Cty Nguyễn Thành Telecom bảo hành chính hãng ????

Ngày 25/04/2011 tôi có mua 1 máy tính bảng Archos 5 với giá 5,5 triệu tại công ty Nguyễn Thành Telecom 53 Bùi thị xuân Q1 HCM http://www.nguyenthanhtelecom.vn/, được hứa hẹn là bảo hành chính hảng, và cty này là phân phối chính thức của sản phẩm trên, nên tôi rất tin tưởng. 

Nhưng sau 3 ngày sử dụng thì phát hiện sản phẩm không nhận GPS, tôi đến bảo hành và cùng thử nghiệm với nhận viên kỹ thuật, xác nhận sản phẩm lổi và họ đổi tôi cái khác.

Sau 7 ngày sử dụng sản phẩm lại bị hỏng không sạc được, tôi lại đi bảo hành và họ giử máy 5  ngày sau họ gọi cho tôi thông báo là máy hỏng do lổi của tôi sử dụng không đúng, yêu cầu tôi trả phí 200.000 thì họ sửa, tôi rất bất bình nhưng không còn cách nào khác đành chấp nhận. 

Sau 5 ngày sử dụng lại hỏng tiếp sạc không đươc. Tôi lại phải đi bảo hành, họ tiếp nhận ngày 18/05/2011 không hẹn ngày trả, cứ khoản 3,4 ngày tôi gọi hỏi xong chưa thì được trả lời là Anh kỷ thuật về quê, sau đó thì chờ nhập linh kiên từ nước ngoài. 

Đến ngày  1/6/2011 (sau 14 ngày) thì  họ thông báo máy đã sửa xong sạc pin, nhưng đã hỏng ngỏ USB  kết nối với máy tính, và cách giải quyết là 1: tôi mang máy về chấp nhận hỏng USB, 2: tôi phải trả chi phí thay board mạch với giá cụ thể sẽ thong báo sau, lý do là do tôi làm rơi máy, trong khi tôi mang đến bảo hành thì USB vẩn hoạt động tốt, và bên ngoài máy không có dấu vết trầy hoặc bể do làm rơi.

Nay tôi cần các bạn tư vấn tôi phải nên thế nào?, thật sự tôi rất ngán ngẩm Cty và sản phẩm này, nếu tôi đồng ý sửa  thì có còn hư hỏng gì khác nửa không, mua được hơn 1 tháng mà phải bảo hành 3 lần, thời gian bảo hành hơn 20 ngày, và cty này viện nhiều lý do từ chối bảo hành, thậm chí dùng cách thô thiển nhất là nói tôi làm rớt hỏng ngỏ USB.

Chưa có câu trả lời nào