thu se duoc phat vao nha ban ( nhung khi ban ve co thay duoc hay ko minh ko biet ) Doi voi bao dam : neu tim ko thay dia chi ma co so dt .nv se lien lac voi ban de phat Hay khi den nha ma khoa cua nv se dem ve va phat lai ngay hom sau .sau 2 lan ko duoc thu se duoc giu o buu dien va se co thu moi ban den lay . Luu y : cac loai thu bao dam dieu duoc quan ly bang ma so . khi co thac mac ve thu cua ban hay cam hoa don co ma so den buu dien de hoi . Ve viec mon hang cua ban gui thu thuong bi mat .ban co khieu nai cung chang biet no o dau ko the biet ai da nhan . (vi ko co chu ki khach hang ) Neu ban gui cho ai do giay to xe hay ho khau ban co dam gui thuong ko . Con phan tien cuoc do gui moi vung gia khac nhau .nen se tinh khac tien ban gui nhieu co the do ban chon them nhung dich vu cong them nhu bao phat chuyen hoan hay gi do v v v . Minh cung la nv buu dien .noi thang la nv tui minh ko an duoc gi tu ban dau Cuoi cung xin cam on ban da su dung dich vu cua buu dien
Trả lời 8 năm trước
130gr, gui ra DN ems phi la 34,6k, thu ho voi don 300k la 13k, tu 300-600k la 15k.Ho tinh ban 46k la dung roi ban ah. Ban hoi cho khac co the ban ko noi la ban dung dich vu Thu ho tien???
Nguyễn Thị Tuyết
Nguyễn Thị Tuyết
Trả lời 8 năm trước

Đúng rồi đó bạn, họ gian lận đó, lần sau bạn đọc kỹ bảng giá ship, xong cãi cho tới bến vào .