Cảnh báo bảo hành ăn tiền của khách tại Cty Á Đông Vi Na (hồi 2 ...)

Thêm 1 tuần nữa vẫn không có câu trả lời từ phía công ty ADVN, rất bực mình với cách làm việc của họ ( bên trên các bác đã đọc và như em đã nói đó là người quản lý ở HCM đã gọi cho em và hứa trả lại tiền cùng lời giải thích cho em ngay hôm sau, nhưng tới nay tiền em vẫn chưa nhận được, còn lời giải thích hay xin lỗi khách hàng từ phía chi nhánh hay phòng BH ở Hà Nội lại càng không có????....) Thêm vào đó vào trưa ngày 13/12, em thực sự rất bực mình chả nhẽ em đến làm ầm cái công ty “ Vừa ăn cướp vừa là làng” này lên. Cáu điên tiết lên được các bác à….

Một Anh nào đó tự xưng tên là Toản (sdt là: 01275854877)là người bảo hành của bên Đăng Khoa gọi cho em mà em cũng chả biết Anh này là ai, Anh ấy nói Anh ấy là người trực tiếp mang hai chiếc ổ BH Seagate 80Gb đó qua bên ADVN để BH. Giải thích thêm cho các bác tại sao lại có ra cái ông này gọi cho em rồi nói linh ta linh tinh mất lịch sự….

Thứ nhất là 2 chiếc ổ Seagate mà như bên trên em nói đi BH bị bắt đổi các và mất phí 300K cho hai ổ đó. Hai chiếc ổ Seagate 80Gb này được người bảo hành bên em mua lại của một Anh E (xin được dấu tên) làm BH bên công ty Thùy Linh. Anh ta nói có hai chiếc ổ Seagate 80G đã được BH tại công ty ADVN và có mua ko? Nên bên em đã mua lại 2 chiếc ổ Seagate 80G này và Anh ta đưa cho phiếu bảo hành đã gửi tại công ty ADVN để người bên em qua lấy ( Trên phiếu BH gửi 2 ổ Segate 80Gb này là tên công ty Đăng Khoa ).
Các bác có thể hiểu là người bảo hành bên Thùy Linh bán bên em hai chiếc ổ Seagate 80G đó chỉ bằng một tờ giấy bảo hành có ghi tên của công ty Đăng Khoa, em có hỏi bên Anh E bên Thùy Linh đó là tại sao lại là của bên Đăng Khoa thì Anh ta nói do có quen Anh làm BH bên Đăng Khoa, và Đăng khoa có mối quan hệ tốt với BH của công ty ADVN nên bảo hành giúp cho hai chiếc ổ 80Gb đó được, bên em không biết sự việc đó chỉ tới khi mua xong và sau này mới hỏi và nghe Anh E bên Thùy Linh là người bên em mua lại 2 ổ Seagate 80G đó mới biết….

Quay lại với việc cái Anh bên Đăng Khoa trưa ngày 13,cái Anh gọi cho em nói với giọng điệu em xin trích nguyên văn “ ….2 cái ổ Seagate 80Gb đó tôi là người đi bảo hành giúp Anh E (Em xin được dấu tên)bên Thùy Linh, hai ổ đó bị lỗi này nọ gì đó…..nên tôi đã đi bảo hành giúp nó rồi và đổi các lên được 160GB có mất chút tiền vậy tại sao bậy giờ ông lại lên mạng viết ầm ĩ lên cái vụ này ( xin thưa với các bác, bên em làm sửa chữa cái gì có lợi em làm, mua hàng bằng chữ tín và niềm tin là chính đôi khi chỉ mua mỗi lại cái tờ giấy bảo hành đó và chỉ cần biết sang bên ADVN để lấy hàng BH về là OK vì có giấy tờ đàng hoàng…)

Em có nói Anh bên Đăng Khoa này là em mua lại của Anh bảo hành bên Thùy Linh là hai ổ 80Gb, lúc đó em và người bên em vẫn nghĩ khi đi lấy bảo hành sẽ vẫn là 80Gb, chứ không phải là đổi các lên 160GB sau này. Em có nói với cái ông bên Đăng Khoa đó là “ em chỉ cần ổ 80GB nhưng khi sang bên ADVN họ lại nói là ổ bay giờ chuyển đi rồi mà dịch vụ đã làm rồi”, người bảo hành bên ADVN còn nói với bên em là ổ này đã được chuyển đi và Anh ấy phải ứng tiền bỏ ra trước để làm việc đó rồi, nên bây giờ Anh ko lấy cũng không được, …thế hoá ra đây là ép nhau lấy hàng Bảo Hành, trong khi Khách Hàng không biết về cái ổ đó được đổi FREE từ 80GB lên 160Gb trước đó của Seagate ??? Vậy đây có đúng phải là bảo hành chém bên em không các bác… Với Anh bên Đăng Khoa kia em có nói lại là em không cần biết Anh đổi hộ Anh E bên Thùy Linh kia như thế nào, nhưng em mua lại ổ của Anh ấy là mua đứt.

Còn việc em sang bên ADVN để lấy BH rồi sau đó xảy ra sự việc này, Anh bên Đăng Khoa có bức xúc và nói với em rằng “ tôi đã giúp ông đi bảo hành hộ được ổ lên cao hơn mất chút phí mà giờ ông lên mạng nói này nói nọ và ảnh hưởng tới thằng bạn tôi ??? ” ( em chả nói ảnh hưởng tới thằng nào cả??? Hay là những thằng làm luật ăn tiền của Khách Hàng với nhau bị lòi ra nên giờ sợ nên phải giúp nhau hả các bác ???? rồi nói thêm với em rằng “ cái ổ đó là cái ổ tôi đi bảo hành chui giúp em” nữa chứ….

Vậy đây các bác có thể cho em lời khuyên bọn này chúng nó đồng lõa làm càn định đi lừa những Anh em không biết như bên em để ăn quỵt tiền vậy mà cái công ty này từ quản lý đến nhân viên không nói được, hứa trả ngay sau 1 ngày vậy mà bây h vẫn chưa thấy đâu. Em đang điên lên bác mong các bác thông cảm. có 300K mà giữ của em không thèm trả mà cứ đá đi đá lại. Thêm chuyện nực cười nữa, cái hôm Chị Nga (sdt: 0904767080)tự xưng quản lý ở ngoài HN này gọi cho em và giải thích cái sự việc này là còn do có một bên D nào đó đứng ra nhận làm dịch vụ này, …chứ không phải là ADVN làm, vậy hay các nhỉ, Bà ấy bảo có 4 bên A,B,C,D trong đó A là em đi BH, B là công ty ADVN nhận BH, C là bên Seacare như em nói là sau đó em mới biết đó, D là bên trung tâm sửa chữa dịch vụ. Bà ấy còn nói ví dụ với em và giải thích nguỵ biện như sau là tuỳ những trường hợp ổ của em là ổ bị này nọ nên không gửi sang Seacare là bên B mà fai đi làm dịch vụ ở 1 bên là bên D giúp em. Mie… em đi hỏi rồi, làm gì có cái quái bên nào là bên D bên ngoài, có mà sao khi đổi lên bắt bên em các tiền cái thằng bảo hành còn đứng ra dán tem lên cái ổ 160G đó trong khi trên ổ không có bất kì 1 cái tem nào khác của bên D nào cả ... nghợ lại mới biết hoá ra bọn này ăn chặn của em rồi còn gì đúng không các bác, mà cũng chẳng có cái bên D nào dở hơi đứng ra nhận hai cái 80G mà kêu của em là hỏng kia để đổi cho em hai con 160G này cả trừ cái bên Seagate đổi Free cho em.
==> Các bác nghĩ mà xem: nhân viên sai lè lè ra mà Bà ta cứ biện luận giúp nhân viên của mình, phải chăng đều là đồng lõa với nhau để che đậy sự sai trái này

Anh em cho em lời khuyên để tảy tray cái bên ADVN. Em up luôn hai số serian của hai chiếc ổ cứng Seagate 80G mà em thấy trong phiếu gửi BH để đổi các lên 160G đó, cả số serial của ổ 160G nữa, các bác nào có quan hệ với Segate nhờ check dùm em đúng hai chiếc ổ 80G Segate kia được đổi lên 160G này miễn phí, nếu đúng thì em sẽ làm đơn kiện cao nhất. Nếu cần thiết em sẽ vào tất cả các diễn đàn khác để vạch trần bộ mặt của bảo hành bên ADVN ngoài HN này.

Serian 2 ổ 80GB:
-9QZ9FHLC
-6QZ5ZFVWH
Serian 2 ổ 160GB đã trả BH cho bên Em:
-5VY4XAE4 – P/N : 9SL13A-302
-5VY4YWD8 – P/N : 9SL13A-302

P/S ACE IT: Cty Á Đông Vi Na không xứng đáng làm đại diện của ổ cứng Seagate & Hitachi nữa vì chế độ bảo hành sau khi bán quá kém.
Link của Hitachi: http://www.hitachigst.com/portal/sit..._code=vn&Go=GO
Link của Seagate: ... update sau

Cảnh báo bảo hành ăn tiền của khách tại Cty Á Đông Vi Na (hồi 1 ...): http://vozforums.com/showthread.php?...855&highlight=

Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 1024x768.

Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 1024x768.

Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 1536x2048.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Thông tin có ích....Cảm ơn bạn nhiều nhiều.